Warning:
Mọi nhân vật trong truyện, mọi chi tiết, thời gian, sự vật, sự việc đều là tưởng tượng.
Truyện mang tag trưởng thành, ngôn từ thô tục không phù hợp với độc giả dưới 18.
Dưới 18 tuổi, vui lòng click back!
***
***Ryu Minseok tự hỏi đã bao giờ Lee Minhyeong thực sự yêu em chưa. Hắn là xạ thủ mà em luôn tìm kiếm, cũng là người đã luôn tìm kiếm em. Em và hắn là một đôi. Tuy nhiên đó là câu chuyện của Gumayusi và Keria. Còn em và hắn- Lee Minhyeong và Ryu Minseok- thì lại giống như thể hai nửa của thế giới, nơi hắn tồn tại thì câu chuyện của em sẽ không bao giờ được kể và ngược lại.
Lee Minhyeong đẩy cửa bước vào phòng em, lúc 3 giờ sáng. Minseok biết chuyện gì sẽ đến, như mọi lần, vì em cũng đã quen. Lee Minhyeong lại thất tình nữa rồi. Lần này là một cô gái hắn quen sau fan meeting, fan only của hắn đấy. Em cũng đã từng gặp qua. Cô ấy có dáng người nhỏ nhắn, nụ cười xinh và có nốt ruồi ở đuôi mắt- hình tượng hắn luôn tìm kiếm bấy lâu. Em và cô ấy khác nhau, họ có tình yêu của Lee Minhyeong. Họ có ngực tròn và mông nảy. Hơn hết, họ là phụ nữ.
Lần đầu tiên giữa Minseok và xạ thủ cùng team là một lần không may mắn. Không may mắn vì lúc đấy em không còn đủ tính táo vì men rượu đã thấm đẫm cơ thể em như miếng bông gòn ngâm nước lạnh. Còn Lee Minhyeong, hắn đơn giản đón nhận em chỉ vì có lẽ em khơi dậy được dục vọng đang đốt cháy nơi đũng quần hắn mà thôi.
Còn một điều hơi đáng tiếc nữa có lẽ là đêm đó em hoàn toàn không tự chủ được bản thân, không tự nguyện và cũng không thấy được vẻ mặt sung sướng của hắn.
Câu chuyện sau đó cũng đơn giản như những câu chuyện xưa cũ về người và thế thân của họ. Em chính là thứ thế thân ấy. Hắn không hề yêu em, cũng không để em đi. Hắn sẽ đến dùng toàn bộ cơ thể mà ôm lấy em, giữ em lại những lúc em muốn đặt dấu chấm hết cho "cuộc tình" này. Hắn cần Ryu Minseok và cũng cần T1 Keria. Lee Minhyeong cần sự "hỗ trợ" ấy.
Đầu tiên, một hỗ trợ như là Keria thì không một xạ thủ nào muốn bỏ lỡ. T1 biết vậy, Gumayusi cũng biết vậy. Họ chính là cặp đôi xạ thủ hỗ trợ cực mạnh mà đội tuyển nào cũng muốn có. Độ ăn ý của họ đúng là không đùa được. Kể cả lúc Lee Minhyeong lên cơn, kéo Ryu Minseok vào phòng vệ sinh nào đó trong LoL park. Nhưng mà Ryu Minseok cũng thật ăn ký để có thể phối hợp với cái trò "đồi bại" của hắn nữa. Tại em yêu hắn. Ryu Minseok yêu xạ thủ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ly thập cẩm
FanfictionOne shot đủ thể loại Đương nhiên không chỉ có 1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng!