- Gì vậy?? Lạc Tầm mờ mờ mở mắt xung quanh là căn phòng ngủ mà đây cũng không phải căn phòng của cô vì khá nhỏ còn có đồ đạc thì bầy bừa quần áo thì nằm dưới mặt sàn nhìn thôi cũng cảm thấy khó chịu.
-[ Ting.... ]
-[ Chào mừng ký chủ đã đến thế giới tiểu thuyết nếu ký chủ muốn quay trở lại thế giới của mình thì phải hoàn thành nhiệm vụ thế giới tiểu thuyết này ]
- Lạc Tầm nhìn lên con robot ồn ào nãy giờ có hình dáng như con robot hình con chó hả???? [ Ngươi là robot hình con chó sao??? ] .
-[ Cái con người này mắt bị gì vậy hả??? Mở mắt to nhìn ta cho kỹ đi ta là mèo dễ thương nhất trong số hệ thống đó có biết không vậy??? ]
- Lạc Tầm cố nhịn cười nhìn nó : [ Ừ là mèo.. Vậy ta gọi ngươi là Miêu Miêu nhé? ]
-[ Ngươi đặt tên cho tao sao? ]
- Cảm động chết mất đây là lần đầu có người đặt tên cho nó đó nhưng nó nhớ đến gì đó liền hừ giọng .
-[ Tôi sẽ truyền tải ký ức cho cô sau khi tôi nói rõ nhiệm vụ của cô chỉ cần cô làm cho bản thân mình có nhiều tai tiếng nhất bị bôi đen đến mức không thể hình dung được và tôi sẽ hiển thị chỉ số bôi đen của cô hiện tại chỉ số là 30% tiếng xấu ]
- Nó nói xong liền truyền tải ký ức của chủ cũ của thân xác này.
- Lạc gia là một trong những gia tộc có tiếng tâm trong kinh doanh đứng hạng top 10 , Lạc gia có một con trai là Lạc Hữu tiểu thiếu gia 16 tuổi ít nói trầm tính còn có một cô con gái là Lạc Tầm năm nay 19 tuổi được cưng chiều nên có tính cách bất đồng kiêu ngạo còn là fan não tàn với ảnh đế Lâm Hữu vì muốn lấy được sự chú ý của Lẫm Hữu lại chạy vào giới giải trí làm diễn viên còn nửa đêm chạy đến khách sạn xông vào phòng ảnh đế còn để bị chụp lại trên mạng liền giận dữ chửi rủa liên tục tiếng xấu ảnh hưởng đến gia đình khiến em trai ở trường bị trêu trọc nhưng tính cách của Lạc Hữu trái ngược hoàn toàn thẩm chí còn không để ý nhưng trong lòng cậu ... Khó nói lắm!!!!
- Lạc Tầm đọc ba chữ cuối liền chau mày sao không nói rõ mà lại nói như vậy chứ . [ Tiểu Miêu đoạn cuối là sao vậy??? ]
- [ Tôi nghĩ cô nên tự biết sẽ tốt hơn vì bất ngờ đấy!!! ]
- Lạc Tầm thở dài nhìn con mèo nhìn không ra mèo đang trước mặt cô cư nhiên gãi mông.... [ Hiện giờ đoạn ta xông vào phòng Ảnh Đế Lâm xong rồi sao??]
- [ Đúng vậy đoạn này đã qua rồi và hiện tại tiếng xấu của cô ở trên mạng khá căng thẳng đấy độ xấu đến 30% ]
- Độ xấu mới có 30% mà đã căng thẳng như vậy nếu mà 100% để trở về thế giới thật thì có khi bị phong sát giết cô luôn không???
- Sau khi truyền tải ký ức xong mới biết ngày mai sẽ là ngày thử vai diễn nữ phụ số 3 do là nhân vật quen đường mờ nhạt nên không có viết Lạc Tầm trúng tuyển hay không.
- Mặc kệ ra sao nhưng mà nguyên chủ có cần bừa bộn đến vậy không Lạc Tầm đứng dậy nhìn gương để xem ngoại hình mới như nào.
- Ây da được đó nha quá đẹp luôn ấy chứ tóc đen dài mượt mà nhè mắt đẹp long là biết buồn nha còn có sóng mũi cao nhỏ môi thì căng mộng quyến rũ cái này quá đẹp rồi da trắng đến phát sáng nếu nhìn khuôn mặt này sẽ khiến người khác cảm thấy buồn muốn bảo vệ vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NP]Ăn Dưa Là Một Chuyện Tốt!!
Humor- Lạc Tầm chỉ là nhân vật qua đường trong tiểu thuyết cẩu huyết thật may nha nhân vật này chỉ được nhắc đến vì quá yêu thích là fan não tàn vì thế cố ý đi vào phòng khách sạn của ảnh đế bị chụp ảnh rồi bị cư dân mạng tẩy chay cực mạnh còn bôi đen vì...