bốn năm

1.1K 131 22
                                    

Tối thứ bảy là một khoảng thời gian hoàn hảo để giành thời gian thư giãn cho bản thân. Nấu một bát mì, một cốc sữa, rất nhiều snack và một thiết bị thông minh là các item cần thiết để trải qua tối thứ bảy một cách thoải mái nhất.

Ngoài trời thì mưa, bạn đóng hết các cửa, đắp chăn nằm trên sofa hoặc trên giường. Ô cửa sổ đầy hơi nước còn tâm trạng bạn thì đang healing hết mức.

Và chương trình mà bạn cần mở vào thứ bảy tuần này. Chính là《 Heroes in the soop 》tập 4.

Nhấp chuột bắt đầu video, chưa gì đã thấy một bóng hình chạy vụt qua, đằng sau là một người khác đuổi sát.

"ÁAAAA THA TAO ĐI!!!!!"

Không ai khác ngoài Moon Hyeonjoon đang dí Ryu Minseok. Sắp đuổi kịp rồi thì đạo diễn chuyển cảnh. Hai con người núp đằng sau chỗ ngoặt, xì xào ủ mưu tính kế.

"Tao với mày ở đây đứa nào đi qua úp sọt, thể nào cũng có đứa lọt"

"Mấy thằng to như trâu thì bỏ qua chạy lẹ luôn đấy"

"Ok"

Còn ai nữa, Son Siwoo với Han Wangho chứ ai.

Camera tắt đen rồi dòng chữ giật tít xuất hiện:

'Cuộc chiến xé bảng tên đặc biệt xảy ra ngay trong nhà chung của HITS'

'Kịch tính, gay cấn không khác gì phim hành động'

'Mong các bạn đón xem'

'Bụp' một tiếng, camera chuyển cảnh ngay đến bàn ăn lớn của mười bốn con người lần lượt đi vào, hình như vẫn còn đang ngái ngủ. Mỗi người một đĩa mì ý lớn thêm gà rán ăn kèm.

"Oa thịnh soạn vậy ạ?"

"Ồoooo"

Trong lúc đợi mọi người xuống hết, Choi Wooje ngái ngủ dựa vào bạn trai bên cạnh, tóc xoăn xù phồng lớn trông đáng yêu vô cùng tận, vừa dụi mắt vừa hỏi các anh quay phim.

"Mọi người ăn sáng chưa ạ? Chưa thì ăn chung với bọn em đi ạ"

"Bọn anh ăn rồi, bé ăn đi"

"Dạ vângg"

Tất cả có mặt thì đồng thanh mời rồi bắt đầu ăn. Nhìn Lee Sanghyeok ăn phồng má như con sóc chuột đáng yêu quá làm staff phì cười, hỏi.

"Sanghyeok ăn từ từ thôi, công ty không cho em ăn à?"

Quỷ vương tay cầm quả chuối cắn dở giơ lên như giơ like, miệng phồng nhóp nhép đáp.

"Dạ úng ùi"

Jeong Jihoon như bị trúng thuốc mà giãy nảy lên, cắn má anh người yêu một cái rồi bị mèo cào.

Đội ngũ sản xuất hôm nay đặc biệt gọi tất cả dậy, chuẩn bị đồ ăn sáng cho họ, đợi tất cả thay quần áo rồi tập trung lại trong phòng khách.

"Chào buổi sáng mọi người. Hôm nay ta sẽ tổ chức một hoạt động nhỏ, được gọi là cuộc thi 'xé bảng tên'. Hoạt động không bắt buộc nên mọi người có thể chọn ở nhà"

Vài mống như họ Jeong, họ Moon rục rịch muốn lên phòng ngủ tiếp, nhưng nghe câu tiếp theo thì ngồi phịch xuống.

"Phần thưởng cho người chiến thắng là một số chiếc dây chuyền bằng vàng"

[T1] Tổ chức siêu yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ