Hiển nhiên, Rye không phải cái kia "Người sống", thậm chí ở cộng sự một năm lúc sau, đối Dazai niệu tính quả thực rõ như lòng bàn tay.
Hắn, đơn giản thô bạo mà trừu rớt Dazai Osamu trong tay máy chơi game, cũng đem sao chép tốt văn kiện nhét vào hắn trong tay.
Dùng gần như ma quỷ thanh âm đối chính mình sờ cá cấp trên nói:
"Ngài, nên công tác."
Tác giả có chuyện nói:
*
Yếu tố quá độ, 886 hào đều vô lực phun tào!
Tác giả một bên viết một bên cuồng tiếu, ha ha ha ha ha ha ha ha!
Sakaguchi Ango: Ngươi lễ phép sao?
*
Chương 63 Rye: Lão bà liền lão bà sao ~
Dazai Osamu ôm trong tay thật dày một xấp văn kiện, lâm vào dại ra, hắn như thế nào cũng chưa nghĩ đến chính mình ngoan ngoãn nghe lời 25 tuổi đắc lực cấp dưới, thế nhưng...... Đốc xúc cấp trên làm việc, đảo khách thành chủ.
"Ngươi......"
"Vì càng tốt mà công tác, có lẽ ta có thể vì ngài mua mấy chén Espresso đề đề thần, Ango uống lên đều nói tốt."
Rye tự nhận là đưa ra lệnh người vừa ý kiến nghị, gật gật đầu, nghĩ đến mới vừa tiến tình báo bộ thời điểm, Sakaguchi Ango còn hữu khí vô lực mà ngã vào văn phòng, ra cửa thời điểm đều sẽ hướng hắn phát giận, quả nhiên vẫn là Espresso hiệu quả dựng sào thấy bóng.
Nếu là b·ị th·ương yêu cầu tu dưỡng Dazai đại nhân tới thượng một ly...... Hắc hắc!
[ 886 hào: Ngươi bằng hữu thật là bị ngươi khí tỉnh a, ngươi phải có điểm AC a, ngu ngốc ký chủ. ]
"A, cái loại này đồ vật ta mới không cần uống đâu." Dazai Osamu lộ ra ghét bỏ b·iểu t·ình, đem văn kiện đặt ở bên cạnh, súc vào trong ổ chăn, "Nếu có một khối có độc đồ ngọt nói, ta còn sẽ hơi chút suy xét một chút, muốn hay không nghiêm túc công tác.
"Hiện tại ta muốn bắt đầu ngủ, buồn ngủ quá a ~"
Rye:?
Hơi chút suy xét một chút? Bắt đầu ngủ? Phải nói thật không hổ là Dazai sao!
[ hệ thống, giúp ta phân tích một chút, Dazai có thể thừa nhận lớn nhất liều thuốc. ] Rye lựa chọn thỏa hiệp, nếu chính mình lại thông minh một chút tay cầm kịch bản thì tốt rồi, đáng giận!
[ 886 hào:...... Ký chủ, Dazai Osamu thân thể thật sự là quá không xong, từ hệ thống điều lấy hắn kiểm tra sức khoẻ báo cáo có thể tồn tại chính là cái kỳ tích! ]
Thiếu máu? Trọng độ dinh dưỡng bất lương? Nghiêm trọng bệnh bao tử?
Đều là hắn không hảo hảo ăn cơm, mỗi ngày chỉ biết xoát hắn tạp ăn con cua làm ra tới!
Còn có băng vải hạ trải rộng vết sẹo, có chút là chính mình t·ự s·át lăn lộn ra tới, càng có rất nhiều ra nhiệm vụ khi vô ý bị lan đến gần.
Cái này ngu ngốc!
Này đầy người "Thương bệnh", xem đến Rye trong lòng thình thịch thẳng nhảy, Dazai Osamu ở trong mắt hắn đã biến thành một cái dễ toái pha lê oa oa, hơi có vô ý liền sẽ tan xương nát thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thái quá làm công người cũng có thể trở thành bạch nguyệt quang?-Hứa
Adventure[Tống] Thái quá làm công người cũng có thể trở thành bạch nguyệt quang?-Hứa Khanh Nặc Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Hệ thống , Naruto , Chủ thụ , Hài hước , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Linh dị...