park sunghoon mới mua được một cái gương kì lạ.
nói là mới mua nhưng thực chất là nó nhặt từ đống đồ cũ giá rẻ bèo ở hội chợ đồ si. nó không biết tại sao mình lại mua cái gương này về.
một chiếc gương tay cầm, dài khoảng 6 inch. kiểu dáng cổ điển, hoa văn chạm trổ họa tiết hoa hồng, rỉ sét đen kịt lốm đốm nhiều chỗ. nó không chắc đây là hàng cổ thật không nhưng kiểu dáng cũng không tệ, có thể đem về để trang trí.
park sunghoon là sinh viên năm hai trường nghệ thuật khoa hội họa ở paris. bài tập trên trường của nó đang làm là nghiên cứu lịch sử mĩ thuật, và chủ đề liên quan đến lịch sử châu âu. hai ngày nay nó lượn từ bảo tàng lớn của thành phố đến những hội chợ đồ cổ lớn nhỏ để ghi chép, chụp lại thành tài liệu học tập.
chiếc gương được sunghoon đặt dựng thẳng cạnh chiếc đèn bàn ở tủ đầu giường. park sunghoon không quá thích việc soi gương cầm tay, nó thích việc nhìn qua gương toàn thân hơn. đơn giản vì nó thấy bản thân từ đầu đến chân hoàn hảo và chỉ ngắm gương mặt thôi là chưa đủ.
sau này park sunghoon hối hận vì đã mang cái gương về, nhưng chẳng kịp nữa rồi...
✦
✦
✦"bel enfant, viens à moi."
(đứa trẻ xinh đẹp, đến đây với ta.)park sunghoon bừng tỉnh, nó mở mắt ngơ ngác nhìn xung quanh. nó nhớ nó đang cuộn tròn trên giường mà ngủ ngon. nhưng tại sao trước mặt nó là khung cảnh khác lạ, nó còn chưa nhìn thấy bao giờ. khu vườn đầy hoa hồng đỏ như máu, chúng nối nhau leo rậm rạp, phủ kín các hàng rào quanh khu vườn. những bức tường hoa hồng thật lộng lẫy, rực rỡ nhưng dưới màn đêm đen bao phủ, chỉ có ánh trăng tròn vành, lạnh lùng khiến chúng mang nhiều hơn là sự ma mị.
"kì dị"
park sunghoon dịch người về phía sau mình, một vật lạnh lẽo áp vào lưng, khiến nó không khỏi rùng mình mà quay đầu lại. nó ngạc nhiên vì sau lưng nó là một đài phun nước lớn. cái đài phun nước to nhưng lại không có nước, chỉ đơn độc một bức tượng nam thiên thần đơn độc chính giữa.
park sunghoon ngẩn người, ngây ngốc nhìn bức tượng thiên thần, nó có sự tò mò đối với bức tượng này.
"amour, em thích bức tượng này sao?"
nghe thấy một tiếng nói vang lên, park sunghoon không khỏi giật mình, nó ngơ ngác nhìn xung quanh tìm vị chủ nhân của giọng nói đó.
từ đằng sau bức tượng, một người đàn ông trẻ tuổi bước ra. hắn khoác trên mình một chiếc áo choàng đen dài kéo đất, bộ đồ tựa như những quý tộc châu âu ở thế kỉ 16. mái tóc màu đỏ rượu rủ xuống khuôn mặt tinh xảo, góc cạnh. hắn rất đẹp. một kẻ mang vẻ đẹp của thiên thần nhưng mọi thứ xung quanh hắn là một mùi chết chóc.
tâm trí park sunghoon vang lên nhiều tiếng cảnh báo về sự nguy hiểm của người đàn ông vừa xuất hiện kia. nhưng đôi chân của nó không thể di chuyển, nó đứng bất động nhìn thẳng về người đang từng bước đến gần nó. nó không thể rời mắt khỏi đôi mắt của đối phương. đôi mắt nai to tròn màu đỏ máu sắc lạnh, híp nhẹ xoáy sâu vào tâm trí nó. đôi mắt đó như một lồng giam vô hình, giam cầm nó, không cách nào chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
heehoon | series : singularity ✝
أدب الهواةlee heeseung x park sunghoon oneshot about hihun series : singularity : kì dị có 5 oneshot trông mỗi 1 series, nội dung oneshot sẽ liên quan đến chủ đề. warn: ooc, lowcase