NeVer ReAd!! (^v^)V

278 0 0
                                    

hindi ordinaryong istorya.

kung kaya't kung ikaw ay 18 &below. wag kanang magatubili pa at matulog na!.. kung maaga pa edi kumain ka nalang.. basta wag to babasahin kung masyado ka pang bata. this might kill you!! HALAKEO!!

eto na sisimulan ko na ang istorya. Oh? baka may makulit parin ha?

Ay SUS! bahala na kayo kung ayaw niyong makinig sa mga paalala ko! .. 

basta wag kayong magcocoment ng di kanais nais ah?

AGAIN: not for 18&below.

XP

Troll face.

haha..

eto na,,

...

ako si minerva. 20 years old. isang ordinaryong babae ngunit may seksi at magandang appearance. mature na ko kung tutuusin kaya normal na sakin tong ikukwento ko. ito ang love story ng buhay koe.

 nakilala ko si Cris sa isang party and he invited me there na makipag you know... kantutan..

kaya pumunta kamisa isang kwarto at nagusap muna kung bka masam yung gagawin namin pero hindi na siya nagpapaligoy ligoy pa at dinambhan na ako.

nakapatong na siya sakin habang napahiga ako sa kama.

makisig si cris kaya hinubad niya yung polo niya at nakita ko ang makisig at namamawis niyang sexy body.

matapos iyon ay pinisil pisil niya dede ko at napatitig lang ako sa kanya..

samantalang inilagay naman niya yuung isa pa niyang kamay sa maydireksyon ng puke ko na kasalukuyang may saplot pa. 

ilang saglit pa, hiubad narin niya yung damit ko sa taas at naghalikan na kami. sabay nun ay hinubad niya yung pantalon at brief niya kaya nakitako ang 7 inches niyang kalaki na tite.

pinatapos niya ako sa paghalik at inilagak ang ulo ko sa may parte ng tite niya para supsupin ko ito. sinabunutan niya yung buhok ko at pinababalik balik sa malaki niya tite. syempre hindi naman yun kasya sa bunganga ko kaya daing na ako nang daing. "Ahhhh.. Ahhh" sabi ko. matapos yun ay inalis ko na din ang saplot ko sa ibaba at nakita na niya yung puke kong may malakingbutas. isinantabi na niya yung pagsusupsop ko sa tite niya at binigyang pansin yung puke kong hinihintay na ang tite niya. pero hindi niya muna pinasok sa puke ko yung tite niya bagkus, hinimud niya muna yung puke ko."ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh. aaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh" sabi ko kasi nakaramdam ako ng hapdi sa una at unti unting sarap sa huli. nasasabunutan ko na nga din yung buhok nia. 

ah masarap talagang kakantutan si cris kahit nga kayo aagree pag naranasan niyo na eh. haay! slp!XP saarap pa ng bodeeee niya delicious!!! XPP

matapos niya mahimud yung pukeko ay dali dali niyang ipinasok na sa puke ko yung tite niya. "UUUUUFGGGGHHGHGHGGGGGGHHH!!!' sadyang mahirap ang pagasok doon malaki ang tite niya at medyo hindi pa nakayanan ng puke ko pero nakayanan din sa huli.. UUUUGGGHHH! pasarap nang pasarap yung paglabas pasok ng tite niya sa puke ko.. ahhh

nang mapagod na siya ay pahot na siya nang pahot naglalabasan na ng marami ang pawis niya matagal niya din akong kinatot ng ganun kaya nilalawayan ko yung puke ko para iwashapdi.

And then, inilabas na niya yung tite niya sa puke ko matapos at nagalabasan ang napakaraming tamod sa tite niya na sinalo ng mukha ko! XPP

After that kantot kantot ulit hindi ko na kinayang ikwento yung iba kasi masyado nang brutal kaya hanggang yan nalang and then, matapos ang isang gabing pagkakantutan namin sa party. nag bhis na kami ng madaling araw at matapos yun wala nang pansinan..

Sabi lang niya, ako daw pinakamasarap sa lahat ng nakantot niya. and im glad to that...

after that night wala nang pansinan. PSSSSLP!!!! pero ang hot niya, the boobs the muscles the abs and the penis ilove it all...

and that;s the story of onenight stand! XXXXP

Hope you enjoy.

no bad comments. Im just sharing! :)) 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

NeVer ReAd!! (^v^)VTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon