Chiều đến cả lũ chẳng cần hò đò gọi nhau mà đã tự khắc kéo nhau qua nhà Mira,tụ họp đầy đủ ở phòng khách nhà nó.
Bình thường mỗi lần đi học đều phải trải qua trên ba lần chuông đồng hồ báo thức, rồi hết đứa này sang nhà đứa kia để kéo nhau đi học. Thế mà cứ nghe đến đi chơi là lại tự giác lắm, chẳng bao giờ thiếu đứa nào.
"Mira đâu rồi?" Erza lên tiếng hỏi, đưa mắt nhìn xung quanh nhà để tìm kiếm bóng hình quen thuộc.
"Đang thay đồ để chuẩn bị rồi." Laxus lên tiếng trả lời câu hỏi của Erza.Đúng là ghệ đẹp của Mira có khác, rất hiểu người yêu nha.
Cả bọn ngồi nói chuyện rôm rả với nhau trong lúc đợi Mira chuẩn bị, riêng Natsu với Gray phải kiềm chế lắm mới không lao vào choảng nhau. Tại có ánh mắt của người con gái nào đó đang theo dõi toàn bộ hành động của bọn họ, chỉ cần họ manh động một tí thôi thì khả năng "đắp chiếu" là rất cao.
Lucy với Juvia từ lúc gặp nhau là tán chuyện luôn mồm không ngớt,hai cô nhỏ này từ hồi nghỉ hè đến giờ cũng ít khi được gặp nhau trực tiếp thế nên bây giờ được gặp nhau cái là giống như cá gặp nước vậy.
"Cuối cùng thì"nữ thần thanh xuân vườn trường" của chúng ta cũng xuất hiện rồi." Erza vừa nói vừa cười.
"Đi thôi anh em!" Natsu hăng hái đi đầu, mặc dù cậu chẳng mua sắm bao nhiêu.
"Lẹ lẹ thôi,tao thèm trà sữa quá à,đến trung tâm thương mại uống trà sữa trước nhá!"
Em chạy lên khoác tay Juvia rồi cả hai đứa lại nhanh chóng quay lại cười nói với nhau.
...Xe hơi dừng lại trước khu trung tâm thương mại, người người ra vào tấp nập. Cả bọn kéo nhau đi qua quán nước như lời Lucy nói,mỗi đứa trên tay phải có một ly nước mới có năng lượng để đi mua sắm tiếp được,có thực mới vực được đạo chứ.
Bọn họ dắt tay nhau hết cửa hàng này đến cửa hàng khác. Bảy người,nam thanh nữ tú tung tăng ở trong khu mua sắm khiến cho mọi người cũng phải ngoái đầu lại nhìn họ, cũng quá là nổi bật đi mà.
Laxus bị Mira kéo đi khắp các cửa tiệm trang sức,Erza thì lượn lờ ở khắp các cửa hàng bán mỹ phẩm. Lucy đang định tiến lên đi chung với Juvia thì đột ngột bị ai đó kéo ngược ra sau. Một giọng nói nhẹ nhàng truyền đến tai em.
"Luce! Để cho bọn họ có không gian riêng tư đi kìa!" Natsu nói nhỏ với em.
Lúc này em mới để ý đến bên cạnh Juvia hoá ra vẫn còn một người nữa-Gray. Nhìn hai người họ cười nói vui vẻ với nhau trông giống hệt như một cặp đôi vậy. Ai cũng có đôi có cặp với nhau đều bỏ em lại một mình rồi, nghĩ đến đây em thấy vừa buồn vừa vui. Đột ngột có cánh tay đặt lên vai em kéo em ra khỏi đống suy nghĩ ngổn ngang.
"Đi thôi Luce,đừng đứng một chỗ như vậy."
Cậu như đọc thấu tâm tư của em, liền nói.
"Cậu đâu có một mình, còn có tớ mà!"
Phải rồi,em còn Natsu mà,em đâu có một mình. Được sốc lại tinh thần,em có tâm trạng hẳn, khuôn mặt lại lập tức tươi cười trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fairytail) Enchanted.
Teen Fiction"Baby,don't say no." Truyện có bao gồm textfic, chứa bad words/teen codes Ooc,ooc,ooc. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần Fic xàm xí, viết để thỏa mãn trí tưởng tượng và cơn vã otp