Sophia POV
"WE'RE HERE!"
masiglang sigaw nanaman ni Chloe, sabay labas ng kotse .Napailing nalang ako,
Kung naguguluhan kau, andito lang naman kami sa university kung saan kami mage- enroll.."Tara na??!"
Tanung ko kay Trish!"Tara !!"
Napailing nalang ulit ako..Hindi lang pala si Chloe ang excited, pati rin pala si Trish.. Haaay.
Anu naman kaya ang meron sa univeresity na to at sobrang excited sila..
'kaw kasi eh, di ka na research about sa ford univesity kaya wala ka tuloy clue'
Oh! Shut up!..
Tsk!------
Tricia POV
Gezzz! Ang ganda talaga pumili ni bes Chloe!
Shocks! Ang daming gwapo..!Kung akala nyo na masungit ako at mataray ay nagkakamali kayo..
Yep. Sa aming tatlo, kaming dalawa lang ni Chloe ang parang ewan..
-----
STEVE POV
Andito ako sa FU , yeah .
Anong anung ginagawa ko dito!?Malamang mag e-enroll.
And hinahanap ung magaling ko kaibigan.Dialing..
Dj
.
.
.
.
Toot! Toot!.Haaays! Bahala na nga sya.. Pupunta nalang ako sa office para makauwi na ako..
Lakad.
Lakad.
Lakad.(ringing!)
Oh. Sa wakas ! .Sasagutin ko na sana ung tawag ni DJ ng biglang may nakabungo sakin and
And next thing i know is.
Nahulog na sa kamay ko ung phone ko.. Pakshet naman ohh..
"Oh! Shit!" damn my phone!..
"naku, sorry po! Sorry !"
Nagulat naman ako dun sa nagsalita..
Oo nga pala, may nakabungo sakin kaya nahulog ko ung phone ko..Nang tignan ko naman ung babae, parang nawala lahat ng inis ko sa pagkakahulog ng phone ko..
Sheeet! Bat parang ang ganda nya para mainis ako sakanya..
Damn! Steve! Kasalanan nya kung bakit nahulog ung phone mo.
Sabi ng isip ko.."hmm.. M-mister sorry , uhm, if you want papalitan ko nalang ung ph---"
Pinutol ko na ung sasabihin nya..
Panu naman kasi kaya ko naman bumili ng bago. Anytime
.."no! Miss! Sorry din , hindi rin naman ako tumitingin sa dinadaanan ko kaya kasalanan ko din"
.."ah! Okie!, sige m-maiwan na kita dyan mister, kailangan ko pa kasi pumunta ng office!"
Pagpapaalam nito. Tinanguhan ko nalang sya bilang pagsagot..Wait,...
Kala ko ba sa office ang punta nya?!tsk.
Sabi na ehh transferee lang sya ehh.Pano ko nalaman?.
Sa kanan kasi papunta ang office pero sa kaliwa sya dumaan..Napatawa naman ako ng lihim..
"By the way its Steve, and miss mali ang dinadaann mo ,! Dito ang daan papunta sa office "
Turo ko sa tamang direksyon..
BINABASA MO ANG
YOUR'E THE ONE
Teen FictionYou've hurt once, But thats not the reason, For you to stop trusting and specially to love and to be loved .