" xin chào? à là em Mai đây chị, giờ em đang trên đường đến công ty, khoảng 15' nữa ạ. Vâng, vâng em cảm ơn chị nha, xong việc 2 chị em mình đi ăn nh....Á!"
Vũ Ánh Mai -22 tuổi , 1m63 : xuất thân từ vùng quê trong gia đình trọng nam khinh nữ nên từ nhỏ đã có tính cách nhút nhát , hiền lành, tốt bụng. Châm ngôn:" Ở hiền gặp lành"
"Áa..."
" vâng em không sao , em tắt máy trước nhé chị , có gì mình nói sau nha."
Sau khi cúp máy Mai nhanh chóng nhặt xấp hồ sơ xin việc lên rồi quay sang ân cần đỡ cậu thanh niên kia dậy nhẹ nhàng hỏi han
" Cậu có sao không vậy, lần sau chạy xe nhớ nhìn ngó xung quanh nha"
" C-cảm ơn cô, tôi không sao , thật ngại quá ,xin lỗi cô nhiều nha"
Vân Tú Dương - 17 tuổi 1m77 : hiện đang là HS THPT . Thiếu gia nhà họ Vân nên tính tình có chút ương bướng nghịch ngơm nhưng vẫn biết lí lẽ. Châm ngôn:" cả đời chỉ có mình Thập Y Phương"
[Ủa ?mình chỉ mới 22 thôi mà, bộ già lắm hả?] Mai hoài nghi
" à không sao, cậu bị thương rồi để tôi giúp cậu băng bó nhé" Mai vội lấy bịch sơ cứu y tế ra từ chiếc túi tote nhỏ nhỏ xinh xinh của mình băng bó cho cậu ta.
" xong rồi đó, giờ cậu có ai chở về không?" Mai lo lắng nhìn đồng hồ vì sắp đến giờ phỏng vấn công việc mới.
" À, cô làm giúp tôi đến đây được ròi , tôi gọi cậu tôi đến rước "
"ừm.... vậy cậu ở đây đợi nha, tôi xin lỗi , tôi đi trước đây" Nói rồi Mai nhanh chóng chạy về hướng nơi làm việc mới.
" cô ơi, cô gì ơi, cô có thể cho em biết quý danh được không, sau này có dịp gặp lại Tú Dương này nhất định sẽ báo đáp hậu hĩnh" Cậu vội chồm dậy hỏi với
" Vũ Ánh Mai" Em hét toáng lên chạy thật nhanh về công ty
Sau khi cô đi, bỗng từ xa, một gã cao to bảnh trai bước xuống từ chiếc rolls-royce đắt tiền. Hắn ta cùng cậu trợ lí chậm rãi lại gần A Dương .
"Mời cậu chủ lên xe , chủ tịch đã đợi nãy giờ rồi ạ"
Cố Thanh Hoài( Cố đại sư)_ 30 tuổi 1m84, trợ lí siêu cấp của Vân Thượng Phong , tính cách tỉ mỉ khá khó tính. Từ nhỏ đã có thể thấy người âm nên nghề tay trái là đạo sĩ trừ tà. Châm ngôn:"Ở hiền gặp phiền"
" Gì chứ, cậu hai à , cậu đã ở đây khi nãy giờ mà sao không giúp con hả?"
"Gì đây? Giờ một là lên xe hai là ở lại? Đừng có giở giọng đấy "
Vân Thượng Phong_32 tuổi, 1m89 : chủ tịch Vân Thị , tính cách ít nói,khó tính , tốt bụng,chung tình, châm ngôn" thế gian có ai hoàn hảo như ta?"
"ôi trời, ai mà to gan chọc giận cậu tôi thế này hihi , lên xe nha cậu chân con đau quá"
A Dương từ từ đứng dậy theo gã lên xe vừa kêu ca
"Con tốt nhất là bớt trẻ trâu lại một chút, cẩn thận cậu cắt tiền tiêu vặt của con ". Thượng Phong từ đầu đến giờ vẫn giữ nét mặt khó ở lạnh tanh giờ mới lên .
YOU ARE READING
thiên hà chỉ mình anh
NezařaditelnéViết theo cảm hứng lúc vui lúc buồn có những tình tiết nóng bỏng- dirtytalks ai không chịu được se hoặc nói tục hoặc BL thì out giúp! đọc không đúng gu thì xin đừng ném gạch đá.