#1 : Tự sát

187 22 17
                                    

Bụp 

Tiếng đầu Thiên Ma rơi xuống chính là âm thanh kết thúc trận chiến cũng là âm thanh mở đầu của chiến thắng . Thanh Minh một lần nữa dành lại hòa bình cho Trung Nguyên như một trăm năm trước vậy . Sau khi nắm chắc chiến thắng không để  được một giây phút nào vui mừng , Thanh Minh liền lao xuống nơi có một thân xác mặc áo chàng lục bào đã nhuộm máu từ bao giờ . Thanh Minh vội vã ôm lấy thân xác đang nằm bất động kia như đang sợ hãi một điều gì đó .

" Bảo .. Bảo "

" Đ-đại huynh ... "

" Đừng nói nữa giữ sức đi "

Vừa nói Thanh Minh vừa nhanh chóng bế Đường Bảo lên chạy về hướng nơi Ngũ Kiếm đang chiến đấu với những tên Ma giáo còn sót lại mặc kệ cơ thể của hắn đang đầy rẫy những vết thương lớn nhỏ  .

" đại ... huynh ... đệ ... "

buồn ngủ , đệ ngủ một chút nhé

Thanh Minh dường như cảm nhận được cơ thể của Đường Bảo dần dần lạnh . Thanh Minh siết chặt Đường Bảo trong lòng , tốc độ của hắn ngày càng tăng .

Ngũ Kiếm sau khi xử hết mấy tên Ma giáo liền quay lại tìm kiếm Thanh Minh thì nhìn Thanh Minh đang vội vã chạy về phía này trên tay còn đang bế Đường Bảo , cơ thể hai người họ đầy rẫy vết thương , nhìn thấy điều đấy , Ngũ Kiếm liền hoàng hốt chạy lại .

Khi thấy Ngũ Kiếm , cơ thể Thanh Minh dường như được thả lỏng hết sức lực mà quỳ rạp xuống nhưng trên tay vẫn ôm lấy báu vật của hắn . Đường Quân Nhạc cũng nhanh chóng chạy đến chỗ hai người .

Khi nhìn thấy Tiểu Tiểu và Đường Quân Nhạc , Thanh Minh cuối cùng không thể chịu nổi cơn đau mà ngất đi và câu nói của hắn trước khi ngất lại là lời cầu xin cứu lấy báu vật của hắn .

" L-làm .. ơn cứu lấy Đ-đường Bảo "

" THANH MINH "

" ĐẠO TRƯỞNG "

.

.

.

A chưa gì đã một tuần trôi qua , Thanh Minh đã được cứu chữa kịp thời trông hắn bây giờ như xác ướp . Đôi mắt hắn vẫn nhắm nghiền đắm chìm trong thế giới riêng của hắn . 

Mọi người xung quanh đều lo lắng cho hắn , muốn hắn tỉnh lại nhưng cũng không muốn hán tỉnh lại bởi họ đã không thực hiện được lời cầu xin của hắn trước khi ngất .

Đúng vậy , họ đã không kịp cứu lấy Đường Bảo , khoảng khắc Thanh Minh ngất đi cũng chính là lúc Đường Bảo kết thúc sự sống cuối cùng của mình và rời khỏi thế gian rời xa Đại huynh của y. 

Họ chẳng thể biết làm gì bởi có lẽ Đường Bảo không thể cứu được nữa dù có cố chấp đi nữa thì cũng không thể cứu y từ cõi chết. Họ đều biết rằng Đường Bảo quan trọng như thế nào với Thanh Minh ,, hai người bọn họ luôn có những bí mật không một ai biết ngoại trừ bọn họ  Khoảng khắc Thanh Minh nhìn Đường Bảo lần đầu tiên lúc đấy tất cả mọi người trong Thiên Hữu Minh đều đã cảm nhận sự khác thường của hắn và tầm quan trọng của Dường Bảo đối với hắn . Cứ nhìn ánh mắt phát sáng và những hành động dịu dàng nhất của hắn nhìn y là hiểu được không cần phải nói ra . 

[ Thanh Đường ] Hạnh Phúc ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ