Chương 5 : Biến thái(H)

43 3 0
                                    


"Anh tắm lâu quá" Shindo nhắn nhó bước vào. Cậu ta thuận tay cầm theo chiếc khăn choàng tiến đến bồn tắm.Tadashi chưa kịp phản ứng thì Shindo đã cúi người nhấc bổng cậu lên,ôm người tiến ra khỏi phòng tắm.

Shindo nhẹ nhàng đặt Tadashi xuống giường bàn tay vẫn còn giữ nguyên vị trí ở hông.Cậu ta nhẹ nhàng vuốt ve chiếc eo gầy gò có phần nhợt nhạt. Tadashi cảm thấy rùng mình vội ngăn bàn tay đó lại.

-"Anh ,anh ghét em sao" Shindo dừng tay ,cậu ta nhìn chằm chằm vào đôi mắt Tadashi người đang có biểu cảm sợ hãi.

Tadashi nhắm mắt thở dài,dù cho cậu có nhìn vào Shindo bao lần đi nữa thì vẫn cảm thấy khiếp hãi. Cậu lại cố nở nụ cười nói

-"K...không có,an..h thích em mà..."  Thật ra câu này không hoàn toàn là nói dối...

-"Thật sao" Shindo vui vẻ cười típ mắt như một đứa trẻ,nụ cười đó làm Tadashi sợ hãi bởi ,chỉ cần sau nụ cười đó :

-"Vậy anh sẽ làm theo yêu cầu của em chứ" Shindo vẫn cười rạng rỡ,nhưng lại là nụ cười của ác quỷ . Những yêu cầu của cậu chưa bao giờ là dễ dàng,nó bẩn thỉu và biến thái và chỉ có những gã điên như cậu ta mới có thể nghĩ ra.

-"Y...ê..u cầu gì" Tadashi sợ hãi cậu rẽ rụt chân co tay tạo ra dáng vẻ của 1 chú nhím xù gai trước kẻ thù.

Shindo cậu ta quay đầu nhảy bước tiến đến chiếc tủ quần áo ,cậu ta lấy ra một thứ gì đó rồi tiến đến chỗ Tadashi.Đó là một chiếc hộp mày đen ,Shindo nhẹ nhàng mở chiếc hộp bên trong là 1 bộ quần áo.

Nói là quần áo cũng không phải đó chỉ là một mảnh vải hở hang.Chiếc áo 2 dây có dạng lưới màu trắng,chiếc áo này vốn dĩ không cần mặc bởi vì mặc cũng bị nhìn thấy hết bên trong.Chiếc quần thì có vẻ không khá khẩm hơn là mấy,chiếc quần ngắn cũn sát bẹn ,đạc biệt phía sau mông có một cái lỗ.

Biểu cảm của Tadashi lúc này cứng đờ,cậu không nghĩ bản thân sẽ phải mắc thứ tởm lợm kia.Lí trí vùng vẫy muốn bỏ chạy nhưng cổ chân vốn đã bị Shindo xiết chặt bằng tay

-" Anh mặc bộ này cho em xem đi,nó nhìn thật hấp dẫn,à còn nữa,anh đeo cả thứ này vào nữa" Shindo nói,tay cầm từ trong chiếc hộp đen kia ra một cái đuổi?.Đúng là một cái đuôi màu trắng dài ,phía trên là hình chóp nón,không nghĩ cũng biết chỗ đó dùng để làm gì.

-"Ha..ha không thể đâu Shindo.Ngoan chúng ta chơi trò khác đước không" Tadashi như đang muốn cứu vớt lại tình thế một chút dù hi vọng thành công chỉ là 0,00000000001%

-" Không muốn,em muốn anh mặc cái này và đeo cái này chơi với em.Không thì anh cởi truồng chơi cùng em nhé,nhưng không đước lớn rồi đâu ai ở trần đúng không anh " Shindo cậu ta cứ cười ,nhưng nó ghê tởm lắm cậu có biết không.

Tay cậu ta đang nắm lấy chân Tadashi mà kéo lại.Hiện tại mặt đối mặt,hơi thở phả vào nhau ,Tadashi rùng mình.

-"Anh nhé!!!" Shindo nghiêng đầu để lộ ra khuôn mặt thiếu kiên nhẫn kèm theo những chiếc gân xanh dần hiện lên.

Còn có lựa chọn nào khác cho Tadashi không.Câu trả lời tất nhiên không.Tadashi đành cắn răng nhịn nhục cầm lấy bộ quần áo kinh tởm kia mà mặc lên . Bộ quần áo rất vừa với cậu như thể may riêng dành cho cậu vậy.Chiếc áo xuyên thấu nhìn thấy xương quai xanh gầy gò ,chiếc vai nhỏ nhắn và 2 núm ti dựng đứng đỏ au. Chiếc quần ngắn bát tới mức gió lùa vào bên trong làm cậu thấy nôn nao.

Còn một thứ nữa,chính là chiếc đuôi kia,cậu trần trừ cầm lấy nó.Chiếc đuôi quá to,nếu cứ vậy nhét vào chắc chắn sẽ chảy máu .Vậy làm sao đây,cầu ngần ngừ liếc mắt về phía Shindo.
Shindo ngồi trên giường khoanh tay đầu cậu ta hơi nghiêng đôi mắt đen thẳm nhìn chằm chằm trên người Tadashi như nhìn con mồi nhỏ.Khoé miệng cậu ta nhếch lên

-" Nhanh lên anh,chúng ta còn nhiều cho chơi mà" Shindo nói với giọng thúc dục thiếu kiên nhẫn.

Tadashi trần trừ mà nhìn chiếc đuôi lạnh buốt trong tay,lòng bàn tay và phía lưng cậu cũng đã ướt đẫm mồ hôi.Cậu trừ từ xoay người đặt tay lên bàn,ngực ưỡn về phí trước cong mông,tay thì luồn vào phía sau chạm vào hậu huyệt nới lỏng.

Trong căn phòng ,chỉ nghe thấy tiếng thở hỗn loạn của Tadashi và tiếng cười gian của Shindo.Cậu ta vỗn chẳng thể kiên nhẫn lại nhìn thấy cảnh Tadashi tự chơi chỗ đó làm lửa nóng trong cậu càng cháy mạnh.

Shindo tiến đến chỗ Tadashi một cách nhẹ nhàng,nhân lúc Tadashi đang quay cuồng ,hắn ôm cậu từ phía sau,tay ôm chặt phần hong,hay còn lại chạm vào hậu huyệt xưng vù tràn nước.4 ngón tay cứ thể ở phía trong mà khuấy đảo liên hồi,ngón tay của Shindo vỗn dĩ rất dài ,cư nhiên sẽ chạm đến chỗ nhạy cảm mà Tadashi không thể tới.

-"Ư....hm..ư" Tiếng rên rỉ cất lên.

-----------------------------------------------------------
Hết chap ngang xương z á =))).Tại nay rảnh dỗi nên viết tiếp bộ đã bỏ từ 8 đời,dù flop vc.Khi nào rảnh thì quay lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Langa×Reki] Có thể yêu tôi khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ