Prologue

274 32 3
                                    

Chao xìn cả nhà iu, đây là Sanny và chiếc plot diếm được một năm của cô ấy.

Năm trước mình coi All Of Us Are Dead, thích bối cảnh phim quá nên viết demo thôi rồi cất xó, năm nay xem lại vẫn thích quá nên lôi ra viết tiếp =)))))))

Thú thật thì năm nào mình cũng phải xem lại All Of Us Are Dead ít nhất một lần mọi người ạ, người hèn nhưng thích cảm giác mạnh nên thấy phim kinh dị, nhất là tag zombie thì mình hay đâm đầu vào lắm, trong đó thì All Of Us Are Dead là con phim làm mình lụy thôi rồi. Xem xong tự dưng muốn viết cho YeonGyu một chiếc AU tận thế như này ghê, một phần cũng là vì anh Yeonjun từng bảo nếu có đại dịch Zombie thì mình và Beomgyu sẽ hẻo chung với nhau đó. Realsub không tin vịt tin gà gì nha mấy ní. Mình không nhớ rõ ảnh nói ở đâu nhưng mà mấy năm trước có trans và up trên blog rồi hi.

Ây nhưng mà ngoài AOUAD thì mình cũng có xem nhiều phim zombie khác, kết quả là đến đi ngủ cũng mơ thấy bản thân bị zombie dí mọi người ạ, lúc tỉnh dậy thì choáng váng hết cả =))))) Tui có một tips là khi viết plot bối cảnh như nào thì nên xem phim có bối cảnh như ấy nhưng mà không rcm với thể loại sinh tồn hậu tận thế như này nha mấy bà, mệt thì thôi nhé luôn. Xong con fic này tui phải tìm phim chữa lành mà xem thôi.

Mình thường viết Nguyện Vọng Một vào buổi tối, mà dạo này mình cũng bệnh hoài nên không có thời gian trau chuốt câu từ. Mấy đoạn đánh nhau với zombie mình thấy mình viết khá sơ sài và không kĩ lắm, chủ yếu là muốn rush để nhanh đến loveline của YeonGyu thôi, dù sao thì cái tag lớn nhất của fic này vẫn là romance chứ không phải action, hành động đánh đấm cũng không phải sở trường của mình nên là mọi người đọc nếu thấy có rush quá thì thông cảm cho mình nha.

NOTE TO ĐÙNG: Ở AU này thì Yeonjun và Soobin bằng tuổi, bạn bè chí cốt xưng hô mày - tao vô cùng thoải mái, Beomgyu lớp mười một, hai út Kai và Taehyun lớp mười. Chủ yếu là muốn warn trước để mọi người đọc thấy xưng hô của Soobin với Yeonjun thì không bị giật mình thôi =)))))

Chúc cả nhà đọc zui ♡

YeonGyu | Nguyện Vọng MộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ