Phải làm sao khi Nguyễn Quốc Hận nhận ra mình đã thích người mình từng rất ghét đây , nó sắp phát điên mất rồi .
Kể từ ngày đầu vào với Sài Gòn Phantom Ngọc Quý rất không thích Lai Bâng.
Nó cũng chẳng hiểu sao nữa , dù Bâng chẳng làm gì nó nhưng nó cứ cảm thấy không mấy thiện cảm với anh cho lắm.
Thóng Lai Bâng lạnh lùng và ảm đạm lắm khác hẳng với các thành viên khác trong team , anh cứ như người tách biệt vậy .
Quốc Hận nó còn nhớ rất rõ ngày đầu nó đến đây, mọi người rất niềm nở đón tiếp nó , nói chuyện với nó, hỏi han nó rất nhiều . Riêng duy chỉ có Bâng chào nó bằng một cái gật đầu rồi mất hút .
Vì vậy nên Lai Bâng đội trưởng của Sài Gòn Phantom sớm đã trở thành một nhân tố bí ẩn trong mắt của Nguyễn Ngọc Quý và những câu hỏi tại sao .
Chắc tại vì nó thích nghi tốt nên chỉ một tuần là gmh trở thành cái nhà của nó rồi . Ai cũng có thể là nạn nhân cho những cuộc quậy phá của Quốc Hận, đâu cũng là vùng lãnh thổ nó thích thì cứ đi như phòng mình trừ phòng của Lai Bâng.
Phải nói là nó siêu ít tiếp xúc với Lai Bâng luôn. Bâng với nó lâu lâu thì đụng mặt nhưng cũng là một cái nhìn lướt qua rồi anh đi mất chẳng nói gì thêm với nó .
Thóng Lai Bâng cứ bị khác xa với những gì nó tưởng tượng, Ngọc Quý cứ nghĩ ... Anh chắc hẳng phải vui vẻ , dễ gần lắm chứ .
Quốc Hận với Lai Bâng cũng có nói chuyện nhưng là những lúc train team hay những lúc cần mượn đồ hoặc nhớ giúp đỡ chứ nói chuyện như cách bạn bè thông thường thường nói thì là bằng không nên cũng vì vậy mà Ngọc Quý cảm thấy chán ghét Bâng vô cùng, nó nghĩ anh chảnh với nó .
Ban đầu Quốc Hận nó nghĩ do anh và nó đều chỉ mới biết nhau gần đây nên chưa quen cũng có cố đi bắt chuyện nhưng kết quả vẫn vậy .
Hôm đó mượn cớ Lạc Lạc nhờ mang trái cây lên cho Bâng trên phòng, Ngọc Quý cố ý mở lời hỏi anh vài câu nhưng hỏi đâu thì Bâng trả đó , một cách nhạt nhẽo và cụt ngủn như chiều cao của ảnh vậy.
Cứ như vậy bao lần làm Quốc Hận nản chí chả còn muốn cố gắng hoà nhập với tên đội trưởng kỳ quặc này nữa .
Ngọc Quý , Lai Bâng hai cái tên tưởng chừng sẽ không bao giờ hoà hợp lại có một bước ngoặt.
Sau đợt dtdv mùa xuân, Quốc Hận nó bị chỉ trích nhiều lắm vì dính một số drama không đáng có và mắt phải lỗi lầm .
Trên các trang mạng cụm từ dùng để mắng mỏ nó được spam rất nhiều làm nó thật sự là hẫng đi vài nhịp nhưng không sao Ngọc Quý nó lạc quan mà nó không để bản thân mình như thế mà suy sụp đâu nên ai nói gì thì nói việc nó nó vẫn làm thôi .
Đợt đó Sài Gòn Phantom thành công có được chức vô địch lần thứ sáu như mọi năm nhưng antifan vẫn chẳng tha cho nó chỉ là lặng đi một thời gian mà thôi.
Tới APL nó lại bị chửi thậm tệ, thậm chí còn trở nên rất khủng hoảng hơn đối với Quốc Hận nữa .
Nheo nhuốc trên các mạng xã hội và trang cá nhân của nó là những lời miệt thị cứ như dí Ngọc Quý không một con đường sống vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiroBâng] Baby gọi cho anh
FanfictionHình như cũng hơi thích thằng hơi ghét Lưu ý : OOC