2.

161 26 8
                                    

Cũng từ hôm đó Ngọc Quý có cái nhìn rất khác về Lai Bâng.

Bình thường khi train team Quốc Hận rất ít khi nào ngồi kế Lai Bâng vì nó cho rằng ngồi với anh rất chán .

Chỉ có chơi rồi chơi, lâu lâu lại quay qua chửi nó thôi với không có thiện cảm từ trước nên nó lại càng ghét như vậy .

Nhưng giờ tự nhiên Ngọc Quý thấy Bâng rất tốt với nó . Làm cả đêm hôm đó Quốc Hận nằm trên giường lim dim không thể nào ngủ được với những dòng suy nghĩ của mình.

Nó nhớ lại những đợt train team khi nó phá phách báo team, ngoài bị chửi ra thì người cứu nó nhiều nhất vẫn là Lai Bâng.

Dù cho anh có đang ở hang bùa xanh mà trên top nó la làng thì anh cũng cố lặng lội lên phụ nó , so với cá thì Bâng gank đường nó nhiều hơn hẳng .

Hiện tại cũng mười hai giờ đêm rồi, Quốc Hận rất muốn ngủ nhưng cái đầu của nó không cho nó ngủ đấy chứ toàn nghĩ đến chuyện gì đâu không làm nó phát điên .

Ngọc Quý thầm nhẩm trong đầu câu thần trú " ngủ đi " đến cả trăm lần nhưng khi mở mắt ra vẫn là chiếc quạt trần thân thuộc đang xây mòng mòng trên trần nhà .

Đành thôi vậy , nếu không ngủ được thì thức . Quốc Hận với tay lấy điện thoại , định chơi cho buồn ngủ thì thôi.

Nơi đầu tiên mà nó vào không đâu khác là Facebook. Đúng thật là các trang mạng xã hội này không bao giờ ngủ nhỉ ? Dù ngày hay đêm đều vẫn ồn ào , nhộn nhịp .

Chợt thông báo live của Lai Bâng đập thẳng vào mắt nó khiến nó bất giác bấm vào .

Vẫn là dáng người đó với biểu cảm không thay đổi đang tập chung chơi game cứ lâu lâu thì liếc chat trả lời fan.

Đội trưởng nhà ta vẫn luôn chăm chỉ như vậy dường như nếu không có việc gì bận thì ngày nào anh cũng live luôn đấy chứ , ngồi từ chiều cho đến tối muộn vẫn miệt mài .

Điều này Quốc Hận đã biết từ trước khi nó vào SGP luôn rồi , cái gì không thích thì không thích nhưng riêng cái này nó rất nể Lai Bâng.

Dù ban đầu định vào rồi nhanh ra thôi nhưng chắc có lẽ là thế lực nào đó đã giữ Ngọc Quý ở lại thêm xíu nữa .

Cứ vậy mà Quốc Hận ngồi coi anh chơi, nghe anh nói chuyện giữa đêm khuya như một con tôm con.

Nó có đọc chat, dưới chat đa phần là hỏi về nó thôi . Cũng phải cả tuần nay Ngọc Quý nó mất tích luôn kia mà chắc là fan lo lắng cho nó lắm .

Nhưng mà spam rất nhiều làm nó cảm thấy khá khó chịu, Live của Bâng mà cứ hỏi về nó là sao nhờ ?

Cùng lúc đó Lai Bâng vừa thắng trận màn hình hiện lên dòng chữ vàng cũng là lúc anh rời mắt khỏi màn hình điện thoại và nhìn vào kênh chat.

Lúc này tốc độ nhảy của kênh chat cũng nhanh hơn bao giờ hết cứ liên tục , liên tục ai cũng muốn được Bâng chứ ý đến .

Bỗng một bình luận lướt ngang mắt nó, cụ thể bao nó chơi không được thì cút khỏi nhóm đi làm lòng nó có chút chạnh.

Lần trước lúc ngồi ăn mì chung với Bâng, Ngọc Quý nó vẫn nhớ y thinh điều anh nói với nó trước khi đi .

" Nếu mày thấy áp lực quá , buồn quá thì thoát kênh chat , cmt đi" rồi anh đi mất hút.

[JiroBâng] Baby gọi cho anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ