2. lời hồi đáp đến em

59 4 0
                                    

↩◶◵◴◷↪

Xu minghao à, Kim mingyu đây - người khiến em phải buồn lòng. Em biết tại sao anh lại gửi bức thư này cho em không?  Seokmin nó đã lén lấy bức thư đó rồi dúi vào người anh bảo: "Mày đọc đi, cấm nói với nó nghe chưa" ; "Mày mà không giải thích rõ ràng với bạn tao là tao cấm mày gặp nó ". Seokmin quả thật là người bạn đáng tin cậy nhỉ. Lí do chia tay là gì ư? - Anh nhớ chứ sao mà có thể quên cái ngày chính anh đã đồng ý nói lời chia tay. Anh không mong em hiểu chỉ mong em hãy bình tĩnh sau khi xem xong bức thư của anh. 
Có một sự thật mà em không hề biết...đó là "cô ấy" là em họ anh. Con bé mới tròn 18 tuổi nên lên thành phố ở cùng chỗ trọ của anh. Bố mẹ con bé gửi gắm anh mong hãy để ý con bé vì con bé con quá trẻ và ngây thơ. Anh vẫn hay kể với nó về em đấy. Nó tuy nhiều lúc hay trêu trọc anh vậy vì nó rất quý anh và em. Nó cũng hiểu phải giữ chừng mực giữa anh để không gây ra hiểu lầm. Con bé sẽ thường bị ốm khá nặng vào những ngày tuyết đầu mùa. Hôm đó con bé sốt lên đến 38 độ nên khi nghe điện thoại anh rất hốt hoảng và đã phải bỏ em lại đó, anh vẫn nhắn tin bảo em hãy về nhà trước đi anh có việc gấp nhưng có vẻ em không hề đọc tin nhắn đó. Sau khi xong việc, anh đã quay trở lại xem em về nhà chưa thì thấy em đã ngồi ngay trước cửa bật khóc tức tưởi, anh không dám xuất hiện chỉ vì chỉ sợ em càng thêm oán giận nhưng có vẻ đó là phương án sai lầm. Vào ngày em ốm, anh phải tăng ca đến 3h sáng nhờ đống tài liệu ông sếp "trao thưởng" cho vì thế anh đã nhờ anh jeonghan và anh joshua qua thăm và chăm sóc em, anh cũng luôn gửi tin nhắn hỏi han xem em thế nào rồi đỡ sốt chưa mà hình như em lại không đọc rồi....Lúc chia tay anh không trả lời những câu hỏi của em vì anh thấy em đã mất bình tĩnh và rất tức giận anh sợ khi anh tiết lộ thì cảm xúc em sẽ càng trở nên cảm thấy hoang đường vì những lời anh nói. Đồng ý chia tay em vì hy vọng em sẽ được chữa lành trong khoảng thời gian không có anh, anh nghĩ bây giờ việc gặp anh cũng như một cực hình đối với em. Xin lỗi em vì tất cả, anh không đủ tinh tế, không đủ thời gian để chăm sóc em, không đủ can đảm để giải thích cho em, anh đúng là gã tồi nhỉ? Xin em đừng thêm u sầu vì anh - anh thật sự không đáng để em dành tình cảm. Đối với em thì không phải cảm xúc nhất thời anh đã đơn phương em được 3 năm rồi, từ lúc em mới chân khô chân ráo bước chân vào nơi đất hà thành này. Anh gặp em lần đầu ở một vườn hoa oải hương tía nhạt trên đồi. Lãng mạn nhỉ... Anh sẽ không tìm em đâu vì em đã nói như vậy. Nếu chúng ta gặp nhau thì đó là định mệnh, liệu lúc đó ta có thể trở lại như xưa không nhỉ? Chỉ chút mơ tưởng của anh thôi. 

"je t'attends toujours"

(mãi chờ em)

"Allons-nous revenir à ce que nous étions ?"

(liệu ta sẽ quay trở lại như xưa?)


↩◶◵◴◷↪



˚୨ gyuhao ୧˚ no gain no love ⋆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ