LingLing buổi sáng bước xuống lầu, thấy mẹ đang ngồi ở bàn ăn soup, còn June thì đang loay hoay trong bếp, cô ngó tới ngó lui rồi hỏi :
- June, Jack hôm nay sao không ăn sáng ?
June đang cầm dao, nàng chống nạnh chán nản nói. Nhiệm vụ của em là nấu ăn, còn ăn hay không là miệng của anh ấy, em không quản nỗi.
LingLing nhíu mày, đi tới ngắt tai nàng. - Em có thể ra dáng một người giúp việc để nói chuyện với tôi không ? - LingLing không phải muốn phân biệt chủ tớ, nhưng ít nhất nàng cũng hãy lễ phép một chút đi chứ, con gái gì mà giang hồ ớn, còn cục súc nữa.
June nhìn cô, khoanh tay lại, lời nói nhẹ nhàng nhưng y như có búa đập vào chân cô :
- Dạ kính thưa chị LingLing Kwong, bằng tất cả sự chân thành và kính trọng em dành cho chị, sau đây em xin giải đáp thắc mắc trong lòng chị, là sáng nay mặt trời vừa tinh mơ, em đã cắm đầu vào nồi soup nên không biết được anh Jack Kwong, em trai chị, hiện đang ở đâu, làm gì và tại sao anh ta không ăn sáng, dạ xin hết.
Bà Kwong che miệng cười, nhìn con gái đang bị
June bắt nạt liền lên tiếng:- Hôm qua sau khi con về thì nó cũng đi mất, chắc qua đêm ở ngoài.
LingLing ậm ừ rồi ngồi xuống, đột nhiên sực nhớ gì đó liền nói :
- Công ti làm ăn kiểu gì mà ông nội cứ nhắn tin than phiền với con.
Chuyện kinh doanh của họ, mẹ không quản được.
Cô cũng không rành chuyện công ti, nhưng theo như ông nội nói thì Jack đang không làm đúng chức phận, không chú tâm vào công ti, chỉ đến có mặt rồi đúng giờ ra về, vô cùng lơ là.
- Mẹ nói nó liệu mà làm ăn cho đàng hoàng, trước khi ông nội tống cổ nó ra khỏi công ti.
LingLing ăn xong liền cầm áo khoác, bà Kwong gọi với theo.
- Con đi đâu à?
- Con có hẹn với bạn.
June đứng bên ngoài, thấy View đang ngồi gặm bánh mì chờ LingLing liền đi tới gọi :
- Này...
- Ê, cô....cô muốn đánh tôi nữa hay gì ? - View sợ hãi quăng luôn ổ bánh mì, lùi lại vài bước, như thể gặp ma gặp quỷ.
- Điên à ? Đỡ đau chưa ? - June nhíu mày, bộ nàng trong mắt View ghê gớm đến thế sao ? Đánh bầm có con mắt mà, có gì đâu mà sợ.
- Nhờ phước của cô ban, vẫn còn đau. - View vẫn lùi lại, ôm lấy con mắt mình.
June đi tới vịn bả vai View, lôi trong túi ra lọ thuốc. - Ngồi yên tôi thoa thuốc cho.
- Hôm nay chắc tôi trúng số. - View im lặng ngồi cho June thoa thuốc, trong lòng đột nhiên có rất nhiều hoa bướm bay lượn.
- Câm cái miệng lại. Thích nói móc người khác như vậy, có tin tôi đấm vào mồm chị không?
- Hung dữ. - View mắng một câu rồi biết thân biết phận mà im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị Chồng, Mau Đến Yêu Em |LingOrm|
Short StoryVợ của em trai mình lại chính là tình nhân của mình. ------------------------------ Author: TranNguyen140499