Pursuing Hidden Ambition

9 3 0
                                    


“Hindi masamang mangarap dahil tulad ko, nangangarap rin ako makatapos ng pag-aaral at ituloy ang nakatagong ambisyon ko. Mangangarap na balang-araw  aangat ako kasama ang aking pinaghirapan. Hindi kailangang sumuko dahil para lang ito sa mga walang tiwala sa sarili."

In every dream that is sought-after. In every challenge in her life that she's never been tired. In every test that she had passed, for her it is an honor to have a rare knowledge and a brilliant mind.

A woman looking at the sky dreaming that one day will come  for her to pursue her hidden ambition.

Yeshashiana Lheiyedhia Voscov,  a well-known popular and respected woman in Northwest University. Bukod sa respetado at kilala ang kaniyang apelyido ay likas na mautak, matalino at mahusay din siya sa larangan ng palitan ng salita. Her parents are known for being a rich tycoon in  Voscov Empire. Kahit na mayaman ang kanyang mga  magulang, hiniling niya pa rin na huwag muna palakihin ang isyu. She wants peace of mind, not a mess. Sa kabila ng yaman at kahusayan niya ay may isang pangarap na gusto siyang makamit. Ito ay ang maging isang ganap na abogado.

Ngunit lingid sa kaalaman nang nakararami, hindi nila alam na ang masayahin at respetado na pamilya ay may mabigat na pinagdaanan.

Will she be able to surpass the challenges or she will give up on reaching her hidden ambition?

PURSUING HIDDEN AMBITION
All rights reserved 2024
© Mystghurl

Pursuing Hidden Ambition (Dear Self Series #10)Where stories live. Discover now