9. Myungho

60 10 0
                                    

"Myungho – ah!"

"Cái gì?"

"Mày làm sao thế? Sao lại đáp lại người ta với cái kiểu cọc cằn thế? Người ta tổn thương đấy."

"Hôm nay tao chưa thiền đâu nên là mày có gì muốn nói thì nói nhanh đi."

"Ầy đại ca cứ bình tĩnh, em nói bây giờ, em nói bây giờ. Hôm nay cũng như bao ngày bình thường khác. Trời xanh ngát xanh. Những tia nắng con con chiếu qua khung cửa kính, ôi thật lãng mạn làm sao. Tựa như giọt nước mắt của mặt trời, chúng khảm xuống người em yêu, tạo nên một mỹ cảnh mà em chỉ muốn giữ làm của riêng em.

Người em yêu chính là ánh sáng của đời em, một ánh sáng rạng ngời, xinh đẹp. Và em sẽ là con thiêu thân, sẵn sàng chết vì người em yêu. Người yêu em muốn phóng hoả, thì em sẽ giúp châm lửa, đổ xăng. Người yêu em muốn giết người, thì em sẽ đưa súng, dao rựa. Vì sao em lại làm thế? Chẳng phải đáp án quá dễ dàng để đoán sao? Đơn giản vì em yêu người ấy. Đúng vậy, em yêu anh. Em sẽ bất chấp tất cả mà yêu anh. Em sẽ làm mọi thứ vì anh, tình yêu của em ơi.

Em không biết phải diễn tả thế nào hơn nữa tấm chân tình đầy chân thành này em dành cho anh. Anh à, em yêu anh. Và em muốn anh biết một điều rằng...em lỡ làm vỡ cái ấm trà của anh rồi. Nhưng anh sẽ không giận em đâu, vì em yêu anh mà."

"Yêu cái mả bố nhà mày! Con điên kia! Mày có biết cái ấm trà đấy đắt lắm không? Gần trăm củ của tao đấy?!"

"Em biết anh sẽ tha lỗi cho em, vì em yêu anh mà."

"Yêu cái tổ tiên sư nhà mày ấy!"

Delulu w 17 [Seventeen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ