Tim đập thình thịch ?!

1.7K 203 7
                                    

7.

Vài ngày nữa là đến cuối tuần.

Lee Sanghyeok định về nhà nói cho mẹ cậu biết tin giật gân này.

Lee Sanghyeok còn nhớ lúc đó mẹ Lee có quan hệ tốt với mẹ Jeong, hai chị mẹ thường dắt nhau đi mua sắm, xong thì dắt nhau tới đón bọn họ tan học.

Về đến cửa nhà, Lee Sanghyeok mở khóa bằng dấu vân tay. Cậu không kìm được ham muốn nhiều chuyện của mình.

Lee Sanghyeok hét lên: "Mẹ! Con nói mẹ nghe nè, mẹ còn nhớ khi con học mẫu giáo có một anh Mèo Cam đen, mập, ít nói không, là cái người suốt ngày lẽo đẽo đi theo con ấy. Thế mà anh ấy học cùng trường đại học với con đó mẹ, hơn nữa mẹ biết không, giờ anh ấy thay đổi nhiều lắm, con nghi ngờ anh ấy lén đi phẫu thuật thẩm mỹ rồi. Giờ anh ấy cao ráo đẹp trai, ở trường con có nhiều người thích anh ấy lắm, anh ấy còn nhận ra con nữa, mẹ nói có vi diệu không?"

Chưa thấy mẹ Lee trả lời thì đã có một giọng nam vang lên.

"Ừ, rất vi diệu."

Lee Sanghyeok nhìn thấy Jeong Jihoon đang bưng mâm cơm, sợ đến mức lùi lại ba bước.

Lee Sanghyeok bước ra khỏi nhà, đây rõ ràng là nhà cậu mà.

Còn chưa kịp đặt câu hỏi thì mẹ cậu đã đi từ trong bếp ra.

"Sanghyeokie à, con vừa mới gào gì đấy? Mau vào rửa tay ăn cơm đi, hôm này dì Jeong của con dẫn anh Jihoon tới chơi này, con còn nhớ anh Jihoon không, lúc nhỏ hai đứa học chung trường mẫu giáo đấy."

"Nhớ.... Nhớ ạ."

[Em nhớ cái cục shit, em chính là đồ não cá vàng không có trí nhớ.]

Thôi được rồi.

"Con không nhớ lắm ạ."

Một dì ăn mặc đẹp đẽ giống như quý cô ló ra khỏi phòng bếp.

"Oa! Sanghyeokie đã về rồi, lâu rồi không gặp cháu, càng lớn càng đáng yêu."

Vóc người cao ráo, da trắng trẻo, giọng dịu dàng.

Đúng là dì Jeong trong trí nhớ của cậu, qua bao nhiêu năm mà không thấy thay đổi chút nào, lúc nhỏ Lee Sanghyeok thích ôm dì ấy nhất.

[Mẹ nói chuẩn đấy! Khen nhiều lên đi mẹ! Hồi nhỏ Sanghyeokie rất đáng yêu, lớn lên còn đáng yêu hơn!!]

.

Hóa ra sau khi Jeong Jihoon học xong lớp 1 thì cả nhà anh sang nước ngoài định cư.

Cho đến khi anh học đại học mới về. Dì Jeong cũng vừa mới về nước.

Vừa về không lâu đã liên lạc với mẹ Lee.

Bữa cơm này làm Lee Sanghyeok sắp điếc cả tai.

Dì Jeong vẫn khí chất như ngày nào, nhưng hôm nay dì cứ khen cậu suốt. Khen đến mức làm Lee Sanghyeok thấy ngượng.

Nào là ngoan ngoãn, hiểu chuyện, đáng yêu, người dì ấy đang khen là Lee Sanghyeok cậu sao?

Jeong Jihoon ngồi đối diện rất hay lén nhìn cậu, lúc Lee Sanghyeok chạm mắt với anh, anh lại nhanh chóng nhìn sang nơi khác.

[Hí hí, lần thứ ba rồi.]

[ Choker/JeongLee ]  Gà sốt mật ongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ