Rồi em sẽ thấy

70 10 0
                                    

Ver Rhyder × Captain

Quang Anh và Đức Duy là người yêu nhau. Họ có một tình yêu đẹp khiến ai ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ. Nhưng cũng có một số miệng đời lại chỉ trích cậu, họ nói cậu là một thằng gay, thằng bệnh hoạn chẳng xứng với Quang Anh của họ chút nào.

Lúc đầu, cậu mặc kệ những lời nói của họ mà đến bên anh. Nhưng gần đây, cậu càng ngày càng bị chỉ trích bởi những lời nói cay nghiệt hơn. Dần dần, cậu như muốn tách biệt với thế giới bên ngoài mà nhốt mình trong căn phòng u tối.

Long bé và Xuân Trường như nhận ra điều gì đó mà dẫn cậu đến bệnh viện để xem tâm lí của cậu có ổn không. Đúng như Xuân Trường nghĩ, cậu bị mắc hộ chứng rối loạn trầm cảm nặng.

Long bé sau khi biết thì rất sốc. Từ khi nào một người bạn luôn tươi cười của cậu lại bị trầm cảm vậy?

"Phải chi

họ ăn được lời nói của họ

để họ biết đắng như thế nào..."

Sau khi cậu nghe Xuân Trường nói rằng mình sẽ được điều trị vào tuần sau, cậu trằn trọc suy nghĩ phải nói như thế nào với anh cho anh bớt lo đây. A! Cậu biết phải làm gì rồi. Cậu sẽ chia tay anh. Đừng nói cậu ngốc, chỉ là cậu không muốn anh vì cậu mà phải khổ đâu. Thế nên, hôm sau cậu định rủ anh đi chơi để nói lời chia tay với anh...

Bé Cạp 🦸‍♂️~~Anh ❤️

Anh ơiii

                                       Anh đây

Tối nay đi chơi với em k?

Có, ở đâu nè bé

Ở trung tâm thương mại á

Vậy 8h anh qua đón nhá
Cạp 🦸‍♂️ đã ❤️ tin nhắn

Sau khi nhắn tin xong với anh, cậu cũng chuẩn bị cho buổi đi chơi có lẽ là cuối cùng giữa anh và cậu.

"Em đi đâu đấy Duy?" Xuân Trường hỏi

"Dạ, em đi chơi anh Quang Anh ạ" em nhỏ giọng đáp

"Ừ, vậy đi cẩn thận nhé"

"Dạ vâng"

Xuống dưới nhà, cậu thấy anh đang đứng ở đó. Nhanh chân chạy, cậu phi vút tới đó.

"Captainboy bay tới đâyyy"

"Cẩn thận ngã đó" anh đỡ lấy cậu đang chạy thì suýt ngã

"Hì hì, em xin lỗi. Thôi mình đi chơi thôi anh"

"Đi, lên xe đi anh chở" anh nói xong thì mở cửa cho cậu

Anh lái xe oto phi nhanh tới TTTM. Tới nơi thì cậu và anh chơi từ chỗ này sang chỗ khác. Chơi một hồi cũng thấm mệt, anh liền rủ cậu đi ăn.

"Đói chưa bé, anh dẫn đi ăn" anh nắm tay cậu mà hỏi

"Em đói r, đi ăn lẩu thôiii" cậu nói xong thì cầm tay anh chạy tới quán lẩu gần đó
____________________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RhyCap] Oneshot Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ