Summary: Heo Su nghe văng vẳng bên tai tiếng pháo nổ, anh mở mắt và nhận ra bản thân đã đứng dưới cơn mưa pháo giấy năm đó tại Thượng Hải, bên cạnh anh là một Kim Geonbu mỉm cười tít mắt vì giành được cho mình danh hiệu FMVP.
Warning: có yếu tố vòng lặp, OE, mọi chi tiết trong fic đều là hư cấu.
___
DK gặp lại GenG tại lượt đi giai đoạn LCK mùa hè năm 2024. Hai ván đầu căng thẳng kết thúc với tỉ số 2-0 dành cho đương kim vô địch MSI, còn Heo Su chỉ có thể lặng lẽ chờ Kim Geonbu từ từ đi sang chào tạm biệt mình.
"Chúc mừng cho chiến thắng của em." Họ cụng tay với nhau như bao cặp đồng đội cũ khác, nhưng lần này Heo Su có chút luyến tiếc. Cánh tay anh vô tình buông lỏng giữa không trung, vươn theo một Kim Geonbu đang từ từ rời đi. Sao hôm nay LOL Park lại lạnh thế nhỉ. Anh chỉ vừa vươn tay ra thôi đã cảm thấy có chút lành lạnh rồi.
"Cảm ơn anh." Một hơi ấm thoáng qua khiến anh có chút giật mình. Ồ, thì ra là do Kim Geonbu vừa nắm lấy tay anh. Heo Su khẽ cười.
Quả nhiên người đi rừng cũ của anh vẫn là một cậu bé gặp chút khó khăn trong việc mở lòng với ai đó nhỉ?
Tối hôm đó sau khi kết thúc bữa ăn khuya, Hwang Seonghoon vỗ vỗ vai Heo Su và cho anh xem một clip được fan quay lại hôm nay, là khoảnh khắc Kim Geonbu bước sang để cụng tay với anh.
Chà, cũng chẳng có gì nhiều để nói. Chỉ có thể nói Kim Geonbu đúng là con gấu Bắc Cực lạnh lùng mà ~ Sao lại có thể cười tươi như vậy hả?
_
Tiếng pháo giấy vang lên bên tai Heo "Showmaker" Su.
"Chúng ta làm được rồi!!" Người lên tiếng là Jang Hagwon. Tuyển thủ Nuguri vỗ vỗ lên lưng anh và mỉm cười. Trong phút chốc, Heo Su liền rơi vào một khoảng lặng. Trong đầu anh có hàng ngàn hàng vạn câu hỏi. Đơn cử như chuyện này là sao? Tại sao anh lại mặc áo đấu của DWG? Tại sao khung cảnh xung quanh lại trong giống CKTG 2020 từ chiếc cúp đến cả đồng đội xung quanh anh?
"Sao vậy Su?" Jang Yongjun dường như đã phát hiện ra sự kỳ lạ của người đi đường giữa, xạ thủ cùng hỗ trợ đến bên cạnh Heo Su dò hỏi.
"Dạ? Không, không có gì. Chúng ta thắng rồi. Nào, lên sân khấu thôi." Vì không muốn làm cho tình hình trở nên phức tạp cũng như không muốn ảnh hưởng đến niềm vui chiến thắng của cả đội, Heo Su quyết định bỏ qua những câu hỏi trong đầu và chọn cách sống lại khoảnh khắc bản thân cùng cả đội lên ngôi vô địch. Một lần nữa.
Cơn mưa pháo giấy tưởng chừng đã nằm sâu trong ký ức tuyển thủ Showmaker vô tình được tái hiện lại, bên cạnh Heo Su vẫn là những con người ấy. Đường trên Nuguri, đi rừng Canyon, đường giữa Showmaker, xạ thủ Ghost và hỗ trợ Beryl. Heo Su mang trong mình ký ức của 2024 nhưng lần nữa trải qua 2020, anh thành thục nâng cao chiếc cúp vô địch chỉ trong một lần thử khiến cả đội ai nấy đều trầm trồ. Sau đó, anh cùng cả đội đến với màn phỏng vấn sau trận chung kết. Người đi rừng xuất sắc năm đó, Canyon là cá nhân nhận được FMVP.
"Tốt quá rồi nhỉ Boo?" Heo Su vô thức mỉm cười khi nhìn Kim Geonbu. Trong quá khứ, anh có lẽ vì đang chìm trong niềm vui của chiến thắng nên đã quên mất việc chúc mừng cho người đi rừng của đội. Vô tình có cơ hội thứ hai, Heo Su nhất định sẽ không muốn mình bỏ lỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 캔쇼 | 14:00 ] Nào! Chúng ta cùng nhảy một điệu nhé
FanfictionGói hàng thứ mười lăm của cửa hàng tình yêu Amor Aerternus.