chap1

420 45 106
                                    

Vhope house
-------------------

V  : ediii annnee....

........

V  : ediiii anneeee....

Anna : ennathaa...

V   : edii piller varuvalle inn... Ne avark ishtam ollath okke ondakk...

Anna : appo pinne ithrem neram njn ennatha manga parikuvarunno...

V  : ennod ano choikane...

Anna : ninnod njn paranjattond... Njn pani cheythond irikumbo enne vilich shalyapeduthallann...

V  : ninnod njnum paranjittond enne ne eda poda enn onnum vilikallenn... Piller kekudi mara kazhuthe...

Anna : kazhutha ninte mattaval...

V   :  diii nikkadii avideee...

Anna : podaa...

Edaaaaa v.......

Anna : dheee feli ann thonunn poii nok...

V        : avan vanond ne rekshapett...

Anna : oooo ayikottey... Aahh piller eneetillanna thonunne... Njn poii athungale vilikatte...

V : ahh poo.. Poo..

V porath poii nokipo jk feli kichu with their beloved wifes avide nikunn...

V : ith enthonn ravile thanne ellanom...

Alli : piller varuvalle... Athungal elladathodem odi panj nadakunnene kal betham oredath nikunne alle... Athond njngal ing ponnu...

V : ath nannayii... Anna keri varan mele ivude ninne enna...

Jina : allaa valla choolo adich variyo parann varanindonn noki ninnatha...

V : ohhh😁

Jk : nanam indoda ninak... Pillere kettikar ayi enitt avan adim kudi nadakuva...

Alli : mmm🤨

Jk   : vada akathek pokam...

Kichu : allel ivide chelar okke naarum...

Jk   : 😐

Angane avar akathekk poiii....

Jina  : aval enthyeda...

V       : ivide olla randannam eneettatt illa.. Athungale vilikan poyekunnu...

Jk   : pazheth polee adi onnum ondavand irunna mathi arunn avanmar varumbo...

V    : ath parayan patilla... Annede deshym athe pole kittiyekunna oruthan ondallo ivide....

Janu : ne ente kochine kuttam parayonnum venda...

V  : ayyo illaa... Njn oru sathym paranjatha..

Apolekum anna vannu...

Anna : ahh ellarum ondarunno...piller eppo varunna paranje...

Jina  : avaru ucha kayimbolekum ethum...

Alli   : nee ellam ondakiyo...

Anna : illadii... Inim ond... Ororutharkk oronn alle... Engane theerana... Athum poranj ivide ollaa pillerk vere...

Janu  : enna vaa namak adukalelek pokam...

Angane pennungal okke adukalelek poii...

Feli  : ente ore oru santhanam eth kolathil ayo...

Jk    : arkariya... 18 vayas ollappo poyatha... 3varsham kayinj ipola ingott varane...

   ~ Achaaaaa nte manja hoodie kandarunno... ~

𝗖. 𝗬. 𝗕. 𝗠. 𝗟? 𝘚-2Where stories live. Discover now