Có thật là hôn người khác cũng không vấn đề gì không?

955 99 1
                                    

Tên gốc: 和别人接吻也没关系吗
Link: https://wumingshizi.lofter.com/post/1f4fcd9a_2baa62c54
Dịch chui chưa nhận được sự cho phép của tác giả
Dịch tuỳ hứng, văn ba xu

---

Ngày bận nhất trong năm của hội học sinh không phải là những dịp lễ về văn hóa, cũng không phải đại hội thể thao, mà là hoạt động chọn ra Alpha và Omega có nhân khí cao nhất trường vào dịp cuối năm. Những cô cậu luôn mang nặng áp lực học hành sẽ không để cho bất cứ cơ hội để hợp lý hóa những đề tài về hormone cảm xúc vụt mất, dù sao thì đây cũng là cơ hội duy nhất trong năm mà họ có thể danh chính ngôn thuận nhắc đến tên của người họ thầm mến và sẽ chẳng có đôi mắt tò mò nào nghiền ngẫm họ hết, mà cho dù có bị hỏi cũng sẽ có một cách nói thật xuôi tai, rằng chính mình chỉ đang nghiêm túc suy nghĩ cho việc nên chọn ai vào danh sách, chứ cũng chả có ý gì khác.

Năm nay, vì để tăng thêm cảm giác trải nghiệm cho mọi người, hội trưởng của hội học sinh quyết định sẽ chia thành hai hình thức trực tiếp và trực tuyến, và cả hai sẽ tiến hành cùng nhau. Đầu tiên sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu trên mạng để chọn ra được 10 người tham gia lọt vào danh sách đề cử, sau đó mới đến bỏ phiếu trực tiếp, kiểm phiếu và đọc to ngay tại hiện trường, tuyên bố ngôi vương cho danh hiệu nhân khí Alpha và nhân khí Omega rơi vào tay ai.

Đối với quyết định này, phần đông học sinh trong trường đều nhiệt liệt hưởng ứng, ở đây nói chỉ có phần đông, chính là nói tất cả mọi người nhưng trừ Kim Minjeong ra.

Bản thân nàng là phó hội trưởng, chỉ vì một phút phấn khích nhất thời của hội trưởng mà nàng lại có thêm càng nhiều công việc từ trên trời rơi xuống, ví dụ là phải đi thông báo cho danh sách 10 Alpha và Omega lọt vào danh sách đề cử.

Công việc này nghe thì thấy đơn giản, nhưng thực tế là phải đi tìm từng người, giải thích quá trình bỏ phiếu ngay tại hiện trường cho từng người nghe, lại phải xác nhận đi xác nhận lại rằng người đó chắc chắn phải tham gia chứ không được bồ câu hội, đi hết một chuyến này vừa dông dài còn vừa hao tổn sức lực. Vả lại thời gian nghỉ ngơi của trường cũng chỉ dài được đến thế, 10 phút giữa tiết cũng chưa chắc gặp được người ta, mà có gặp thì cũng chưa chắc đã rảnh để mà nói ra hết cả một chương trình dài. Cho nên mấy hôm nay, cứ đến lúc tan học hay vừa nghỉ trưa là đã thấy Kim Minjeong lao vụt ra khỏi phòng học như thể đang chạy đua với sinh tử, mãi cho đến lúc vào học lại mới thở hổn hển chạy về lại phòng học của mình.

Còn về phần tại sao lại để Kim Minjeong phụ trách công việc này thì hội trưởng có đôi lời muốn nói, phải nói là cực kỳ hùng hồn mà bịa ra hai lý do, thứ nhất là dựa vào việc nàng làm việc vô cùng đáng tin cây, thứ hai thì là vì nàng là Beta.

"Ơ nhưng mà chuyện này liên quan gì đến chuyện em là Beta?" Kim Minjeong nhíu mày, hỏi lại bằng giọng điệu có hơi hờn dỗi.

"Quan hệ lớn lắm nhé, em là Beta, em đi báo với Alpha thì người ta cũng không có chuyện mất kiểm soát pheromone, mà có đi báo với Omega thì họ cũng không bị em dọa sợ. Anh cũng muốn đi thông báo lắm ấy chứ, cơ mà anh là Alpha, nhỡ đâu lại dọa cho Omega sợ thì làm sao bây giờ. Mà nói nữa nha, trên dưới cả cái hội học sinh này, người vừa đáng tin cậy mà còn là Beta thì cũng chỉ có mỗi phó hội trưởng là em, nhọc em một chút mà."

Sweet like sugarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ