Hẹn gặp em ở Rovaniemi

532 61 0
                                    

Tên gốc: 相会罗瓦涅米
Link: https://zhishiyeyejiataotao.lofter.com/post/309a3a5f_1cc34d6a8

Dịch chui chưa nhận được sự cho phép của tác giả
Dịch tuỳ hứng, văn ba xu

----

Hôm tôi đặt chân đến Rovaniemi, người đến đón tôi là một cô bạn gốc Hàn. Cô ấy nói chuyện với tôi bằng chất giọng Hàn Quốc không sỏi của mình, câu đầu tiên chính là "Chị đẹp quá đi mất."

Tôi không nói gì, chỉ theo sau cô ấy, in hằn dấu chân của mình lên trên mặt đất đã phủ đầy tuyết. Bầu trời Rovaniemi hôm đó chỉ có một màu xanh trong veo, và nó khiến tôi nghĩ đến Kim Minjeong.

-

Yu Jimin viết đây bỗng dừng bút lại, cô nhìn ba chữ xinh đẹp ngay ngắn được viết bằng tiếng Hàn, bất chợt lại quên mất mình sẽ phải viết gì tiếp theo. Cô xoay người vùi mình về lại trong chăn ấm, nghĩ rằng nếu đã không thể viết được nữa thì thôi cứ đánh một giấc trước đã, dù sao thì ngày mai cũng không có cả tá lịch trình xếp dài đằng đẵng đợi mình.

-

Dường như là Yu Jimin không biết mình nên giới thiệu Kim Minjeong thế nào, đối với bản thân cô, khi cô phải nói gì đó về con người ấy, điều đó quả thật đã vượt ra khỏi phạm vi an toàn của cô. Điều đó chứng minh rằng cô cần phải định nghĩa về người này, dùng lời nói để biểu đạt những con chữ cô đã mất thật lâu để nghiền ngẫm. Đơn giản thì công ty đã giúp cô hoàn thành tất cả những việc này, nhiều năm ngụp lặn trong giới này đủ để Yu Jimin có thể nói làu làu ra lời giới thiệu bóng bẩy được trang hoàng một cách hoa lệ.

Nhưng Kim Minjeong thì khác, Yu Jimin sẽ luôn do dự khi gặp phải những vấn đề liên quan đến em, không phải cô không biết giới thiệu về em thế nào, mà là cô không hiểu được cách để mình có thể định nghĩa em.

-

Khi Kim Minjeong và cô vẫn là những người bạn, Yu Jimin đã luôn nhớ rất rõ. Cô và em sẽ luôn bám lấy nhau ở phòng tập, cả hai ướt sũng một thân mồ hôi ngâm mình trong vô số động tác vũ đạo đến tận hai ba giờ sáng. Sau đó cả hai sẽ chạy cùng nhau giữa trời đêm đầy tuyết của bầu trời Seoul, mỗi khi lướt ngang qua một cửa hàng bánh gạo nướng tỏa ra mùi thơm nức mũi sẽ cùng nhau siết thật chặt tay của đối phương.

Sau khi Kim Minjeong rửa mặt xong, em sẽ mang theo đủ các loại chai lọ của mình rồi đi đến giường của Yu Jimin, sau đó cả hai sẽ bắt đầu thoa kem dưỡng da, vừa làm vừa tán gẫu chuyện hôm nay có một cô bạn thực tập mang hai dòng Nhật Hàn đứng rap bên cạnh em nghe bắt tai cực kỳ.

Yu Jimin đã rất buồn ngủ, kéo chăn lên đến sát cằm.

"Sau khi bọn mình debut rồi ấy, có fans nào tặng xe cà phê cổ vũ không chị nhỉ?"

"Có mà."

"Trong nhóm debut sẽ có ai bị loại nữa không chị?"

"Chắc là sẽ có..."

"Chúng mình có thể debut cùng nhau không chị?"

"Ừm..."

Giọng nói của Yu Jimin như rơi vào một rừng bông mềm mại, Kim Minjeong vờ như cực kỳ tức giận, xoay người nhảy bổ vào người cô: "Yu Jimin! Sao mà chị có thể ngủ được thế hả!"

Sweet like sugarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ