1. Si Mê Em 🦊🍓

124 11 0
                                    

Kongjiro

Xinh đẹp thông minh tài năng, mới hai mươi tuổi mà đã được ba giao cho công ty để cậu quản lí. Vì sự ưu tú giỏi giang của mình mà cậu được nhiều người quan tâm, theo đuổi.

Thomas cũng không ngoại lệ, anh chết mê chết mệt từ lần đầu gặp Kong. Anh cũng đứng đầu trong top những người trẻ tuổi thành đạt, ngoại hình thì khỏi phải bàn.

Nhưng có một điều là, anh đã theo đuổi Kong rất lâu mà vẫn chưa được. Luôn luôn bị người ta phũ, từ chối hết lần này lần khác, có lúc một tháng bị từ chối năm lần, nhưng anh vẫn không bỏ cuộc. Vẫn kiên trì theo đuổi đến nay cũng được hơn hai năm. Mọi người trong thành phố B không ai không biết, nhân doanh trẻ tuổi thành đạt Thomas mê đắm con nhà người ta, đeo đuổi hơn hai năm mà vẫn chưa được.

Là tiêu đề nói mãi không chán, người ta cho rằng Kong là trai mới lớn chỉ tập trung vào sự nghiệp không dính vào mấy trò yêu đương nhăn nhít.

Cũng có người cho rằng cậu chảnh, cậu là trai thẳng, Thomas không phải gu của cậu...

......

Nhưng chuyện của người trong cuộc chỉ có người trong kẹt mới biết. Kong không thích gì cả, cậu chỉ thích tiền thôi, chuyên tâm kiếm tiền, trở thành phú ông sau này về già hưởng thụ cuộc sống cá mặn yên bình.

Thomas nghe lời từ chối như vậy thì nở nụ cười nhẹ, anh bảo chỉ cần cậu đồng ý làm người yêu của anh, anh sẽ cho cậu tiêu tiền thoải mái.

Kong cũng đáp lại: "anh có tiền, tôi cũng có tiền tại sao tôi phải là người của anh nha~."

Nhưng có vẻ như Thomas không phục, cứ điên cuồng theo đuổi làm cậu phiền không thôi. Có lúc cậu block thẳng người ta, chặt đứt tình cảm của người kia.

Nhưng ông trời phụ lòng Kong, không đồng ý cho cậu toại nguyện, gián một đòn làm cậu chật vật. Tài giỏi đến mấy cũng sẽ sơ suất, Kong trong một lần hợp tác cậu đã sơ sẩy làm công ty tổn thất một khoản lớn, gần như lụi tàn, cậu bị ba la một trận lên bờ xuống ruộng. Sản nghiệp của gia đình sắp bị cậu làm sụp đổ rồi.

Kong tự trách bản thân quá vô dụng, cuộc sống cá mặn khi về già của cậu sắp tiêu tan rồi sao?

Anh hai đang điều hành công ty ở nước ngoài cũng trở về giúp cậu một tay, hai anh em bận tối mắt tối mũi giải cứu công ty.

Thomas thấy cơ hội của mình đã đến, lần này anh nắm được cán của cậu rồi. Anh hẹn Kong đi ăn tối nói là có chuyện quan trọng, chuyện này sẽ giúp được công ty của cậu.

Kong nghe vậy cũng dành ít thời gian đi đến, điểm hẹn là một nhà hàng Trung Quốc phong cách trang nhã, thanh lịch. Phục vụ dẫn cậu đến phòng riêng, đẩy cửa vào đã thấy Thomas ngồi sẵn đợi từ bao giờ. Anh khoác lên người bộ suit đen, tóc vuốt keo bảy ba, bên trong là áo sơ mi trắng cùng cà vạt, đôi chân dài mang giày da vắt chéo nhau. Ba từ thôi "cực kì soái!"

"Xin lỗi tôi đến trễ."

Thomas: "Không sao, em ngồi đi, em ăn gì cứ tự nhiên." anh lấy thực đơn đưa cho cậu.

Cậu để thực đơn qua một bên, đi thẳng vào vấn đề: "tôi không đói, anh có việc gì cứ nói đi."

Anh chăm chú quan sát Kong, dạo này cậu làm việc nhiều nên nhìn cậu rất ốm, mặt mày không phấn chấn lắm, nhìn rất mệt mỏi, trong lòng hiện lên sự xót xa, bảo bối nhỏ của anh thời gian qua chịu không ít khổ cực rồi, anh kêu phục vụ mang món mà mình đã gọi trước lên.

Thomas: "Nghe nói công ty em gặp khó khăn, có muốn tôi giúp một chút không?"

Kong nảy giờ mới ngước mắt nhìn người đối diện mình, cậu nhướng mày: "Anh nói thật hay đùa vậy?"

"Thật, nhưng có điều kiện" anh lấy một bản hợp đồng đưa cho cậu xem.

Thomas: "Nếu em đồng ý làm người yêu của anh, thì anh sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của em!"

Kong nhận lấy bản hợp đồng, đọc kĩ từng nội dung, trong hợp đồng ghi nếu bên B đồng ý làm người yêu của bên A thì bên A sẽ làm theo mọi yêu cầu của bên B, hai bên phải ở chung một nhà, bên A sẽ chu cấp tiền cho bên B (1M baht/tháng) *700 triệu VND* ngoài ra cũng không có yêu cầu gì quá đáng.

Kong nhìn lại anh, trong lòng âm thầm tính toán, nếu làm người bên cạnh Thomas cậu thật sự không có thiệt thòi gì, mà còn cứu được công ty, người đàn ông trước mắt quả thật có sắc có tài, là một cái đùi thơm phức rất thích hợp để ôm nha, cuộc sống cá mặn của cậu sẽ do người này ướp.

Thời gian qua bận tối mắt tối mũi, tra tấn tinh thần nhỏ bé đủ rồi, cậu đột nhiên không muốn khi về già mới làm cá mặn nữa mà muốn làm cá mặn ngay bây giờ. Kong muốn được nhàn hạ yên bình mà sống qua ngày, cậu không cần làm gì nữa, chỉ cần ở cùng anh ta sau này sẽ không đến công ty, cứ giao công ty cho anh hai quản lý.

Mà làm người yêu thì không an toàn lắm, yêu đương hẹn hò gì gì đó cậu thấy phiền, không được cậu phải củng cố địa vị của mình, nhảy vọt một phát làm vợ người ta luôn an nhàng mà sống.

Người này theo đuổi cậu lâu như vậy mà không chán,yêu cậu rất điên cuồng, sao cậu không nhìn thấy rõ lòng người ta được chứ, khi về làm vợ anh ta cậu sẽ vơ vét tài sản của anh phòng thân, để sau này có chuyện ngoài ý muốn như anh ta chán cậu rồi ly dị hay là cắm sừng, cậu sẽ không thiệt thòi cũng không chật vật nữa.

Lúc trước do trong tay cậu có tiền nên không thèm để ý đến người ta, bây giờ sa cơ thất thế, đành phải mặt dày ôm đùi thôi.
Kong lo mãi mê suy nghĩ mà anh đã gắp đồ ăn đầy bát của cậu rồi.

Kong nhìn đồ ăn đầy ắp cũng có chút đói, cậu động đũa ăn một miếng, chậm rãi nhai nuốt. Khí chất trên bàn ăn của cậu được học từ nhỏ, dù có đói bụng tới đâu cũng phải ăn uống từ tốn nhã nhặn.

Thomas nhìn đứa nhỏ đối diện này có tia kinh ngạc, hai người ăn chung với nhau không phải một hai lần, nhưng mà mất lần trước anh có gắp đồ ăn cho cậu, nhưng mà cậu chỉ nhìn thôi chứ không động đũa.

Đứa nhỏ lúc trước rất kiêu kì, hẹn cậu đi ăn tối thôi đã rất khó, nói chuyện thì cũng không được nhiều lắm, Thomas muốn tiến gần hơn với cậu nhưng đều bị cậu xa lánh.

[ ThomasKong ] Si Mê EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ