"Thật ra tôi không thích cháo cậu ấy làm lắm."
Vừa nói Yi Hyeon vừa phải ngoái lại để đảm bảo Dong Soo không nghe thấy.
"Xem ai nói kìa, nãy chú ăn hết phát một luôn cơ mà."
"Cậu không biết nghệ thuật thưởng thức à?!"
Cả 2 cùng cười phá lên sau khi nghe thấy câu ấy. Se Kyung để ý ở khóe miệng Yi Hyeon vẫn còn dính chút cháo. Không chần chừ, cậu lấy giấy từ trong túi ra, đưa lên lau miệng cho Yi Hyeon.
Yi Hyeon thì ở yên đó cho cậu lau. Bỗng nhiên hai cặp mắt chạm nhau làm Se Kyung giật mình ý thức được việc mình đang làm bèn rụt tay lại.
"Chú tự lau đi, trời ạ, già đầu rồi còn..."
"Cậu lau hết rồi còn đâu."
"Chiều nay chú lại có tiết chuyên ngành, không được bỏ đâu đấy !"
"Biết rồi ạ ông cụ non, cậu còn nhớ lịch của tôi hơn tôi đấy."
"...tôi có bài tập nhóm nên bây giờ phải đi rồi. Hay tôi xin đến muộn nhé, để đi với chú thêm chút nữa?"
"Thôi đi luôn giùm đi."
Bị đuổi lên xe taxi, Se Kyung ra dấu khi xong việc sẽ gọi điện thoại, Yi Hyeon thì vẩy tay vài cái cho có.
Sau khi bóng xe khuất hẳn, Yi Hyeon quay qua phía dẫn đến trường đại học để về trường, cùng lúc đó cảm nhận được mình đang bị ai đó theo dõi. Tên theo dõi thì đang nấp sau tòa nhà gần đó.
Yi Hyeon đi qua không biết bao nhiêu là con đường lắt léo để dụ tên "chuột", cuối cùng thì đợi sẵn ở một con hẻm cụt và bắt sống được hắn.
Với kinh nghiệm làm phó băng đảng trong nhiều năm của Deuk Pal, không khó để Yi Hyeon khống chế được tên theo dõi.
"Nói, cậu là người của băng nào? Sao lại theo dõi tôi?"
"Xem ra tin đồn linh hồn Kim Deuk Pal sống trong thân xác của người khác là thật rồi nhỉ?!"
Yi Hyeon giật mình, vì điều này đương nhiên là không nhiều người biết, hơn nữa người này cậu còn chưa gặp qua bao giờ, sao lại có thể?
"Ô, là thật sao? Chuyện này hay rồi đây."
"Cậu là...Oh Ju Nam?"
Yi Hyeon phát hiện tên này có xăm tên trên cổ. Oh Ju Nam là phó bang Nok Ha, một băng đảng nhỏ bé đã bị băng của Deuk Pal xóa xổ dễ dàng nhiều năm về trước. Tại sao bây giờ tên này lại tìm đến đây?
"Deuk Pal, anh nhớ ra tên tôi rồi chứ gì? À không, bây giờ phải gọi anh là...Yi Hyeon nhỉ, Song Yi Hyeon?"
Tên này còn biết cả Song Yi Hyeon, hẳn là không đơn giản.
"Tôi được lệnh đi xác nhận xem có thật thằng nhóc này là anh không, kì này tôi được thưởng lớn rồi."
"Đừng nhìn tôi với cặp mắt đó, đừng lo, tôi không nói cho nhiều người biết đâu." - Tên Oh Ju Nam cười khẩy.
Hắn gạt tay Yi Hyeon ra rồi bỏ đi mất. Để lại cậu đứng đó, không khỏi lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỌT SÁCH VÀ CỚM ĐEN
FanfictionMẩu truyện be bé của Se Kyung và chú Deuk Pal đội lốt Yi Heon.