"mbti của anh rhyder là gì thế?"
đức duy chĩa micro về phía quang anh. hôm nay, dàn sao anh trai say hi lại đã có dịp hội tụ và cùng nhau chơi game để hiểu hơn về nhau nhằm thuận lợi hơn trong việc quay show. đến lượt em út hỏi rồi, và em cũng chẳng ngần ngại gì mà cười tươi rói về phía người anh thân thiết nhất.
"anh á? anh còn chưa test thử cơ, nhưng anh mạnh dạn đoán là yedv"
"anh tào lao ghê, làm gì có cái nào là cái ấy. anh toàn trêu em."
đức duy bĩu môi, em nhăn mặt vì quang anh lại giỡn mình. nhưng duy không biết đâu, ngoại trừ em ra, cả dàn 28 anh trai còn lại đều quay sang nhìn nhau, cười trừ.
ừ, yedv là yêu em duy vl đấy, quang anh thừa nước đục thả câu vãi ra.
.
quang anh và đức duy đã làm việc cùng nhau lâu rồi, từ hồi rap việt mùa 3 lận, và đó cũng chính là khoảng thời gian quang anh trồng cây si em nhỏ, nhưng vẫn không dám nói ra.
thực ra bảo quang anh không nói ra cũng không đúng đâu, chỉ là mấy lần anh bảo anh yêu em thì duy không tin thôi.
"anh đang ở đâu đấy?"
"anh ở trong tim em."
"tào lao."
đấy, em duy chả yêu quang anh gì cả!
khi hay tin mình được cùng đức duy tham gia anh trai say hi, khỏi phải nói, quang anh thích kinh khủng. anh ngay lập tức nhắn tin cho em, thả 10 cái sticker con thỏ bắn tim, và em duy đáp lại bằng một cái like.
một cái like tròn trĩnh, không hơn.
quá đau buồn và không tin vào hiện thực, quang anh đã bay thẳng từ sài gòn về hà nội để chất vấn em. đức duy còn nhớ ngày hôm đấy, khi em vừa ngủ dậy vào lúc 5 giờ sáng vì bị thằng dở hơi nào đó gõ cửa, em đã suýt ngất xỉu vì bị quang anh nhảy bổ vào người và khóc lóc vì sao em phũ anh.
"anh? sao anh ở đây?"
"sao em không thả lại sticker mà lại gửi like cho anh? bé? em dỗi anh à?"
"ôi anh bị làm sao đấy-"
"không nói nhiều, về sài gòn ngay, anh đặt vé cho em rồi. đằng nào mình cũng phải về đó quay show mà, nhanh vào soạn vali đi!"
và rồi captain boy đã bị lôi lên máy bay chỉ 1 tiếng sau khi em bị quang anh gọi dậy, với một khuôn mặt ngơ ngác vô tri. cho đến khi bản thân đã ngồi yên phận trên máy bay rồi, em vẫn chưa thể tin vào hiện thực.
"mbti anh đầu e à, sao có thể vì một cái like mà lôi em vào sài gòn ngay thế này được nhỉ?
"đâu anh đầu i mà."
"đầu i gì cho nổi cái nết anh."
"ý anh là i dài."
quang anh đã úp mở từ lúc đấy rồi, nhưng em duy không để ý. cho đến tận ngày hôm nay và có thể là lâu nữa nữa, có lẽ em vẫn sẽ không hiểu ý nghĩa của nó đâu.
.
chuyển máy tới đặng thành an aka negaviuoi, cậu vẫn còn nhớ rất rõ, nhớ cực rõ, nhớ siêu rõ cái ngày sài gòn nắng như đổ lửa ấy, khi an cùng duy bé, hurrykng và quang hùng đi ăn kem và bị lạc, nhà hiền triết quang anh rhyder đã nói:
group chat atsh
isaac
mọi người thấy hội bé an đi đâu rồi không?
trời ơi kêu đi ăn kem mà lạc mất tăm rồisong luân
ai nhớ chúng nó hôm nay ăn mặc như nào không
để anh kêu người ta phát loa tìmrhyder
hôm nay em duy bé mặc áo gấu cuti vl, quần túi hộp với giày converse, ẻm còn đeo theo balo thỏ
duy mới tẩy tóc trắng rất đẹp và hợp, hi vọng ẻm để tóc đó hoàirhyder
tìm được duy thì bảo ẻm là giúp em là anh biết lỗi rồi lần sau anh không vẽ lên quần con vịt của em nữarhyder
còn negav, quang hùng với hai khang tóc đen, có người tóc không đen
mặc gì thì em không biết, có khi chả mặc gìanh tú atus
?hieuthuhai
?pháp kiều
?isaac
?song luân
?
coi nó tiêu chuẩn kép kìanegav
?
ê ý là t lạc nhma t vẫn có điện thoại á
@captain bảo lãnh nó hoặc t kick nó liền nècaptain
thằng nào đấy em không quen anh ơinegav
oke emrhyder
khoan bé oi-negav đã kick rhyder
anh tú voi
ts thằng simp lỏ
từ hồi rap việt đã thế rồi vẫn không chừa =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
anh duy | bias
Romancebias của rhyder là captain. . tình yêu gà bông chíp chíp; rhycap; atsh.