Tôi tăng ca quá sức dẫn đến đ.ộ.t t.ử. Để trả thù ông chủ, tôi đã hóa thành hồn ma bám theo anh ta.
Anh ta họp, tôi tráo slide, trên màn hình xuất hiện một đoạn video chửi bới.
Mặt anh ta lập tức đen như đít nồi, nhưng không thể tìm ra thủ phạm.
Tôi ở trong góc cười trộm. Kim Taehyung, anh cũng có ngày hôm nay!
Tôi là trợ lý của Kim Taehyung nhưng anh ta đối xử với tôi như người hầu 24/24.
Rõ ràng là chỉ cần gửi tin nhắn, vậy mà anh ta cũng phải gọi tôi vào văn phòng.
“Jennie, pha cho tôi một ly cà phê.”
“Jennie, tổ chức họp lúc 10 giờ.”
“Jennie, giúp tôi đặt một bó hoa và một sợi dây chuyền.”
Sau này tôi mới biết, anh ta có vợ chưa cưới tên là Jinna.
Đó là ngày kỷ niệm hai năm yêu nhau của họ.
Lúc báo cáo công việc tôi thuận tiện nói một câu: “Tổng giám đốc Kim, hoa đã đặt xong rồi, nhưng dây chuyền thì có lẽ anh nên tự mình chọn!”
Anh ta cũng không thèm ngẩng đầu lên: “Không cần, cô chọn là được rồi.”
Lúc đó tôi khá đồng cảm với vợ chưa cưới của anh ta, trong mắt Kim Taehyung, công việc mới chính là vợ!
Để trêu chọc anh ta, lúc bọn họ hẹn hò, tôi ra sức thêm muối vào đồ ăn của anh ta.
Kim Taehyung ăn một miếng, mặt không chút biểu cảm, tôi cũng không thể nhìn thấy vẻ mặt thống khổ của anh ta.
Tôi tưởng là tôi thêm chưa đủ muối nên mới chấm một chút đưa vào trong miệng.
Chỉ một chút thôi mà như nhấn chìm tôi vào lòng đại dương luôn rồi.
Tôi uống thử vài thứ từ ly của Kim Taehyung, anh ta không có vị giác sao? Mặn như vậy, sao có thể nuốt được?
Quý cô xinh đẹp Jinna cuối cùng cũng mở miệng: “Taehyung, anh cười cái gì? Miệng em dính gì sao?”
Đúng rồi! Anh ta cười cái gì?
Kim Taehyung lập tức thu hồi biểu tình: “Không có gì. Chỉ là gần đây bên cạnh thiếu một người phiền phức.”
Có ý gì, thiếu một người phiền phức?! Anh ta nói tôi phiền phức!
Ba ngàn một tháng đã mua đứt thời gian của tôi, cuối cùng tôi còn c..hế.t khi đang làm việc.
Tôi là một nhân viên gương mẫu nhưng anh ta lại bảo tôi là phiền phức!
Nếu anh ta đã vô tình cũng đừng trách tôi vô nghĩa.
Lúc Kim Taehyung đưa Jinna về, tôi ngồi lên ghế lái phụ, nhe răng trợn mắt với anh ta: “Mạng của anh hiện tại đang ở trong tay tôi, chỉ cần tôi kéo tay lái là anh đi đời nhà ma.”
Nhưng nghĩ lại, để anh ta c.hế.t thì uổng quá, phải sống để tôi còn có cơ hội trêu chọc.
Đến biệt thự nhà Kim Taehyung, anh ta còn đang mở cửa, tôi đã xuyên vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma nữ bên đại Boss (Taennie) - (cver)
HumorTôi tăng ca quá sức dẫn đến đ.ộ.t t.ử. Để trả thù ông chủ, tôi đã hóa thành hồn ma bám theo đại Boss