[Éternel | 18:00]

388 43 1
                                    

Ngồi xuống đây và hãy để Canyon và Showmaker kể về câu chuyện tình yêu bất diệt của hai người.

_______

Heo Su có một cuốn sổ nhật ký, trong đó có 5 lý do vì sao cậu ghét Kim Geonbu.

Lý do thứ nhất: Kim Geonbu chiều cậu quá mức.

Nghe có vẻ đây là một lý do vô lý. Ừ thì nó vô lý thật, Heo Su tự nhận bản thân đã viết ra điều này trong sự ngu ngốc đầy mình, nhưng cậu không thể tìm được điều gì không ổn ở đây. Kim Geonbu quá nhiều Heo Su, đây là lý do chính đáng để cậu ghét tên gấu bắc cực kia. 

Mọi người ai cũng nói rằng Kim Geonbu chiều Heo Su đến mức cậu không thể tự làm được bất cứ điều gì. Điều này làm cậu không thích chút nào, mặc dù nó là sự thật. Anh Jongjun hay Hagwon đều bảo rằng sự chú ý của người đi rừng đã giành hết tất cả cho người chơi đường giữa. Nếu có bất cứ điều tốt, Kim Geonbu sẽ trao hết tất cả cho cậu. Nếu không thể, Kim Geonbu sẽ tự làm nó. 

Heo Su thừa nhận bản thân đã quá ỷ lại việc được Kim Geonbu nuông chiều. Từ những năm tháng cả hai sánh bước trong màu áo của DWG, Canyon đã là chỗ dựa vững chắc của Showmaker. Heo Su còn nhớ mình đã từng nói bản thân sẽ cảm thấy thoải mái khi ở cạnh Kim Geonbu ở trong một cuộc phỏng vấn, và cậu cũng đã từng nhớ việc mình bị những đồng đội khác trêu ghẹo còn Kim Geonbu sẽ ở trong một góc cười vì những gì cậu đã nói.

Kim Geonbu chiều cậu ở đời sống sinh hoạt thường ngày lẫn trong các trận game. Tất cả những gì có thể làm, Kim Geonbu đều sẽ giúp cậu. Đấy không phải là điều bắt buộc, Heo Su không ép hay sai khiến Kim Geonbu, mà là do hắn tự nguyện. Tự nguyện giúp cậu, tự nguyện nuông chiều cậu, tự nguyện vì cậu mà làm tất cả mọi thứ.

Và Heo Su ghét điều đó. Vì khi Kim Geonbu rời đi, không có ai chiều cậu như những gì hắn đã làm.

Lý do thứ hai: Kim Geonbu quá cao

Bạn không nhầm đâu, Heo Su đã ghi điều này vào trong nhật ký của mình. 

Ông trời thật bất công khi trao tặng cho Kim Geonbu chiều cao 1m79. Rõ ràng cũng có mắt mũi miệng, có tay chân như nhau mà không hiểu sao Kim Geonbu lại cao hơn hẳn cậu một cái đầu. Mỗi lần đứng với nhau, giữa hai người sẽ luôn tồn tại thứ gọi là cách biệt về chiều cao. 

Tại vì sao mà mỗi lần che ô sẽ đều là Kim Geonbu cầm? 

Vì nếu để Heo Su cầm lấy, cậu sẽ phải vừa đi vừa nhún chân để ngang cao bằng hắn. Mặc dù điều này sẽ chẳng bao giờ xảy ra, vì nếu có ô, sẽ là Kim Geonbu cầm và nghiêng về phía cậu, nếu không có, Kim Geonbu sẽ cởi áo ra để che cho cậu. Kim Geonbu sẽ không bao giờ để cậu dính mưa, và chẳng thể nào để cậu bị nhấn chìm vào trong vũng nước.

Đã có lần Heo Su tự hỏi không khí của những người trên cao như thế nào. Và sau đó cậu đã được giải đáp thắc mắc khi Kim Geonbu trực tiếp bế cậu lên. 

Cậu không thích những người cao hơn mình, nên cậu sẽ ghét Kim Geonbu vì quá cao.

Lý do thứ ba: Kim Geonbu không bao giờ thêm từ "hyung" mỗi khi gọi cậu.

[Éternel | Canmaker] Bất diệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ