hai

66 9 1
                                    

warning: lower case, ooc, character death, suicide mentions, depression mentions.

---

"tôi về trong giấc mơ trưa

về trong nắng hạ đong đưa cánh diều

tôi đi dệt lại một chiều

tơ tình đỏ máu tôi thêu lên trời."

---

hai.

đã có bao giờ bạn gặp một người lần đầu tiên nhưng lại có cảm giác thật gần gũi, giống như thể là cả hai đã biết nhau từ rất lâu rồi vậy?

đã có bao giờ bạn gặp một người lần đầu tiên nhưng họ lại khiến nơi khoé mắt bạn rưng rưng những giọt nước, bởi vì bạn phát hiện ra bạn thực sự rất nhớ họ, một nỗi nhớ không rõ tên và không rõ nguyên nhân?

ngày trước, jane có từng kể với love rằng vào cái lần gặp mặt đầu tiên của nàng và maki, jane đã thực sự rất muốn khóc. jane không biết rõ lý do vì sao. nàng chỉ biết rằng cảm giác lúc đó của bản thân là nàng đã thực sự rất nhớ maki. giống như thể đó không phải là lần gặp đầu tiên, giống như thể cả hai đã gặp nhau nhiều lần trước đây rồi, và lần đó chính là lần tái ngộ của cả hai sau một thời gian dài, cho nên jane mới có cảm giác nhớ nhung maki đến mức phát khóc như vậy.

ngày đó love bán tính bán nghi những lời jane nói. dù sao thì trước đây khi còn học đại học, chuyên ngành của jane là văn mà, người quản lý này của em rất giỏi trong việc phóng đại cảm xúc khiến nó trở nên hoa mỹ và lãng mạn hơn.

nhưng giờ đây, ở trước mặt em không còn là một hình bóng trong giấc mơ, không còn là ảo ảnh trong những cơn mộng mị, mà chính là một con người bằng xương thịt, chính là soulmate của em, chính là người con gái mang tên milk đó. ngay lúc này đây, love mới nhận ra rằng những lời jane nói lúc đó hoàn toàn không phải là phóng đại, những thứ cảm xúc đó hoàn toàn là có thật.

bởi vì ngay lúc này đây, love bỗng nhiên cũng thật muốn khóc.

rõ ràng đây chỉ mới là lần gặp mặt đầu tiên, nhưng người con gái trước mặt lại mang đến cho love một cảm giác thân quen đến mức kì lạ. thứ cảm giác thân quen khiến love như muốn khóc.

bản thân là một diễn viên, đã từng thử sức qua không ít thể loại vai diễn, love luôn được mọi người khen rằng có thể nắm bắt cảm xúc nhân vật rất tốt. nhưng bây giờ đây, love lại không thể nắm bắt và hiểu rõ được chính thứ cảm xúc kì lạ đang vần vũ trong lòng mình khi đối diện với người con gái trước mắt.

em cảm giác được rằng bản thân đã nhớ milk rất nhiều.

em không biết cảm giác nhớ nhung đó là đến từ đâu và từ bao giờ. em chỉ biết rằng khoảnh khắc nhìn thấy milk, bao nhiêu nỗi nhớ nhung trong lòng giống như được bơm vào một chiếc bong bóng vốn đã bị thổi cho căng phồng ra, chỉ một tác động nhỏ thôi cũng sẽ vỡ tung.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

milklove | nếu có kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ