Taehyung tới nhà Park Jimin trong tâm trạng có thể đục thủng mỏ đồ ngu kia nếu cậu ta dám xỉa xói bản mặt khó ưa của cậu.
- Gì? Cậu nói tôi là đồ ngu á? - Park Jimin nhảy tửng tửng khi nghe thằng bạn chí cốt gọi mình là "đồ ngu ngốc".
- Thì sao? Sự thật luôn mà. - Taehyung dùng ánh mắt thờ ơ đáp lại cái sự sốc lòi mắt của thằng bạn. - Đừng có trợn mắt nữa, hồi rớt ra luôn bây giờ.
- Làm sao nào? Tôi cứ trợn trắng đó! Nói tôi nghe đi chứ cái đồ gấu nâu bốn mắt kia!
- Ai là gấu nâu bốn mắt chứ hả? Tôi bảo cậu bỏ cái biệt danh phèn ói đó rồi mà.
- Phèn quái gì chứ? Cậu là gấu nâu bốn mắt chứ còn gì.
- Vậy cậu là cái đồ vẹt xanh ngu ngốc.
- Tôi mà là vẹt xanh ngu ngốc thì cậu chính là gấu nâu bốn mắt.
- Sai, cậu là vẹt xanh ngu ngốc còn tôi là Kim sai đẹp triêu.
Taehyung chỉnh lại kính mắt, sầu não vì lại tăng thêm độ rồi. Chính vì cậu bị cận từ bé, lại thêm cả khi đó ít dám nói chuyện với ai, chỉ có Park Jimin làm bạn trao đổi vài ba câu. Lâu dần, không biết cậu ta lôi đâu ra cái biệt danh nực cười ấy, vì cậu ghét cái tên kì quặc đó đến bực nên trong lúc nào đó đã gán cho Jeon Jungkook.
Cái tên đáng ghét và kẻ đáng ghét, đúng là đẹp đôi.
Nhìn đi, hắn ta mới là gấu nâu bốn mắt đó.
Cánh cửa ngột ngột mở ra, Park Jimin im thin thít nhìn cậu, y như rằng Taehyung mang guốc trong bụng cậu ta, đôi mắt thuôn dài lia qua lia lại đã lập tức bật cười.
- Há há há, cái giề thế này? Cậu mới từ lò than ra hả Kim Taehyung? Sao mà mặt này đen nhẻm vậy?
Park Jimin vừa cười cừa nói, hai tay quơ quàng loạng xạ. Ôm bụng quẹt ra nước mắt.
Taehyung trưng bản mặt đưa đám nhìn thằng bạn đắc chí như được mùa, trong lòng chỉ muốn đá nó ra chuồng gà. Từ nay về sau không anh em giề hết.
- Bị chó cạp. - Cậu ỉu xìu.
- Hể? - Park Jimin nghe vậy thì bất ngờ trợn mắt, lại nữa, một ngày cậu ta có thể trợn cả trăm lần, Kim Taehyung thầm nghĩ.
- Đâu? - Cậu ta ngó bắp chân cậu, lật xem bắp tay rồi nhíu mày.
- Có thấy đâu?
Vẹt xanh trưng ra biểu cảm cực kì ngốc nghếch.
- Đố biết ở đâu? - Taehyung ngồi ịch xuống sofa, tự nhiên như nhà mình.
- Lừa tôi hả?
- Giờ mới biết sao?
Cậu vô tư bốc một nắm bắp rồi thả vào mồm.
- Ê, con gấu kia, nhả ra, tôi là chủ, tôi còn chưa ăn mà cậu dám cạp lạo xạo trước mặt tôi hả? - Park Vẹt Xanh túm lấy Kim Gấu Nâu , ép cậu nhả đống bắp rang bơ thơm phức bức mũi của cậu ta ra.
- Làm giề, làm giề? Khum nhả đou.
- Haizz, cái con gấu tham ăn này... - Jimin cạn lời với Taehyung luôn. Thật ra cậu ta cũng không có ý kiến gì đâu, bọn họ làm bạn lâu năm, thân thiết đến mức tắm chung còn được thì nói gì tới đồ ăn. Chỉ là giỡn xíu hoi, nhiều drama cho thêm yêu đời nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kooktae) Hoàng Hôn Trong Bình Minh
FanfictionJeon Jungkook là một thằng nhóc khó ưa. Tại sao á? Vì cậu ta ghét tôi.