cảnh báo : omegaverse
_____________________________________________
thái ngân ôm lồng ngực đang quặn thắt , cố gắng dồn hết sức lực chạy thật nhanh về phía nhà kho khu thể dục dụng cụ . vừa bước chân vào cửa phòng , hai chân cậu nhũn ra , ngã phịch xuống nền đất lạnh lẽo . cơn đau từ lồng ngực tỏa ra khắp nơi , râm ran khắp cơ thể như kiến cắn , người cậu hiện tại nóng ran như lửa đốt , thiêu rụi cả tâm trí và hơi thở của cậu . chỉ trong thoáng chốc , nhà kho chật hẹp đã tỏa đầy mùi hương dâu chín quyến rũ . mặc dù bây giờ thái ngân đang chật vật không tả nổi nhưng lòng cậu vẫn thầm tạ ơn trời đất vì bí mật của bản thân vẫn được bảo vệ an toàn .
" chỉ chậm chân thêm chút nữa thôi , chỉ một chút , là mình có thể bị bại lộ bí mật rồi , thật may quá " thái ngân vừa nghĩ vừa đưa tay vào túi áo khoác , mò mẫm tìm một đồ gì đó . sờ mãi không thấy đâu , cậu chợt đổ mồ hôi lạnh , ngay tức khắc , cậu cởi bỏ áo khoác , lục tung khắp nơi nhưng vẫn không thể tìm thấy thứ mà mình đang cần.
" anh tìm lọ thuốc này hả , anh thái ngân ? "
giọng một người từ đâu vang tới , tiếng bước chân càng ngày càng gần khiến cậu ớn lạnh , cậu sợ hãi quay người nhìn lại . dù không dám tin , nhưng người đang đưa tay mở toang cánh cửa kho không ai khác chính là cậu em khối dưới thân thiết của cậu - đức thịnh.
" thuốc gì đây nhỉ ? hừm , anh có cần em đọc cho nghe không ạ ? "
đức thịnh cố tình kéo dài âm cuối , lia đôi mắt cười nhìn về phía thái ngân đang ngồi trên mặt đất . cậu vội vã dùng chút sức lực cuối cùng để nhào lên cướp lấy hộp thuốc , nhưng đối với một alpha trội như đức thịnh thì đó chỉ là trò mèo trước mặt hắn . thái ngân còn chưa kịp đứng dậy đã bị mùi phormone nồng nặc trong không khí làm ngã khuỵu xuống đất . mùi hương rượu rum lan tỏa dần , hòa vào với mùi dâu chín nhè nhẹ tạo thành một mùi thơm rất cuốn hút , tuy vậy , đối với cậu hiện giờ nó chẳng khác nào địa ngục trần gian . thái ngân ôm lồng ngực thở dốc , nước mắt trực trào từ hốc mắt lăn dài trên má . cảm giác áp bức mà cậu đang phải chịu làm cậu sợ hãi hơn bao giờ hết .
" sao anh không trả lời em thế ạ ? thôi để em tự đọc vậy , hình như là ... thuốc kiềm chế cơn phát tình của omega , anh nhỉ " đức thịnh nhoẻn miệng cười , hắn vừa mới phát hiện một bí mật động trời . trong một ngôi trường chỉ toàn những alpha ưu tú lại lọt vào một omega , và hơn hết còn là người anh mà hắn đã thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay .
thấy thái ngân đã sắp không chịu nổi nữa , hắn mới thu lại phormone của mình . đức thịnh cúi người , nhấc bổng thái ngân lên người , tiện tay khóa trái cửa nhà kho lại rồi đặt anh lên một tấm đệm êm ái . tâm trạng hắn đang muốn phát điên lên vì sung sướng . vốn dĩ hắn chỉ vô tình thấy thái ngân chạy vụt qua mình với sắc mặt tái mét , thấy cậu không ổn nên tính đi theo hỏi thăm nhưng không những phát hiện ra được " báu vật " mà lại còn được tận tay nếm thử nó . nói thật , mùi phormone của thái ngân làm hắn chỉ muốn lao vào đè anh ra ngay lập tức , nhưng hắn còn muốn anh phải tự nguyện dâng mình nữa cơ ấy .
" thịnh...thịnh ơi ,làm, làm ơn giữ bí mật này...giúp anh được không , anh hứa sẽ thực hiện tất cả những gì em muốn , chỉ cần em giữ lời thôi , nhé ? " thái ngân bị cơn phát tình chi phối , chỉ có thể bám lấy cánh tay hắn nói ra từng câu đứt quãng . đức thịnh chỉ chờ có vậy , tuy đã cười tươi trong lòng rồi nhưng ngoài mặt vẫn phải nhịn , hắn hỏi lại anh một lần nữa.
" anh chắc chứ ? "
" anh thề " cậu gật đầu chắc chắn . thái ngân vốn tin tưởng ở cậu em của mình nên không nghĩ sâu xa gì , có gì nói nấy luôn mà không lường trước được hậu quả .
" đây là lời anh đã hứa đó nhé , anh ngân yêu quý của em " dứt lời , hắn ghì chặt cậu vào đệm , nâng cằm hôn cậu đắm đuối , dễ dàng tách mở miệng để đưa lưỡi đan vào đầu lưỡi nóng rát kia . nụ hôn quá bất ngờ làm thái ngân sững người , theo bản năng , cậu cắn phập vào lưỡi của hắn một cái , rồi lại sực giật mình nhả ra .
" tch , anh ngân hư quá , phải dạy dỗ lại anh mới được " đức thịnh ngưng cười , nhướng ánh mắt sắc lạnh nhìn cậu . thái ngân vội vàng lùi người lại phía sau nhưng hắn đã kịp giữ chặt hai tay cậu , lấy dây thừng ở trong tủ siết chặt đôi tay mảnh khảnh lại rồi để lên đỉnh đầu . trong thoáng chốc , quần áo trên người thái ngân đã không còn một mảnh . bấy giờ cậu mới nhận ra được tính nghiêm trọng của vấn đề , ra sức la hét dãy dụa nhưng bất thành . đức thịnh gác hai chân của cậu lên vai rồi tiến hành " thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn "
trên người thái ngân hiện tại đã không còn chỗ nào còn lành lặn . những dấu hôn , dấu cắn bầm tím rải khắp cơ thể , hai đầu ngực nhỏ sưng đỏ lên , đau rát . cậu vừa khóc lóc xin tha vừa rên rỉ những tiếng kêu vô nghĩa . thực sự rất đau , đầu óc cậu quay cuồng , cơ thể thì như bị xé làm đôi theo từng cú thúc hông của người phía trên .đức thịnh vẫn đang nhiệt tình đâm chọc vào điểm dưới của cậu . hắn nhấc bổng cậu lên , để dương vật hoàn toàn chôn sâu vào hậu huyệt của cậu rồi mới bắn toàn bộ tinh dịch vào bên trong . khi thái ngân tưởng mọi chuyện đã xong thì hắn lại tiếp tục lật người cậu lại , đâm sâu vào bên trong hậu huyệt nhỏ bé.
" a..a..đừng...dừng lại đi...làm ơn...hức..anh đau lắm...dừng "
giọng của thái ngân hiện đã khản đặc đi vì khóc quá nhiều , hai vệt nước mắt chưa khô vẫn còn đọng lại trên gò má . lưng đức thịnh đã chi chít những vết cào , cấu của bé mèo con đang rên rỉ phía dưới , nhưng hắn vẫn rất hài lòng . trong phút cao trào , hắn cúi người , cắn sâu vào gáy của người trong lòng đồng thời bắn tất cả vào trong . thái ngân đã không còn chịu nổi nữa , cậu gục đầu , ngất lịm đi trong lồng ngực rắn chắc của người đang ôm lấy mình .
đức thịnh cuối cùng cũng rút ra , hắn nhìn ngắm dấu răng đang chảy máu ở gáy của thái ngân , không giấu nổi vẻ hạnh phúc trên khuôn mặt .
" anh à , từ nay anh chỉ là của một mình em thôi "
_____________________________________________
mình nhận req các cp all ngân ạ , mn muốn cp và plot như thế nào cứ comment cho mình biết nha ạ 🥺
YOU ARE READING
all thái ngân / lust
Fanfictionr18 r18 r18 Mình nhận viết all x phạm đình thái ngân ạ Only thái ngân bottom lowercase