GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

142 7 2
                                    

trước tiên thì chào mừng bn đến với mẩu truyện xàm lìn này, đừng mong chờ gì ở nó nhé <3

Về Furina...

lời tiên tri là fake...

Em là cựu Thuỷ Thần của Fontaine, sau 500 năm cuối cùng thì em cũng đã thoát khỏi lời nguyền mang tên bất tử, đã giày vò em suốt những ngày tháng qua. Bây giờ em là con người, sau vở kịch La Vaguelette, em đã có vision...em đã rất háo hứng đến nỗi ngồi ngắm cái vision cả buổi trời, đến tối thì nghịch ngợm triệu hồi ra 3 con pet, cả 3 đều có khả năng phun nước. Chuyện gì tới thì cũng sẽ tới, 3 con pet đó phun nước làm ngập cả toà nhà, khó khăn lắm mới cùng với Thành Viên Salon dọn dẹp ổn thỏa những căn phòng bị ảnh hưởng, Furina lại nhận được tối hậu thư của ban quản lý tòa nhà...

"Cho dù chúng là huân tước hay phu nhân, căn nhà này cấm nuôi thú cưng."

--------------------------

...Cái đêm em bị 1 người phụ nữ cải trang đến nỗi "không ai nhận ra" cô là Arlecchino thì em đã bị ả doạ đến sợ chớt khiếp, tối ngủ là lại mơ thấy ác mộng về cái cảnh bị người phụ nữ lạ kia tác động, cộng thêm cái cảnh cô Arlecchino cứ tỏ ra đáng sợ trước mặt Furina trong mấy cuộc họp thì làm sao em chịu nỗi? Em đã thay đổi tính cách hơn 180 độ, từ 1 con người hoạt bát, lanh lẹ, trở thành 1 con người dè dặt, sợ hãi. Sau 1 khoảng thời gian được mọi người "healing" cho thì cô sứa đây mới khá lên 1 chút, haiz..nhưng lại không lâu sau khi bị mọi người lật tẩy, em bị rơi vào trầm cảm suốt 1 tháng liền, may mà có Sigewinne, Navia, Clorinde, Neuvilette và nhà lữ hành hay đến thăm Furina nên cô Fu mới lấy lại được dáng vẻ phấn chấn...từ lúc làm người thì không biết bao thứ phải xoay sở như..."nên nấu nui với sốt gì", hay "thèm bánh ngọt quá đi...ước gì có ai mang qua cho như cái hồi còn làm thuỷ thần thì hay...", hoặc "mình mập lên rồi...?", ngoài ra em còn gặp mấy tình trạng như mặt mụn..hên là có Sigewinne ở bên để chăm sóc da mặt cho Furina, còn chỉ dạy về kì kinh nguyệt hay kì rụng trứng, vì đơn giản lúc em còn làm thần, em đã được 1 sự ưu ái coi như là giảm bớt phiền phức như "không mọc mụn, không quần thâm mắt, không khuyết điểm, ăn hoài không béo không kì kinh hay kì rụng trứng, không đau bụng, không đi i-..."

---------------------

Em không phải là sợ đến mức ám ảnh cái tên Arlecchino hay the Knave đó, em sợ vì cô là quan chấp hành. Đúng, là quan chấp hành chứ không phải do "Arlecchino bạo hành", gì mà nghe xàm hết sức à. Quan chấp hành rồi, lại còn đứng thứ 4, tạo ra 1 áp lực không nhỏ cho Fu nhà ta...

-----------------------

Từ khi rời khỏi Palais Mermonia, trở thành 1 con người bình thường, người ta hay dễ dàng bắt gặp Furina đang đi chợ bên đường, cô không còn diện cái bộ đồ nhìn mà muốn nghẹt thở kia nữa, trang phục cô đơn giản hơn, nhìn "dễ thở" hơn...và cũng đáng yêu. 

_______________________________

Về Arlecchino

"đáng sợ, máu lạnh, bạo hành, r4p3, dăm, chọc tay vô mắt và-"

Im lặng nào cô bé xfmlul của tôi...Em đang nghĩ gì vậy?

E hèm...Arlecchino được "Mẹ" nhận nuôi và đưa vào căn nhà hơi ấm, nghe tên thì cảm thấy rất ấm áp, nhưng nơi này không như cái tên của nó. Ở đây, những "đứa trẻ" sẽ đánh nhau đến khi tìm được đứa mạnh nhất. Lí do vì sao thì không rõ, bà "Mẹ" này còn lôi cả con gái ruột của cô vào để chứng minh cô không thiên vị. Đứa con gái Clervie và Peruere (tên lúc trước của Arlecchino) trở thành bạn thân, combo 1 tiêu cực x 1 tích cực. Peruere máu lạnh lên kế hoạch để giớt "Mẹ". Đúng, phải máu lạnh thì mới sống sót được...Chuyện gì tới thì cũng sẽ tới, Peruere bất đắc dĩ phải tiễn Clervie đi. Lúc trước, khi làm bạn với Clervie, cái vệt đen trên tay Peruere thật sự sắp biến mất, từ khi Clervie đi, cái vệt đen ấy đã lan rộng đến khuỷu tay. Sau đó thì Peruere tiễn luôn người tiền nhiệm, bị bắt vô tù, được the Tsaritsa cứu rồi bế vô làm quan chấp hành luôn. Sau đó mới lấy cái tên Arlecchino. 

------------------------------------

Arlecchino hiện đang là "Cha" của căn nhà hơi ấm, và cũng là người nhận nuôi Lynette, Lyney, Freminet. Bây giờ cô cũng thu nhận những đứa trẻ mồ côi khác, đúng là quan chấp hành cũng có this có that nhỉ. Cô thu nhận họ với điều kiện phải luôn tuân thủ quy tắc, phạm luật là bị đuổi, nhưng mà bị đuổi thì cũng có công ăn việc làm, đặt mạng sống của bản thân lên đầu, nhiệm vụ nào nguy hiểm quá thì thôi, không có ham thắng thua.

---------------------------------

Arlecchino rõ là chỉ xài 1 chút sức mạnh nguyên tố để lấy gnosis từ Furina, mà ai lại đi đồn là đánh đập bạo hành rồi giớt??? Đúng là mấy tờ báo lá cải, mà giờ đó ai thấy được cũng hay đó. Thật ra mỗi khi họp với Furina, Arlecchino cũng rất căng thẳng, căng thẳng kìm nén chứ không là hét lên "FURINA ĐÁNG YÊU VÃIIIIIIIIII"...Arlecchino à, chị ổn không?...

---------------------------------

"Hình như mình doạ Furina sợ rồi..." Arlecchino vừa ũ rũ vừa overthinking... ngày nào cũng nghĩ đến chuyện này, sao không bằng mặt xin lỗi Furina đi trời?....

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


end phần giới thiệu gồi, có hơi bị ngẫu nhiên phải hom?

[ArlecFuri] Sau 500 năm...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ