Chương 7 thiếu chút nữa đi đời nhà ma
tương liễu ở quân doanh, đối với mao cầu đánh giá.
"Ngươi phía trước nhận thức cái này nuông chiều từ bé vương cơ sao?"
mao cầu lắc đầu.
"Vậy ngươi sao lại thế này? Rốt cuộc nàng là ngươi chủ nhân vẫn là ta là ngươi chủ nhân."
mao cầu cúi đầu không nói.
tương liễu khó hiểu này chỉ đại bạch điêu cùng a niệm rốt cuộc có gì sâu xa.
hắn đi vào cổ thần thụ hạ, tìm kiếm chân tướng, cổ kính không hề biểu hiện.
"Rốt cuộc cái gì nguyên nhân đâu?"
xem này chỉ điêu đối với a niệm một bộ xuân tâm manh động bộ dáng liền tới khí.
"Hạo linh nhớ." Hắn nói ra tên này.
cổ kính có phản ứng.
a niệm sinh ra ngày đó, trời giáng điềm lành, bách điểu triều phượng.
tương liễu suy đoán, chẳng lẽ a niệm là phượng hoàng chuyển thế?
đột nhiên tiếng bước chân truyền đến, tương liễu biến ảo một trận khói trắng theo gió mà đi.
"Tỷ tỷ, ngươi dạy ta bơi lội hảo sao?"
nói đến kỳ quái, hạo linh quốc thiện thủy, nhưng nàng lại cố tình sẽ không thủy, như thế nào học cũng chưa dùng. Khi còn nhỏ, có một lần rơi xuống nước thiếu chút nữa chết đuối.
lại nghĩ tới rớt trong biển, tương liễu xem nàng ở trong biển phịch hít thở không thông khó chịu đã lâu kia phó xem kịch vui bộ dáng, liền lại kiên định muốn học bơi lội.
tiểu yêu lắc đầu, "Vẫn là đừng đi, ngươi học 300 năm vẫn là học không được, có lẽ trời sinh liền sẽ không đâu."
"Ta mới không tin đâu."
thương huyền thấy tương liễu thực lực không dung xem thường, đất hoang linh lực cao thủ số một số hai, ngày ấy nếu không phải tiểu yêu dùng độc châm đánh trúng hắn bảy tấc, hắn sợ là mệnh tang tương liễu tay.
đối phó tương liễu, còn phải muốn đoạn thời gian.
hiện tại việc cấp bách, vẫn là hồi năm thần sơn cứu trị đồ sơn cảnh, đồ sơn cảnh vẫn là đối hắn có thể có lợi. Bởi vì bằng vào đồ sơn cảnh nhân mạch quan hệ có thể lung lạc Trung Nguyên mặt khác thị tộc, có mặt khác Trung Nguyên thị tộc duy trì, đối kháng tây viêm năm vương thất vương.
rốt cuộc hắn phải về tây viêm, khó khăn thật mạnh, cần thiết trước tiên chuẩn bị sẵn sàng.
đợi 370 năm, hắn muốn đoạt lại thuộc về hắn hết thảy.
vì phụ thân mẫu thân, bà ngoại, cô cô, còn có tiểu yêu, hắn đều cần thiết ngồi trên tây viêm vương vị.
thương huyền quyết định hậu thiên hồi năm thần sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tương tư tương niệm [Niệm Liễu]
FanfictionTên gốc: Tác giả: Nguồn: Lofter Tư thiết: A niệm kiếp trước là Cửu Thiên Huyền Nữ - phượng nghĩa. A niệm kiếp này nữ đế chi lộ. Cảm tình chuyên nhất, trước nhất kỳ thích thương huyền, sau lại âm thầm biết thương huyền thích chính là tỷ tỷ tiểu yêu...