01

233 17 2
                                    


Sau những ngày sống trong cái cảnh nhàm chán chỉ biết đi đi lại lại quanh những nơi quen thuộc, Wooje đã rủ minseok và Sanghyeok đi bar.

- Anh ơi tối nay tụi mình đi bar nhé.

Câu nói của đứa nhỏ làm Sangheok bất ngờ đến cứng đơ. từ khi biết đến Wooje thì chưa từng thấy em đi xa hơn nhà của chính mình, nhà anh, nhà Ryu Minseok, trường học và cả cái tiệm hoa nho nhỏ này cả. Tại sao hôm nay lại đột nhiên muốn đi mấy nơi như quán bar ? Minseok sau khi thoát khỏi trạng thái đông cứng liền nắm lấy vai em lắc mạnh.

- Choi Wooje nói mau, là đứa nào đã đầu độc đứa em trai ngây thơ dễ thương bé xíu thơm thơm mềm xèo s1tg của anh, anh giết nóooo.

Nói vậy thôi chứ anh vẫn muốn thằng em của mình hòa nhập với xã hội, dẫn em đến quán bar gần nhà.

- Có chuyện gì mà đột nhiên lại muốn đi bar ?

- Không có chuyện gì đâu ạ, chỉ là em muốn tìm cảm giác mới lạ thôi.

- Vậy thì đến công ty của anh làm đi.

- Anh bị sao vậy, anh có bị khùng hơm? em còn yêu tiệm hoa nhỏ của em lắm.

- Quý khách muốn gọi gì ạ ?. Anh bartender lên tiếng, cắt ngang câu chuyện đang dần đi xa của cả ba.

- Cho tôi một ly Gimlet.

Anh lớn Sangheok lên tiếng đầu tiên, dù sao thì anh cũng là người giàu khi nghiệm nhất trong cả ba.

- Làm cho tôi cái ly màu hồng hồng kia đi.

Miseok vừa nói vừa chỉ tay vào hình ảnh phía sau anh bartender.

- Là The Paloma, Minseokie.

- À, à the paloma nhé.

Nói rồi quay ngoắc qua hỏi em:

- Cưng muốn uống gì nè wooje.

- Cho em một ly Daiquiri đi ạ, hôm trước em thấy mọi người bảo daiquiri rất ngon.

Trong lúc chờ nước, em nhìn quanh không gian gian quán rồi chợt thấy một anh chàng điển trai với mái tóc nổi bật đi vào, theo sau là bạn của anh ta. Có một vài người trông rất quen, nhưng em chẳng nhớ nổi đã gặp ở đâu.

Sau khi hai anh đi về Wooje vẫn ở lại uống tiếp. Hyeonjun thấy vậy liền tới bắt chuyện với em, nhưng khi nhìn qua đã thấy em đang ngủ ngật trên vai hắn. Vì không biết nhà em ở đâu nên hắn đã đưa em về nhà mình. Đến nhà Hyeonjun đưa em lên giường, vì buồn ngủ nên hắn cũng leo lên giường nằm chung. Lâu lắm rồi Moon Hyeonjun mới có một giấc ngủ ngon đến vậy. Wooje tỉnh dậy, trong cơ màng chợt nhận ra căn phòng mình đang ở vô cùng lạ lẫm, quay qua bên phía người chung giường đang nằm thì bật dậy.

-"aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!! Anh là ai, đây là đâu, tại sao tui lại ở đây, anh làm gì tui rồi, huhuhuhuhuhu."

___________________________________________________

định cho chap này là hj mukkbang wj nhưng  chin k đồng ý

[ DROP ] [ On2eus ] Claro De LunaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ