☆*: .。. .。.:*☆☆*: .。. .。.:*☆☆*: .。..。.:*☆☆*: .。. .。.:*☆Yi x Daxl
ooc,fic dựa trên câu chuyện có thật nhưng vẫn có bịa đặt
plot by: luistne
chịu trách nghiệm triển khai: repeat
beta: daxl
--------------------------------------------
" Yi ơi, hay mình dừng câu cá đi. Chơi với Daxl nè chứ Yi câu cá suốt không chán hả? "
" Câu cá vui mà, để Yi chơi tiếp đi. Daxl không thích câu cùng Yi nữa thì lên trên chơi cùng mọi người mà."
" Nhưng mà cậu chơi liên tục suốt ba tiếng rồi đấy. Tha cho con bot đi...Lên chơi cùng mọi người nha? "
" Không chịu đâu! Daxl để tui chơi thêm một tí nữa đi."
"Một tí nữa của Yi là chơi nốt mười ba tiếng còn lại cho đủ chỉ tiêu một ngày chơi câu cá mười sáu tiếng hả Yi?"
"..."
Như nói trúng ý định, Yi chẳng nói gì nữa mà im lặng chơi câu cá tiếp.......
.
,
.
,
.
.
.
" Yi ơi. mình thôi được chưa thế? Sáu tiếng hơn rồi đấy?"
" Một chút nữa thôi mà.".....
.
.
.
.
" Giờ Yi dừng câu cá được chưa thế?"
" Chưa đâu, Daxl à tui chơi thêm một lúc nữa đã."
"...Yi ơi....chẳng lẽ cậu nghiện mấy con cá lắm hả? Chơi với tôi đi vui hơn nhiều."
" Không đâu Yi thích câu cá cơ."
" Ừ. Vậy Yi thích cá hay tôi hơn?"
" Cả hai được không?"
" Không. Chọn một trong hai thôi."
Nhìn thấy bộ dạng nghiêm túc của người kia. Cô bỗng nảy ra ý định trêu đùa một chút.
" Vậy, tui chọn cá!"
"..."
" ừ..thế Yi chơi câu cá tiếp đi. "
...Hóa ra, trong mắt người thương nó còn chẳng bằng mấy con cá nữa..
-------------------" Huhu, Yi trêu thôi mà Daxl tưởng thật hả?"
" Yi xin lỗi màa."
" Daxl ơi."
" Daxl đâu rồi..."
" Daxl giận Yi rồi hả? Yi xin lỗi mà, về với Yi đi, huhu "
" Huhu, Daxl ơi..."
.
.
.
.
Yi lo lắng nhìn vào những đoạn chat trên màn hình.
Daxl đi đâu rồi? Cô tự hỏi mình ngay lúc này.
Chẳng lẽ, Daxl giận cô thật hả? Rõ ràng là vẫn để chế độ online kia mà.
.
.
" @Daxl ơi, cho tui xin lỗi màa. "
.
.
.
Vẫn vậy dù Yi có tag tên nó lên rồi nhưng vẫn chẳng có lời hồi đáp nào cả.
" @Daxl "
" @Daxl "
" @Daxl "
" @Daxl..."
Những tin nhắn có tag nó cứ hiện lên trước mắt Yi. Tuyệt nhiên, Daxl đi đâu rồi?
Chắc hẳn Daxl bận chuyện gì rồi nên chưa phản hồi được mình thôi.- Nghĩ là thế nhưng cô vẫn có chút buồn và tội lỗi khi trêu nó như vậy.Vì tag trên group chung mà nó mãi không thấy hồi đáp...
Dòng suy ngẫm không tốt đẹp gì cứ quây quẩn lấy Yi mãi..
Liệu Daxl có ghét mình không? Daxl hết yêu mình rồi sao..?
.
.
.
.
.
Thấp thỏm mãi cũng không phải là cách hay nên cô đã lựa chọn dms riêng cho Daxl.
Sao vẫn chưa phản hồi nhỉ?
- Bình thường như thế này là Daxl rep luôn mà...
Ở group chung thì có thể do tại hay trôi tin nên cũng khó thấy...nhưng mà đến mức gửi riêng mà vẫn vậy thì....
Chả lẽ, Daxl ghét mình thật hả..?
- Chắc chắn không phải vậy đâu! Daxl có thể đang bận việc gì thôi.
.
.
.
.
Và thế Yi thẫn thờ ngồi trước màn hình suốt chỉ để đợi một tin nhắn của người thương mãi thôi.
.
.
.
.
Một tiếng ròng mà chẳng thấy có dấu hiệu gì tiến triển.
Dẫu có như vậy, Daxl vẫn để chế độ online kia mà?
- Có lẽ nên vào group câu cá chút.
Ngẫm rồi cô liền vào group dự định vô câu cá tiếp...
Tuyệt nhiên, đập vào mắt cô là Daxl đang trò chuyện với một người..mới của group?
Group cũng mấy khi có người mới đâu cho nên Yi cũng vào nhắn tin chào hỏi xã giao như thường lệ cô vẫn làm. Song, cô cũng tiện lời hỏi xem Daxl tại sao không phản hồi tin nhắn của mình. Tuy vậy, cô chẳng nhận được lời giải thích của nó cả.
Có lẽ là nó không để ý thôi. Cô trấn an những lo lắng của mình và tiếp tục ngồi chờ
.
.
.
.
Năm phút đã trôi qua rồi mà sao Daxl vẫn chưa trả lời tin nhắn của cô?
Ngồi nhìn mãi cũng chẳng yên được. Yi quyết định dms cho nó để hỏi chuyện.
*★,°*:.☆*.°★* 。*★,°*:.☆*.°★* 。*★,°*:.☆*.°★* 。
" Sao Daxl lại bơ tin nhắn của tui? "
" Rõ ràng Daxl vẫn trả lời tin nhắn của Cica cơ mà, tui biết Cica là người mới nên Daxl cũng nhiệt tình nhưng mà Yi cảm thấy ai Daxl cũng rep mà riêng Yi là Daxl bơ luôn là sao? "
" Thì Yi bảo Yi chọn cá thay tôi mà nên tôi cho Yi toại nguyện được chơi với mấy con cá đó còn gì."
" Chứ ai rảnh đâu mà giận "
Như này là giận thật rồi.
"..."
" Bận đến mức không rep được tin nhắn luôn? "
" ít nhất thì cũng nên react thả tim chứ..."
" Quan tâm tôi làm chi? "
" Sao không đi quan tâm mấy con cá của Yi tiếp đi? "
"..."
" Vậy mà bảo không giận...? "
" ? ừ, không giận mà "
" Một chút cũng không? "
"..."
" có giận mà sao chứ chối mãi thế? "
" Thui Yi xin lỗi nhaa "
" mình làm hòa nhé? "
" Yi ngày nào cũng dành thời gian với cá nhiều hơn với tôi mà. Có những lúc tôi tưởng mình là người dưng giữa Yi và mấy con cá luôn ấy. "
" Tôi biết là Yi thích câu cá nhưng cũng nên biết rằng Yi có người yêu rồi đấy. Tôi thấy tôi còn không được Yi yêu thương như mấy con cá..."
" Yi xin lỗi.."
" Yi sai rồi. Yi thích câu cá quá nên vô tâm mà quên mất mình vẫn còn Daxl. "
" Vậy nên...mình làm hòa nhé?"
" ừm."
1❤️
" Giờ thì đi câu cá cùng Yi nhé 🥺 "
" Không-"
" đi 🥺🥺🥺"
" Không-"
" Daxl không thương tui nữa hả-?"
"Tui dỗi"
" ưtf?có thương mà-"
" này Yi..dỗi thật à?"☆*: .。. .。.:*☆☆*: .。. .。.:*☆☆*: .。. .。.:*☆
Repeat
BẠN ĐANG ĐỌC
『 YiDaxl 』fish or me?
FanfictionCó kẻ nghiện câu cá làm người yêu giận rồi. - Cre ảnh bìa: Pinterest ______________________ Author: Repeat.Rep 27.7.24-15.8.24