choi wooje khóc hàng giờ liền, cho đến khi em mệt mỏi mà thiếp đi. sau ngày hôm đó, em trở nên ít nói hơn, không còn vui đùa với các anh như trước. em tránh né mọi người, và thường ngồi yên rồi nhìn vào khoảng không vô định. thất bại tại vòng bảng và những lời chỉ trích đã kéo tâm trạng của choi wooje chạm đáy. em không nói chuyện với ai, chỉ nhốt mình ở kí túc xá, trốn ở một góc nào đó của căn phòng nhỏ rồi lại nấc lên nghẹn ngào.
biết bao lần choi wooje cược với chính em rằng moon hyeonjun sẽ yêu em, rồi biết bao nhiêu lần em thất vọng, thua cuộc trong tình yêu của chính mình. suy nghĩ giữa sống và chết cứ lẩn quẩn ở tâm trí choi wooje, em muốn sống, để được nhìn thấy sẽ có một ngày gã yêu em, nhưng em lại muốn chết đi, vì những cơn đau xót nơi ngực trái cứ giày vò em mãi. rồi những vết cắt nông sâu xuất hiện nhiều hơn trên làn da trắng hồng ấy. em dần xem nó như thói quen, mỗi ngày choi wooje sẽ đều đặn rạch lên da mình một đường dài, để nhìn thấy máu của em rỉ ra, tựa hồ như trái tim bé nhỏ của em vậy.
moon hyeonjun không còn nói chuyện với em nữa, gã và em chỉ còn lại những cuộc hội thoại trống rỗng ở sân thi đấu, em chỉ gọi tên gã khi em thật sự cần gã giúp đỡ. và không biết từ bao giờ, việc gã được nghe giọng nói ngọt ngào ấy cất lên gọi tên gã lại xa xỉ như thế. nếu như là trước đây, chỉ cần nhìn thấy gã, choi wooje sẽ tự động chạy đến, cất lên giọng nói êm dịu ấy để gọi "hyeonjunie hyung ơi", rồi sẽ nhìn gã bằng đôi mắt trong veo tựa như chứa cả bầu trời. nó lung linh và đẹp đẽ lắm. và không biết từ bao giờ, gã nhận ra rằng choi wooje luôn xuất hiện trước mặt gã bằng đôi mắt sưng tấy mà em bảo rằng do em ngủ quá nhiều, hay sẽ xuất hiện trước mặt gã bằng gương mặt buồn bã, với đôi môi xinh chẳng còn nhếch lên cười, với chiếc má chẳng còn bầu bĩnh. nhưng rồi gã lại chẳng quan tâm đến nữa, vì sau cùng gã cũng chẳng yêu em.
-
choi wooje bật stream lên, luyên thuyên với người hâm mộ một chút rồi vào hàng chờ trận. donate hiện lên hỏi em không còn stream ở phòng tập nữa sao? và hàng tá comment khác bảo em bỏ anh moon đi mất rồi.
"em không có bỏ anh ấy đâu. em không biết nữa, có thể em sẽ bỏ anh ấy đó"
choi wooje không biết nữa, chính gã là người bỏ rơi em mà. nhưng em vẫn không từ bỏ gã, ít nhất là đến bây giờ. choi wooje muốn chết, hoặc đơn giản là muốn ngủ, vì những cơn đau âm ỉ nơi ngực trái khiến em chẳng thể ngủ nổi. em chỉ biết khóc, lẳng lặng nhìn moon hyeonjun ôm hôn người khác. choi wooje đã ước rằng em sẽ được như cô gái đó, được moon hyeonjun ôm vào lòng, vỗ về em, thủ thỉ cho em nghe và hôn em mỗi tối. em là fmvp worlds 2023, là đường trên tài giỏi không cần ganh tị với bất cứ ai, nhưng giờ choi wooje ganh tị với người được gã yêu, được gã ôm và được gã đặt ở nơi ngực trái.
nếu em chết đi, hyeonjunie sẽ nhìn về phía em chứ?
-
out of characters
a present from give my love to you
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus | biết em
General Fictionđiều đáng giá nhất trong mắt em là gì? là bóng hình của vầng trăng em yêu