đọc "mô tả" và "mở đầu" chưa?

1.1K 92 5
                                    

warning: seg, trôn có lài, ooc, tục, mất não, ngoại tình, tam quan lệch lạc.
lưu ý: "tôi ở đây là người đọc" - ngôi thứ nhất

29.07.24

tôi và jihoon đã cưới nhau được ba năm, ban đầu có lẽ chỉ là vì sắp đặt của hai gia đình. vì thấy tôi đã gần ba mươi mà chưa có gia đình nên ba mẹ sắp xếp cho tôi xem mắt với một người đàn ông trạc tuổi tôi, họ jeong. không phải tôi không có người yêu để dắt về, mà ngay hôm định dắt về ra mắt ba mẹ thì tên trai đểu cán đó lại cắm cho tôi cặp sừng thế là tôi cũng im lặng nghe theo lời ba mẹ mà lấy người đàn ông họ jeong kia theo ý gia đình. đến tận khi trước lúc cưới ba ngày tôi mới biết mặt người tên jeong jihoon đó là ai. thú thật tôi không hứng thú với việc lập gia đình mà với tôi sau lần vấp ngã cách đây không lâu trong tình yêu thì sự nghiệp là điều quan trọng nhất. nên ban đầu bản thân tôi chỉ nghĩ cưới xong thì cả hai cuộc sống ai nấy quản, chẳng liên quan gì đến nhau, sẽ sống như hai người bạn cùng nhà và sau năm năm sẽ ly hôn và chia đôi tài sản sau hôn nhân. đến lúc đó tôi sẽ cầm số tiền đó đi hết những nơi đẹp nhất trên thế giới này và tận hưởng phần đời còn lại của mình.

nhưng giờ đây tôi lại thật sự rung động với người đàn ông tên jeong jihoon ấy rồi và đó chỉ là tình đơn phương. jeong jihoon là một người rất dịu dàng, anh ấy nói chuyện, cư xử rất nhỏ nhẹ, còn rất tâm lý và cử chỉ cũng rất thanh lịch. anh ít khi cười nhưng khi cười lên hai cái má bánh bao cũng nâng lên cao trông chỉ muốn nhanh chóng đi đến và bợ hai cái má anh lên mà xoa nựng cho đã đời. anh rất tốt bụng, luôn giúp đỡ tôi trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

chúng tôi có thoả thuận với nhau rằng sau khi kết hôn thì mỗi ngày đều có thể có quan hệ ngoài luồng và người còn lại không được xen vào, phải tôn trọng quyền riêng tư của đối phương và không ai được để lộ chuyện có người khác ra bên ngoài. tôi và anh đều đồng ý. có lần sau khi cưới tôi có quen một người đàn ông khác nhưng không may anh ta lại là một thằng khốn nạn, xoay tôi như chong chóng rồi bỏ mặt tôi một mình. chính lúc đó jihoon đã an ủi tôi rất nhiều, anh đã lau nước mắt cho tôi, tâm sự với tôi, đưa khăn giấy cho tôi, cùng tôi nói xấu tên người yêu cũ và có lần còn bế tôi về phòng sau một trận khóc chấn động của tôi tại phòng khách. anh hội tụ đủ những gì mà một người bạn trai cần có hoặc khi rung động thì tôi nghĩ vậy.

sau lần đó anh và tôi thân nhau hơn nên anh cũng kể tôi nghe về người yêu của anh. anh ấy là một người song tính, rất xinh đẹp, làn da trắng trẻo và chiếc môi mèo rất xinh, rất giỏi nấu ăn, thời đi học mỗi bữa ăn của anh đều do người đó nấu cho. tôi nhìn anh và thấy rõ được ánh lên trong mắt anh là một tình yêu ngập tràn trái tim và sự dịu dàng khi nhắc tên người ấy. anh kể cả hai người họ yêu nhau cũng đã hơn tám năm và  ba mẹ chồng tôi không đồng ý cho người yêu của anh cưới nhau, sau đó vì phải cưới tôi mà anh và anh ấy đã giận nhau một thời gian, lúc nghe được tin anh và anh ta giận nhau tôi vui lắm. phải, tôi yêu jihoon rồi, chẳng biết từ khi nào, à, có lẽ từ lần anh đối tốt với tôi trong lần tôi bị tên người yêu cũ đá. lúc đó tôi nghĩ bản thân sẽ thay thế anh người yêu kia của jihoon và chúng tôi sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời và quên đi cái hẹn năm năm sẽ ly hôn kia. tôi đã vẽ nên rất nhiều kịch bản với cái kết là tôi và jihoon sẽ sống viên mãn bên nhau. sau hôm đó tôi cũng bắt đầu tập nấu ăn và đợi anh về ăn cùng. nhưng anh ăn vài miếng rồi thôi, vì tôi thừa biết rằng anh đã ăn tối với người kia rồi mới về nhà với tôi nên còn bụng đâu mà ăn cơm của tôi nấu nữa. tôi thất vọng.

jeonglee - tôi chứng kiến gì trong ngày kỉ niệm ngày cưới?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ