Hàn Chấn mang tâm trạng bực bội ra một quán cà phê gần công ty để gặp Vũ Đình. Chuyện riêng tư như thế này mà nói ở công ty nhất định sẽ bị nghe lén.
- Sắp vào giờ làm rồi, cậu có chuyện gì thì tốt nhất nhanh một chút.
Vũ Đình là cô gái hiểu chuyện, liếc mắt thôi cũng biết Hàn Chấn vừa gặp chuyện không vui.
Cậu thầm trách Lý Khánh Mẫn là tên nhóc ngớ ngẩn, nói năng xà lơ, người yêu cũ của bạn thân cũ là một điều hết sức cấm kị. Biết là thằng bé ngây thơ không biết chuyện nhưng cậu vẫn rất bực bội.
- Cậu biết đấy, tớ và Chí Huân chia tay lâu rồi, không biết Chí Huân đã tìm được ai thích hợp chưa... nếu như chưa có thì... tớ muốn quay lại với cậu ấy...
- Cậu muốn nhờ tôi dò hỏi Chí Huân?
Hàn Chấn biết thế nào cô bạn cũng nhờ cậu chuyện liên quan đến anh mà, nếu như bây giờ cậu nói Hàn Chí Huân vẫn là cẩu độc thân suốt 10 năm qua thì sao? Cô nàng sẽ không do dự mà tiến tới, biết đâu tình cũ cũng rung động thì sao?
Cậu biết bản thân mình xấu tính, nhưng không thể để hai người này quay lại với nhau được.
- Chuyện năm xưa... tớ biết là rất khó để giải thích, nhưng tớ nghe nói cậu và Chí Huân vẫn là bạn tốt của nhau, chuyện này sẽ dễ dàng với cậu, đúng không?
Vũ Đình thật ngốc, Hàn Chấn vẫn còn vương vấn người ta nhiều lắm. Cô cho rằng suốt 10 năm chỉ có cô là còn tình cảm sâu đậm với anh thôi à? Cậu đây cũng trồng cây si suốt từng ấy thời gian, chẳng thua kém gì cô đâu.
- Hừm, cậu còn liên lạc với Chí Huân không? - Hàn Chấn dò hỏi.
Vũ Đình tưởng cậu bạn đã buông bỏ được mối tình những năm cao trung, còn đang muốn giúp cô, Hàn Chấn lúc nào cũng tốt bụng hết.
- Không... từ năm hai đại học bọn tớ đã mất liên lạc rồi, đến giờ tớ vẫn chưa có cách nào để hẹn riêng cậu ấy.
Không liên lạc được, vậy thì Hàn Chấn có thể tự do nói hươu nói vượn rồi. Đằng nào Vũ Đình cũng không thể kể lại cho anh. Tội gì mà không thể hiện tài năng diễn xuất của mình?
- Thế thì khó rồi, tôi nói cái này cậu nhớ phải giữ bí mật nhé, để lộ ra ngoài sẽ thiệt cho cả tôi lẫn Chí Huân, nhưng vì chúng ta là bạn học cũ nên tôi mới tiết lộ.
Cô gái ngây thơ Vũ Đình gật đầu răm rắp, nếu như có hại cho Chí Huân thì cô nhất định sẽ giữ kín.
- Chí Huân đã để ý một người trong nhóm thiết kế rồi, nhưng vẫn không dám nói ra thôi, hai người còn có vẻ tương tác tốt nữa.
Hàn Chấn tỏ vẻ bí hiểm thì thầm to nhỏ với Vũ Đình.
Xin lỗi nhé nhưng tôi sẽ không trơ mắt đứng nhìn hai người hạnh phúc bên nhau nữa đâu.
Cậu không có ý muốn tiến tới với Chí Huân, nhưng tuyệt đối không thể để anh rơi vào tay Vũ Đình. Hàn công tử xấu tính vậy đấy, chỉ trách cô ngây thơ tin nhầm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HanHanz ] [ Drop]Thỏ trắng và bồ công anh
FanfictionHàn Chấn và câu truyện về cuộc đời của cậu ấy