hỏi đáp cùng Chiêu Chiêu

524 61 0
                                    

Chuyên mục mới được mở ra, hòm thư gửi câu hỏi đến Chiêu Chiêu. Một câu hỏi có thể một anh Chiêu hoặc nhiều anh Chiêu cùng trả lời, trừ khi là người hỏi ghi rõ gửi tới anh nào nha~

Đây là một số câu hỏi được gửi đến gần đây. Để phân biệt được là ai thì cũng tùy tình hình và giọng văn hen, ví dụ Đầu vàng thì trung nhị trẻ trâu này, em dzai WBG thì vẫn còn ‘giả vờ’ còn e ngại nên nói chuyện ngập ngừng chút nè, zzgg thì trẻ người vui tính nè, Chiêu ca của hiện tại thì nói chuyện trưởng thành hơn (chút) nè ~

Mọi người nếu có câu hỏi muốn hỏi mấy anh Chiêu thì có thể comment ở đây, mình sẽ cố gắng dịch và gửi tới hòm thư biết đâu kì tới sẽ được trả lời ha 🫶

💌

Q: Rốt cuộc ông có gì tốt mà zyk lại hết lòng hết dạ với ông vậy trời

A: Ủa alo. Có thể ban luôn ní này được không, không cho phép đặt câu hỏi nữa? Tao nhìn là tao biết ngay đây là văn của thằng đầu vàng nha.

Q: Có câu chuyện nào về Kangkang mà ấn tượng sâu đậm không?

A: (Soái ca vô địch thiên hạ đến trả lời đây)  À… Cũng không có gì đâu,  chắc là vụ thuốc nhỏ mắt đi. À chắc là mấy đứa kia chưa bao giờ có trải nghiệm này đâu ha? Ầy, đáng tiếc ghê. Khi ấy khoảng cách gần như vậy, ẻm nhìn tôi với ánh mắt yếu đuối đáng yêu như vậy…ha…

(Tui đây. Đầu bạc đây. Đang ngồi cạnh nó nên tui cướp điện thoại trả lời luôn. Cái thằng trung nhị này đến trà xanh cũng đ ra dáng trà xanh nữa.) Nếu nhất định phải chọn thì…  hẳn phải là lúc giành chức vô địch. Mặc dù khi đó đầu tóc tui cũng mơ hồ trống rỗng chẳng nghĩ gì nhiều đâu, nhưng giây phút nhìn về phía Trịnh Vĩnh Khang, thật sự không thể kìm được lòng mà mỉm cười. Chính là cùng em ấy tận hưởng từng trận, từng phút, từng giây trên sàn đấu.

Q: Xin hỏi anh ạ! Giữa 5 đứa Trịnh Vĩnh Khang và một đứa Trịnh Vĩnh Khang 5 tuổi thì chọn cái nào 🥺🤲

Nếu là 5 người Khang Khang như bây giờ, chắc là đội hình thi đấu Valorant đỉnh cao nhất ha. Cảm thấy chắc chắn là không bao giờ thắng được 5 người ẻm đâu, mà như vậy thì đáng sợ lắm không dám đâu. Vả lại cũng phải cho mình chút cơ hội được tiếp tục làm đồng đội của em ấy chứ. Năm tuổi thì cũng tốt. Trịnh Vĩnh Khang ít khi kể chuyện hồi bé, nhưng mình cũng rất muốn được xem em ấy hồi xưa như thế nào. Nhưng nói chứ hiện giờ em ấy cũng có lúc trẻ con chẳng khác gì trẻ 5 tuổi mà.

Q: Xin phép được hỏi thẳng luôn ạ! Cho hỏi tại sao Chiêu ca lại xóa kết bạn của zzgg (đầu bạc) với KK thế ạ 🤔 Có bí mật gì không thể cho người khác biết sao?

A: À… Ngại quá đi là tui đây. Đầu bạc đây. Haha chuyện này thì, thật ra là vì khi đó tui đã hun Trịnh Vĩnh Khang í? Có lẽ là ổng sợ tui phát hiện ra chuyện khi ấy Trịnh Vĩnh Khang giả vờ ngủ, nhưng mà Trịnh Vĩnh Khang cũng đã nói cho tui biết rồi. (đùa thôi)

………. (Đây là câu trả lời của cậu WBG nha. Từ lúc nhìn thấy câu hỏi này đến giờ cậu ta cứ ngồi cạnh tui với cái biểu cảm vậy nè: 😑)

Q: Đĩ đầu vàng, đĩ đầu bạc với đĩ giả ngu, anh ghét thằng nào hơn ạ?
A: Ủa alo? Ý gì đây? Ổng còn dám ghét tui? Kính thưa là tụi tui chưa ghét ổng là ba người tụi tui quá là rộng lượng rồi đó. Câu này để đó tui xem ổng trả lời sao. Cứ đợi đấy.

Đừng để ý thằng thần kinh… Tao ghét từng thằng một như nhau, bình đẳng luôn.
(Đoạn sau là câu trả lời riêng tư, đọc xong sẽ xóa)
Nếu phải nói thì… Thật sự không có ghét chúng nó. Dù có thế nào đi chăng nữa thì cũng đều là quá khứ của mình. À. Giống như Trịnh Vĩnh Khang đã nói với mình vậy, từng bước đã đi qua đều có giá trị của nó. Không có chúng nó thì cũng không có mình của ngày hôm nay. Tuy rằng cả đám hay chửi mắng nhau, thực ra thì… ừ đúng là vì chúng nó đáng ăn chửi thật. Nhưng mà nếu như mình của năm ấy biết được tương lai của bản thân cũng không quá tệ (cũng coi như là không tệ ha, cho dù vẫn chưa thực hiện được nguyện vọng cuối cùng), như vậy… cũng là một chuyện khá tốt. Mình nghĩ là như vậy.
Còn về chuyện với Trịnh Vĩnh Khang, trên phương diện này mình vẫn còn kha khá tự tin nha.

Q: Nếu có thể thay đổi một chuyện trong quá khứ thì sẽ chọn quay về khoảng thời gian nào và thay đổi chuyện gì?

A: … Dòng thời gian của mình hơi sớm quá rồi,  để đi hỏi mấy người khác xem sao hen.

Ôi vậy thì nhất định là không nhuộm lông đầu màu vàng nha. Được rồi. Đùa thôi. Mình không có chuyện gì muốn thay đổi cả. Con người nên sống trong hiện tại mà thôi, đúng không. Mình cảm thấy hình hình hiện tại của mình khá tốt, lỡ như thay đổi rồi lại theo hiệu ứng cánh bướm khiến cho hiện tại của mình trở nên tệ hơn thì biết làm sao? Hoặc nói cách khác, tất thảy những gì mình từng trải qua mình cho rằng đều là chuyện mình nên trải qua, đã là trải nghiệm của mình rồi thì đó chính là trải nghiệm của mình. (Ôi nói líu hết cả lưỡi. Xin lỗi trình độ văn hóa hơi thấp ạ.) Tóm lại là… chỉ cố gắng hết sức sao cho mọi việc mình làm đều không phải hối hận thôi. Chí ít thì tới giờ, mọi lựa chọn của mình, mình đều chưa từng hối hận.

Q: Chọn 5 Khang Khang hay là Khang Khang 5 tuổi?

A:... Năm Khang Khang á? Có lẽ nếu vậy thì tụi mình có thể duo với nhau nhiều hơn. Nhưng mà đến lúc thi đấu… phải đối diện với 5 Khang Khang… đáng sợ không dám tưởng tượng.
Có thể không chỉ chọn Khang Khang 5 tuổi thôi không. Năm tuổi sáu tuổi bảy tuổi tám tuổi… Mình muốn hiểu về tất cả Trịnh Vĩnh Khang.

Q: Đã được thoát khỏi blocklist chưa vậy?
A: ……Bây có muốn lập tức vào blocklist của tau không.

Q: Muốn hỏi đầu vàng đầu bạc và WBG Chiêu, ba người nếu âm mưu một chuyện gì đó mà không thống nhất ý kiến thì sẽ nghe theo ai?

A: Đương nhiên là nghe tao rồi!

Thằng phía trên nói xàm đó. Thực ra đều là nghe theo em dzai ấy? Mà cũng không thể nói là nghe theo được. Tất nhiên là phải lắng nghe lí do của mọi người chứ. Nhưng mà tụi tui mong muốn nghe ý kiến của em dzai hơn ấy kekeke muốn biết được bản thân mình khi còn chưa biết được nhiều chuyện thì sẽ đưa ra lựa chọn như thế nào. Cảm thấy như vậy mói là quyết định đúng đắn với trái tim mình nhất ấy.
(Thật ra là cũng đ muốn nghe suy nghĩ của cái thằng trung nhị kia mà thôi.)

… Cũng rất ít khi không thống nhất ý kiến.
Nhuwg mà thường thì sẽ cùng… anh… đầu bạc thương lượng. Nhưng mà… anh… đầu vàng thi thoảng cũng nảy ra một số ý tưởng khá mới lạ. Rất thú vị.

Q: Hay gọi em bằng tên Khang Khang như vậy chứ?

A: Có rất nhiều cách gọi em ấy. Tùy tình hình sẽ gọi một kiểu.
Hôm bữa mình xem trên B trạm không phải có người còn làm video tổng hợp các tên gọi rồi sao (Thề là không phải mình chủ động tìm đâu nha)
Thích gọi nhất thì vẫn là Trịnh Vĩnh Khang ấy. Chỉ là, cũng không có lí do nào cả

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chiêu khang • cỗ máy thời gian đưa ta về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ