Hai mí mắt chậm rãi tách ra, để lộ đôi con ngươi nâu đậm vẫn còn hoe đỏ. Nhìn thấy Quỷ vương trước mặt đã không còn một mảnh vải che thân, cậu ngại ngùng lại định đưa tay che mắt liền bị Ngài giữ lại.
"Ta sẽ thực hiện nghi tức đánh dấu với em, biến em trở thành người của ta mãi mãi!"
Quỷ vương nắm lấy hai bàn tay xinh đẹp đưa xuống dưới nước, để nó chạm lên dương vật của bản thân. Cảm giác lạ lẫm nhột nhột truyền đến khiến cậu hoảng sợ muốn giật ra nhưng không được. Mắt theo phản xạ nhìn xuống thứ mình vừa chạm vào.
"Nó...Ngài..."
Cậu ú ớ không thốt nên lời, là một đại nhục bổng to lớn. Thân gậy thâm đỏ xù xì đầy những chiếc gai nhỏ, đám lông mao mọc lên lởm chởm dày đặc trông đặc biệt hoang dại. Nó to và dài hơn rất nhiều so với người bình thường, bàn tay em ôm vào cũng chưa được một nửa thân gậy.
"Thứ này của tôi sẽ đi vào bên trong cơ thể em, khiến em rên lên vì kích thích."
"Nhưng...dài quá...lớn quá...phải làm gì...thưa Ngài..."
Jungkook lắp bắp lên tiếng hỏi. Sinh ra trong một ngôi làng dành cho tiện dân, không được đi học, không có mẹ dạy dỗ, từ nhỏ đã sống trong sự hà khắc của cha. Nên có rất nhiều thứ cậu chẳng biết gì cả. Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc thứ to lớn này đi vào trong người mình đã khiến cậu hoảng sợ tột cùng, điều này có thể sao?
"Chỉ cần nghe theo ta thôi, còn lại em không phải làm gì cả."
"Vâng...thưa Ngài."
Chưa bao giờ Quỷ vương lại nhỏ nhẹ với người khác như vậy chứ đừng nói là đám tay sai, Ngài cũng tự cảm thấy bất ngờ về bản thân mình. Nhưng chuyện đó để sau, việc quan trong phải làm trước đã.
"Quay người ra đằng sau, chống hai tay lên, đưa mông về phía ta."
Cậu thế mà thực sự răm rắp nghe theo, xong liền ngơ ngác không biết phải làm gì tiếp nữa. Ngài từ đăng sau tiến tới, dùng hai đầu gối quỳ lên, tay cầm lấy đại nhục bổng đặt ngay cửa huyệt mật.
Phạch một tiếng, tính khí to lớn đã yên vị nằm trong lỗ hậu, đẩy theo cả dòng nước ấm vào sâu bên trong, những chiếc gai nhỏ xíu cào mạnh vào từng nếp gấp, đè lên mị thịt non nớt. Bộ phận sinh dục của Quỷ vương đương nhiên phải hơn con người, cả về chiều dài lẫn độ lớn, khiến vách tràng bị kéo dãn đến cực hạn mà rách ra, vài giọt máu tươi hoà cùng nước rỉ ra ngoài.
"Aaaaaaaaaaaaa rát quá làm ơn..."
Jungkook ăn đau liền rên la thảm thiết, miệng không ngừng phát ra những âm thanh chói tai. Một thiếu niên mới 18 tuổi đầu, một chút khiến thức về tình dục cũng không biết nên lần đầu quan hệ không tránh khỏi hoảng sợ mà bài xích. Cả người không ngừng văn vẹo qua lại, cố gắng dịch lên phía trước để kéo hậu huyệt tránh xa thứ to lớn kia.
"Để yên xem nào!"
"Không chịu được...đau mà aaaaa...."
Đến lúc này chẳng còn một tiếng nào có thể lọt vào màng nhĩ của cậu nữa. Quỷ vương thấy không nói được liền mặc kệ, dùng hai bàn tay hữu lực giữ chặt lấy hông cậu, liên tục đưa đẩy dương vật bên trong lỗ nhỏ.
Mỗi lần Ngài rút ra gần hết đều để lại chút khoảng trống cho nước len lỏi xâm nhập, đến khi đâm vào nước cũng theo đó được đẩy vào sâu hơn, khiến huyệt mật non mềm trướng đến phát điên.
"Thấy rồi!"
Cảm nhận đã chạm được đến màng trinh của đối phương, Ngài càng thúc vào nhanh hơn nữa, mạnh mẽ đỉnh dương vật vào với tốc độ kinh hoàng để phá vỡ nó. Đến khi chiếc màng mỏng manh bị rách ra, Ngài lập tức đẩy đầu khấc chui tọt vào bên trong khám phá.
"Trướng quá...sướng quá ưm..."
Cơn đau đớn qua đi, khoái cảm dần dần ập đến cũng là lúc Jungkook nhỏ bị kích thích đến xuất ra, tinh dịch theo đó tuôn ra ngoài hoà cùng dòng nước ấm.
"Ưm bắn...mệt sức..."
Chỉ kịp lắp bắp vài tiếng rời rạc, cánh tay yếu ớt không thể chống đỡ được nữa, cả người đổ úp xuống nước, Jungkook không kịp phản ứng mà ho sặc sụa không ngóc đầu lên được, bên dưới theo phản xạ thít lỗ nhỏ lại kẹp chặt lấy thứ nóng hổi bên trong.
"Aiz chết tiệt!"
Ngài Kim bị đau liền nổi đoá, tức giận dùng một tay đấm mạnh vào thành chậu khiến nó vỡ một lỗ lớn, nước cũng theo đó tràn ra ngoài. Tuy nhiên bên dưới vẫn không dừng lại, liên tục ra vào đến cuồng nhiệt.
Nước rút dần, Jungkook thấy được chút không khí liền hớp lấy hớp để, cả người nằm bẹp xuống dưới đáy chậu không gượng dậy được nhưng riêng mông bị Ngài giữ nên vẫn phải chổng lên, muốn có bao nhiêu khiêu gợi liền có bấy nhiêu.
Xốc tay vào nách, Quỷ vương chỉ cần vài giây đã thành công quay ngược người cậu lại, để cậu nằm ngửa ra.
"Aaaa đau quá..."
Cả người xoay 180 độ khiến hậu huyệt cũng xoay theo, mị thịt bị gai nhỏ quệt qua xót vô cùng. Cơ thể vô lực chỉ biết nằm yên trên đáy chậu, một chút sức chống cự cũng không còn, để mặc cho Ngài muốn làm gì thì làm.
"Ưm Ngài làm....xót quá...."
Quỷ vương dùng ngón trỏ chạm lên trên phần vú mịn màng, nhắm ngay nơi trái tim mà dùng móng khắc ba con chữ KTH nguệch ngoạc. Da bị rách khiến máu ứa ra ngoài, thấm đẫm cả một vùng ngực trái.
"Nhớ lấy, em là của ta, trong tim em chỉ được phép có một mình ta."
Ngài Kim cứ đâm vào thật sâu rồi lại lùi gần hết, mỗi lần rút ra đều kéo theo mị thịt đỏ au vương vài tia máu đỏ. Không có chỗ bám víu nên cơ thể nhỏ bé cứ thế xóc nảy theo từng cái đẩy hông của Ngài.
Đến khi cảm thấy dương vật đã cương lên đến cực hạn, Quỷ vương nhấp thêm mấy cái nữa rồi đỉnh đầu khấc qua lớp màng trinh đã bị dày vò đến rách nát, bắn ra luồng tinh dịch nóng hổi đặc sệt vào đầy bên trong khoang sinh sản của người nhỏ.
"Sinh con cho ta, phàm nhân xinh đẹp!"
_____________