#05

4 1 0
                                    

"H-ha? A-ah....nakagat ko kasi kanina" I lied.

Kinagat po ako ng gago. Opo.

"Grabe namang kagat 'yan, umabot talaga sa pinakadulo?" tanong ni Chelsea sa akin. Na tila, hindi naniwala sa aking sinabi.

If only you girls know the truth. If only I can tell you. If only.....I had freedom to tell you. Alam ko namang hindi ko matatakasan ang kasal na ito. Pero alam kong gagaan ng kaunti ang pighating nararamdaman ko kapag nasabi ko ito sa inyo. If only.

"Pwede ba! Akin na muna ang atensyon ninyong dalawa!" Deiah cried. "Ayoko na!!" she shouted that made the guests gasp.

"Shush Deiah! Ang ingay-ingay mo! Natataranta ang mga guests oh! Don't make a scene here!" I scolded her.

"I'll just find LJ. Chelsea, dito ka na muna. Samahan mo muna si Deiah dito. At baka sumigaw na naman 'yan." I instructed Chel. And I walked away from them.

I walked around the venue to find LJ. Pero hangin lang ang sumalubong sa akin. Baka kasama nya ang Zade na 'yun.

Nagulat ako ng may humablot sa 'kin. "Ano ba?!" sigaw ko pero hindi ko nakita ang mukha ng lalaki. Pilit kung pumupiglas, pero ang higpit ng hawak nya sa braso ko.

Dahil sa hablot nya, ay hindi ko napala na pansin na nandito na kami sa parking lot. At sapilitan akong isinakay sa sasakyan.

"What do you want from me?! If you want money, I'll give you some! Just please let me go!" I begged.

"Give me your whole love" I heard a familiar voice of a man. It was deep and husky.

"Trevy?! Ano na naman bang palabas 'to?!" I shouted at the man, when I realized it was that bastard again.

"Stop complaining love" he said and then he drank the liquid inside a cup and threw it. And the next move he did was, he kissed me.

He made me open my mouth. As I felt that liquid inside my mouth. Ano 'to? Liquid transportation?!

"Ano ba!" I pushed him. And some of that thing he put in my mouth spilled a bit. I was panting, because the kiss was deep.

My vision blurred, my head hurts. I was like a drunk. And my head was like spinning around.

"Trev...." I called his name as I was defeated.

•------•

"Streven, dear!" Nagising ako dahil sa dumadagungdong boses sa loob ng bahay na ito.

Wait, where am I? Hindi to ang bahay namin. At maliit lang ito at simple, hindi naman ito bahay nina Trevy at ng condo nya.

Tiningnan ko ng mabuti ang bawat sulok ng bahay na 'to. At tiningnan ko rin ang sarili ko, who the fuck changed my clothes?!

I was about to exaggerate, when someone came in. It was Streven.

"Gago kaba?! Bakit mo 'ko dinala dito sa lugar na 'to?!" sinigawan ko sya. Pero tinakpan nya ang bibig ko.

"Wag ka ngang maingay, nandyan ang mommy mo" he said.

Meaningful DisasterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon