3

207 18 0
                                    

warning: implied sexual content

Riki đang hôn Sunoo.

Ở trên môi.

Não bộ Sunoo như đình công.

Điều đầu tiên anh nghĩ đến là sự ướt át. Không phải vì nụ hôn, mà là vì cả hai vẫn chưa lau đi nước mắt còn trên mặt.

Trái tim em đập thình thịch. Phải chăng đó là tiếng sét ái tình?

Riki hơi mở khoang miệng để đưa môi Sunoo vào giữa môi mình. Sunoo cảm thấy như mình đang lơ lửng, hơi nóng dâng trào trong lồng ngực khi em cảm nhận được một lực mạnh mẽ áp lên môi mình, dưới sự chạm nhẹ của chiếc lưỡi.

Nhưng, trước khi Sunoo kịp làm gì đó, Riki đã lùi lại một chút, môi họ tách ra. Dù chỉ vài giây nhưng Sunoo tưởng như dài vô tận. Cảm giác tuyệt vời khi được đôi môi đầy đặn và ấm áp của Riki ấn vào đã đánh thức thứ gì đó trong em.

Riki tựa trán vào Sunoo, cả hai đều thở dốc, mắt vẫn nhắm và vẫn còn những giọt nước mắt vương lại trên đôi hàng mi.

Sunoo cảm giác nhộn nhạo trong bụng, hơi nóng tràn khắp cơ thể và khoang ngực của em. Bàn tay to lớn của Riki không ngừng vuốt ve lưng và eo em, trong khi họ đang cố gắng lấy lại hơi thở. Trọng lượng của cảm xúc này là quá lớn, dẫn đến việc cảm giác bị ém chặt đến quá tải.

Tại sao chỉ vì cái chạm môi đơn giản này mà cả hai phải đấu tranh giành giật lấy từng hơi thở?

Sunoo tiến lên, em muốn cảm giác sôi sục đó lần nữa. Nhưng em chỉ đặt môi mình lên khóe môi của Riki, có vẻ Sunoo đã mất đi động lực ở những giây phút cuối cùng.

Cậu mím môi và nghe thấy tiếng thở hổn hển của em, Riki đưa tay kéo Sunoo lại gần, tỏ ra rằng mình ổn và động viên em hãy làm việc này nhiều hơn nữa.

Riki cũng muốn, em út cũng muốn em! sunoo tự nhắc nhở mình.

Như được tiếp thêm động lực, Sunoo để đôi môi mình di chuyển khắp làn da mà em có thể chạm tới. Anh ấn môi mình lên má của maknae, rồi đi xuống cổ cậu, từ từ tạo thêm áp lực và mút mát vào sự chăm sóc của mình. Tim đập thình thịch muốn làm điều gì đó để xoa dịu những tháng ngày anh và Niki xa nhau.

"Sunoo huyng" anh nghe thấy Niki, tay đặt sau đầu kéo Sunoo về phía mình, ngửa đầu ra sau để đưa toàn bộ phần da cho em, làn da mềm mại dưới môi.

"Hyung" hơi thở của cậu nặng nề và dồn dập. "Em đã muốn điều này lâu lắm rồi" Nghe như một người đã chạy marathon, tay cậu siết chặt eo Sunoo, đưa xuống thấp hơn và thử bóp mông em. Sunoo choáng váng, rên rỉ, cảm nhận được cách Niki nắm lấy mông mình, phát giác đã biến anh thành một kẻ điên. Anh thè lưỡi ra một giây, tâm trí gào thét muốn nếm thử làn da đó rồi nhanh chóng ngượng ngùng nhét nó vào trong.

"Sunoo huyng, tiếp nữa đi." Sunoo cảm thấy bàn tay đang đặt trên mông anh luồn vào dưới áo anh, da kề da, và Sunoo rên rỉ khi di chuyển hông lại gần Niki. Cả hai cùng rên rỉ khi tiếp xúc với hông của họ. Sự kích thích nóng bỏng đang sôi sục bên trong họ. Sunoo đang mất trí, mọi thứ quá nhiều, quá tuyệt.

TRANS ♡ NIKINOO ─ Please, never let me go againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ