Vì được Ôn Thức Kiều khen ngợi, nên suốt buổi Vinh Nhung đều rất mong chờ phản ứng của mọi người.
Nhưng Sở Viễn Trạch, người vốn rất giỏi tạo bầu không khí vui vẻ, lại bất ngờ im lặng, còn Lê Hoài An và tổng giám đốc Phó thì suốt buổi đều nghiêm mặt. Vinh Nhung không khỏi nghi ngờ có lẽ món mình làm không hợp khẩu vị của họ.
Hơn nữa, cậu đã ăn xong rồi mà Trần Lâm Tắc Hủ, Tiết Kỳ Ngạn và Hàn Lệ vẫn chưa đến, bánh mì còn thừa mấy miếng...
Thật thất vọng, quả nhiên cậu không có tài nấu ăn gì cả. Vinh Nhung thất vọng nghĩ một lúc rồi quay về phòng xem Đô Đô, cậu hơi lo Đô Đô sẽ cắn phá đồ đạc của tổng giám đốc Phó.
Nhưng vừa mới đến phòng thì Phó Ưng Phủ cũng quay về.
"Tổng giám đốc Phó??" Vinh Nhung thấy anh lại vô thức căng thẳng, cứ nghĩ đối phương sẽ tiếp tục giảng đạo lý cho mình.
Nhưng lần này, Phó Ưng Phủ chỉ ừ một tiếng rồi ngồi vào bàn làm việc.
Trong khoảnh khắc đó, Vinh Nhung cảm thấy Phó Ưng Phủ đã trở lại vẻ lạnh lùng như lần đầu gặp mặt.
Vinh Nhung đè nén sự nghi hoặc trong lòng, cúi đầu nhìn Đô Đô đang nằm cuộn tròn trong tổ. Sáng sớm đã ra ngoài nên bây giờ Đô Đô mệt mỏi đang nằm ngủ rất say.
Vinh Nhung mỉm cười, lấy từ vali ra một cuốn sách, bút và vài tờ giấy nháp, rồi ngồi xuống bàn làm bài cùng Phó Ưng Phủ, người đang mặc vest lịch lãm.
Căn phòng yên tĩnh, chỉ có tiếng ngáy khẽ của chú mèo con, tiếng bút cọ vào giấy và tiếng gõ bàn phím của Phó Ưng Phủ hòa quyện vào nhau...
Đến khi Vinh Nhung làm xong hơn mười mấy đề bài, có người gõ cửa: "Vinh Nhung, cậu có ở trong phòng không?"
"Có." Vinh Nhung nghe vậy liền vội vàng đặt bút xuống đi mở cửa."
Lê Hoài An có vẻ ngượng ngùng nói: "Có chút thay đổi, chúng ta có thể sang phòng nhỏ vẽ được không?"
Không cần ra ngoài mà vẫn kiếm được tiền, Vinh Nhung không cần suy nghĩ đã đồng ý.
Phó Ưng Phủ nghe thấy cuộc trò chuyện của họ, cũng như việc họ rời đi, nhưng vẻ mặt vẫn không thay đổi, vẫn chăm chú nhìn vào tài liệu.
Trên đường đến phòng vẽ tranh, Lê Hoài An đột nhiên trở nên im lặng, Vinh Nhung quan tâm hỏi: "Hoài An, cậu sao vậy?"
"Không có gì." Bề ngoài Lê Hoài An nói vậy, nhưng trong lòng vô cùng tức giận: Tối qua cậu hẹn Vinh Nhung, sau đó vui vẻ trở về phòng, nhưng lại nghe Viễn Trạch nói tối nay cậu ấy nhận được tin nhắn của Vinh Nhung.
Tình đầu của Lê Hoài An là một đàn anh cùng thầy dạy, anh ta đã theo đuổi cậu rất lâu. Ban đầu cậu không có cảm giác gì với đối phương, nhưng con người mà, sau khi nghe những lời quan tâm hàng ngày, Lê Hoài An cũng muốn thử một lần, thế là đồng ý. Nhưng ngày hôm sau, cậu tình cờ nhìn thấy cái người mình gọi là bạn trai đang hôn một đàn em khác. Lê Hoài An nhìn thấy cảnh đó liền chạy thẳng vào nhà vệ sinh ói, sau đó dù có bao nhiêu người theo đuổi cũng không để ý đến nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[ĐM] Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê - doraken
Humor• Tên truyện: Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê • Tác giả: doraken • Bìa: Ngọc Ánh Chạy Deadline • Raw: AFDIAN • Chỉnh sửa: Xác Suất Thống Kê • Ngày đào hố: 15/08/2023 • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, tình cảm, chủ...