[Sao tôi lại thấy có những quả bóng màu hồng giữa bác sĩ Du và Vinh Nhung vậy??? Ai đó hãy tát tôi một cái cho tôi tỉnh táo lại đi.]
[Tôi có thể nói là tôi cũng thấy được không? Cười đến méo miệng luôn rồi này.]
[Hahaha mọi người đừng có quá khích thế chứ, chuyện tình cảm giữa công và công cũng ngọt ngào và bình thường thôi mà.]
Trong khi khán giả trong phòng livestream đang bàn tán sôi nổi thì Du Dịch Nghiêm, Lê Hoài An và Sở Viễn Trạch đã đến.
Sở Viễn Trạch nhìn thấy Vinh Nhung đang đeo tạp dề, thốt lên một cách khoa trương: "Wow, tạp dề play nha!"
Vinh Nhung hoàn toàn không hiểu, đặt xong bộ bát đĩa cuối cùng, hơi bối rối hỏi họ: "Tạp dề play là gì?"
Nhìn thấy đôi mắt trong veo ấy, Sở Viễn Trạch cảm thấy dùng từ này để miêu tả có vẻ hơi... bậy bạ, vì vậy cậu ta cười trừ: "Không có gì đâu, không có gì."
Lê Hoài An đi đến chỗ ngồi đối diện Vinh Nhung, hào hứng hỏi: "Những món này là do cậu làm à?"
"Không phải," Vinh Nhung vừa tháo tạp dề vừa nói, "Những món này đều do anh Dịch Nghiêm làm, tôi chỉ giúp thái chút đồ ăn thôi."
Du Dịch Nghiêm đi đến bên cạnh Vinh Nhung, nói đùa: "Nếu ngon là nhờ người thái, còn nếu khó ăn là do tôi nấu."
Vinh Nhung bị câu nói của Du Dịch Nghiêm chọc cười.
"Ai cũng có công cả." Sở Viễn Trạch đi vào bếp, "Để tôi đi lấy chút đồ uống để ăn mừng nhé."
Thấy vậy, Du Dịch Nghiêm cũng đi theo Sở Viễn Trạch để lấy đồ uống.
Lê Hoài An từ đầu đến cuối đều nhìn chằm chằm vào Vinh Nhung, đợi đến khi Vinh Nhung ngồi xuống, cậu ấy mới ngồi xuống ghế đối diện.
Du Dịch Nghiêm mang đồ uống đến, nâng ly lên trước: "Vậy chúng ta cùng nâng ly chúc mừng Vinh Nhung đã đến nhà chung 'Rung Động' này nhé."
Mọi người cũng đứng dậy, nâng ly chạm vào nhau.
Trong mắt Vinh Nhung ánh lên nụ cười rạng rỡ: "Cảm ơn mọi người."
[Không khí vui vẻ quá đi.]
[Nhìn họ ăn mà tôi cũng thấy đói rồi, huhuhu đồ ăn của tôi đâu rồi?]
[Hàn Lệ đi đâu rồi nhỉ?]
[Sau khi Vinh Nhung và bác sĩ Du đi siêu thị về, Hàn Lệ cũng đi ra ngoài luôn rồi.]
Vinh Nhung cũng nhận ra Hàn Lệ không có mặt, hỏi: "Hàn Lệ đâu rồi?"
"Không biết nữa, gõ cửa phòng không ai trả lời, có lẽ ra ngoài rồi." Sở Viễn Trạch nói rồi liếc nhìn Lê Hoài An đang nhìn Vinh Nhung, đổi chủ đề: "Đúng rồi, Vinh Nhung, mẫu người lý tưởng của cậu thế nào?"
"À..." Vinh Nhung mới nhớ ra đây là một chương trình hẹn hò, tùy ý nói: "Rất kiên định."
Sở Viễn Trạch không ngờ Vinh Nhung lại dùng từ này, cậu ta nhìn Lê Hoài An một cái, tiếp tục hỏi: "Kiên định ở khía cạnh nào?"
Vinh Nhung do dự một chút rồi nói: "Tức là... cho dù có chuyện gì xảy ra cũng không từ bỏ mục tiêu của mình, không bị khó khăn đánh bại." Thật ra những điều cậu nói chỉ là những điều cậu muốn đạt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
1.[ĐM] Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê - doraken
Umorismo• Tên truyện: Xuyên Thành Công Năm Đến Muộn Nhất Trong Truyện Vạn Nhân Mê • Tác giả: doraken • Bìa: Ngọc Ánh Chạy Deadline • Raw: AFDIAN • Chỉnh sửa: Xác Suất Thống Kê • Ngày đào hố: 15/08/2023 • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên sách, tình cảm, chủ...