Chiêm ngưỡng nhật thực lần trước: ta_marmoris
Chiêm ngưỡng nhật thực tiếp theo: mekiep_vaio
Warning:
Đây là một fic OOC và tên các nhân vật trong truyện mình sử dụng đều là mình phiên âm láo sang Hán Việt nên nó sẽ không mang tính tham khảo. Dưới đây mình sẽ chú thích các tên xuất hiện trong fic, những tên mình không chú thích đều là mình bịa ra.
Lý Minh Hùng ( Gumayusi )
Văn Huyền Tuấn ( Oner )
Văn Hữu Xán ( Cuzz )
Liêu Mẫn Tích ( Keria )
Kim Trịnh Hiền ( Willer )
Kim Kiến Hữu ( Zeka )
Thôi Hữu Tề ( Zeus )
Thôi Dũng Hách ( Lucid )
Lý Thừa Mẫn ( PerfecT )
Hương Chang Hiền ( Pyosik )
Và mình là Kinnara. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
-----------------------------------
Là sinh viên năm nhất chắc hẳn ai cũng phải trải qua chuyện đi học quân sự ít nhất một lần đúng không ? Tôi cũng thế. Nằm trên giường, lướt qua các video về những thứ cần chuẩn bị trước khi rời xa tổ ấm thân thương hai tuần, lòng tôi chợt cảm thấy bồn chồn và hào hứng.
Chỉ còn một tuần nữa là lên đường rồi, không hiểu sao tôi cứ có cảm giác thời gian trôi nhanh một cách bất thường. Sáng nay là ngày đầu tiên tôi trở lại với việc học sau khi đã có một khoảng nghỉ dài kể từ ngày tôi thi cuối kì hai.
Vì là một lớp học online nên thời gian với tôi khá thong thả, tôi rời giường đến chỗ nhà tắm, đánh răng, súc miệng, rửa mặt rồi đi tắm. Lau đi mái tóc vẫn còn ươn ướt, tôi kiểm tra điện thoại để xem tôi qua trong lúc ngủ đứa bạn thân ai nấy lo của tôi có nhắn gì qua không.
Thời gian vẫn còn tương đối thong thả, tôi chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất từ quần áo, laptop rồi nhét thêm chút tiền tiêu vặt vào túi trước khi mang balo rời khỏi nhà để đến quán cà phê quen thuộc dùng bữa sáng.
Gọi xong đồ ăn và nước uống, tôi chậm rãi chọn cho mình một chỗ ngồi có vẻ biệt lập rồi ngồi xuống ghế, lôi ra máy tính cùng tai nghe và dây sạc điện thoại để lên bàn gỗ nâu sẫm. Vì giờ này cũng là khá sớm nên quán rất vắng, đa số chỉ là khách đến đều là nhân viên văn phòng, chọn cho mình một chỗ ngồi đại khái rồi vừa dùng bữa sáng, vừa dán mắt vào màn hình điện thoại hưởng thụ chút hạnh phúc ngắn ngủi trước khi bắt đầu một ngày làm việc.
Một ly Latte caramel vị vanila và một phần mì trộn là những gì tôi cần cho một bữa sáng ngon miệng. Giải quyết xong những sợi mình cuối cùng còn sót lại trong hộp thì giờ học cũng đã điểm. Tải về file giáo trình được gửi qua trước đó, tôi vừa lắng nghe thầy cô giảng bài, vừa chăm chú theo dõi giáo trình.
Nhưng sự siêng năng ấy cũng chỉ xuất hiện được vài tiếng đầu tiên của buổi học, những gì sau đó tôi cảm nhận được là giọng nói rè rè của giảng viên và một giấc ngủ ập đến thật dễ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[4:00 | GuOn] Hòa An, My memories
FanfictionNhật thực lần thứ năm thuộc project "Sonnenfinsternis" Một kì học quân sự đáng nhớ của Văn Huyền Tuấn.