chapter 14

141 16 2
                                    

Somewhere else

?? : patilla. Ningal enth dairyathila avarod yes paranjath. Ingane oru karyam theerumanikun undenkil ennod oru vaak chodhika.

??? : mone paranjile. Njangal ith pande theerumanich vechatha.

?? : en vech. Ente abhiprayathin ivide value ille?

???? : nee ini enth paranjit8tum karyamilla. Ee kalyanam urapich thaneya.

?? : enik aa kuttiye ariya koodi illa. Avalkum athe pole thane aayirikum. Angane orale engane kalyanam kazhikana.

???? : enthayalum nee aa kuttiye kalyanam kazhicha patullu. And ningade kalyanam ee aduth thane nadakum.

?? : seriously ? Ningal ithiloode nte jeevitham mathram alla aa kuttiyude jeevitham koode aan nashipikunath. Orthu vecholu.

Athum paranj aa late 20'sil ulla yuvav avide ninn deshyathode poyi.

??? : nammal thettaya theerumanam aano eduthath?

???? : illa. I think it's for the good only.

With kook

Kookie avalude jeevithathil nadanu kondirikuna sambhavangale kurich orkukayan. Ethra pettenan avalude sandhosham niranja divasangal sangadam niranjathayi mariyath. Kurach divasangalk munb vare aval avalude Taevin sirumayi ulla jeevithathe kurich aalochich irunathan, enal ippol ithuvare kana polum cheyyatha oralude koode avalude kalyanam nadakan povukayan. Aa chinthakalil muzhuki irikumbol aan avalude achan avale vilichath. Nikkathe ozhukikond ninna kannu neer thudachu kond aval avalude parentsinte aduthek chennu.

Mr jeon : irik mole.

Kook : venda Appa paranjolu.

Mr jeon : avar vilichitt undayirunu. Avark kalyanam aduth thane venam.

Kook onum mindathe avar parayunath kett ninnu.

Mr jeon : vacation kazhinja mole thirich collegil pokule. Appo avar paranju mole pokunathin munb kalyanam nadatham en. Like adutha aazhcha thane.

Kook was too stunned to speak. Aval entho parayan vanu, pakshe paranjit oru karyavum illa en orthapol aval onum mindathe thalayatti.

Mr jeon : ah nale avar dress edukan pokam en parayunund mole varule?

Kook : illa Appa ningal thane select cheytha madhi.

Mrs jeon : mm...itha kook chekkante photo nok. Nalloru chekkan nammude kookiek nallonam cherum.

Kook : venda. Ningal kandupidicha aal alle enik ishtam aavum.

Kook oru cheru punchiriyode paranju. Melle aval avalude roomilek chenu. Vathil adachathum aval potti karanju. Ee kalyanathe kurich arinja ann mutual aval karachil aan. Idak idak yoonji avale kand samadhanipikan aayi varum. Pakshe aval poyi kazhinja veendum kook karayum.

Pinneed angot divasangal petten kadanu. Divasangal adukumthorum aval thakarnukonde irunu. It's her last day in her home. Naleyan kookjnte kalyanam. Athra adambaram aayi kalyanam onum alla close relativesum frndsum mathram aan ullath. Kookinte parents oke kalyanam thirakilan. Yoonji ee divasangalil kookinte koode thane undayirunu.

It was evening. Yoonjiyum kookum kookinte roomil irikuka aayirunu.

Kook : daa namuk purath poka?

Yoonji : ippozho?

Kook : ah ippo thane. Enik inn oru divasam enkilum enjoy cheyyanam.

Yoonji : ok vaa namuk pokam.

Angane yoonjiyum kookum caril kayari.

𝑴𝒚 𝑫𝒆𝒂𝒓 𝑷𝒓𝒐𝒇𝒆𝒔𝒔𝒐𝒓Where stories live. Discover now