Kageyama Tobio; triều dương

255 21 1
                                    

*Mặt trời ban mai.
warning: r15.

⋆౨ৎ˚⟡˖ ࣪

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⋆౨ৎ˚⟡˖ ࣪

Kageyama đích thực là một chàng trai tốt, tính cách có hơi cọc cằn nhưng lòng dạ rất được lòng người, nói sao nhỉ, có thể gọi là ngoài lạnh trong nóng ấy. Buổi sáng hôm ấy em ghé sang nhà Kageyama đón cậu ấy đi học, nghe có ngược đời không chứ, do là cái xe đạp của cậu ta bị hỏng nên em dành chút từ tâm đón cậu ta đi học, nhưng em cá chắc 5s nữa cậu ta không bước ra thì em sẽ cho Kageyama đi bộ.

"Trời ạ, sáng sớm đã nắng thế này, chói cả mắt"

Giọng điệu có chút cáu bẩn của Kageyama vang lên, em khó hiểu nhìn cậu rồi nói: "Nắng đâu cơ? Tuyết rơi dày thế này mà?"

Kageyama nháy mắt. "Mặt trời ở đây này"

Vừa nói vừa chỉ vào gò má đang ửng hồng của em, em gạc tay cậu ta ra rồi ưỡn ngực nói. "Hôm nay tớ sẽ đạp xe, cậu ngoan ngoãn ngồi cho chắc vào"

"Thôi tớ xin bà cô nhỏ ơi, cậu chạy thì tớ đi khâu 3 mũi quá"

Liếc Kageyama một cái, mặc kệ cậu ta có nói thế nào thì em vẫn chắc nịch là hôm nay sẽ chạy xe đạp chở cậu ta. Phía sau Kageyama ôm chặt lấy em mặc dù em chạy vừa tốc độ, cậu ta cứ rú lên là thế nào?

"Vải đạn dân tổ, chạy từ từ thôi bà cố nội!"

Chạy nhanh mới không muộn học? Ngốc à? Ừ thì cũng may là không bị cái xe nào bang cho, may là đến trường khi xe đạp còn nguyên vẹn, Kageyama xuống xe thở dài: "Tí nữa tớ đi bộ nhá"

"Đi đi. Đỡ phải đèo ok"

"Thôi đùa mà, tớ thích đi với (...) mà"

Kageyama và em học khác lớp, vừa lên tầng 2 Kageyama đã gặp Hinata ríu rít đi theo Yamaguchi hỏi bài, thấy vậy thì cái nết hơn thua nổi dậy, Kageyama nhào đến ganh đua cùng, em từ tốn bước vào lớp. Lớp của em là lớp chọn, em học cùng với Tsukishima và Yamaguchi. Kageyama ngoảnh đầu lại thì đã không thấy em đâu, định quay đi tìm thì tiếng chuông vào lớp vang lên, buộc Kageyama phải quay về lớp.

Thoáng cái cũng ra chơi, nhận ra Kageyama đang đứng tần ngần ở ngoài lớp, em nhanh chóng đi ra nhìn cậu bạn đang uống sữa rồi nháy mắt như thả thính, "Đi ăn không cô em?"

"Cô em cái búa. Chị đây lớn hơn cưng tận 5 tháng tuổi đấy nhé"

Nói đoạn Tsukishima cốc vào đầu em. "Tự tin dữ ha"

Nghe là biết Tsukishima đang trêu ghẹo em, em lấy chân đá cậu ta một cái nhưng bị cậu ta nắm chân lại, em giật mình nói:

"Bỏ ra mau!! Tsukishima đáng ghét, tớ đang mặc váy đó!!"

Kageyama tiến lại gỡ tay Tsukishima ra, chỉnh lại tất đang bị lệch rồi hạnh hoẹ liếc nhìn. Thật sự là khó chịu lắm đấy, Kageyama không thích (...) giỡn cợt với Tsukishima xíu nào hết, định bụng kéo em đi khuất tầm nhìn của mọi người rồi lại kéo em ra một chỗ trống kém người nhìn, ra chiều khó chịu. "Ê không thích thân với Tsukishima đâu nhé"

"Thì?"

Mặt em nghênh lên thách thức cậu bạn, mặc dù em hiểu rõ em với Tsukishima không thân, có khi cũng chẳng nói trên 5 câu nữa là, vì vậy Kageyama đang ghen, em định trêu cậu ta một tí. Nhưng không ngờ rằng Kageyama lại bạo gan như vậy, cậu ta siết lấy môi em hoà vào tiếng yêu đang lân lân trong tim cậu ta, tiếng môi trao nhau vang lên khiến người ta ngại ngùng, đôi môi nóng rực kia rời khỏi em cùng với sợi chỉ bạc đọng lại trên vành môi đầy ướt át. Kageyama còn định tiến đến hôn lên cổ em, nhưng em nhanh chóng ngăn cản. "Đừng mà Kageyama! Chúng ta đang ở trường đấy"

Kageyama cười, miết nhẹ lên vành tai em thủ thỉ. "Vậy khi về nhà mình tiếp tục nhé?"

haikyuu x reader "cánh đồng hoa" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ