Đường phố vào lúc mười giờ tối vắng vẻ hơn giờ cao điểm, Muto chạy xe về nhà, vì đường vắng hắn phóng nhanh hơn bình thường, vừa đi hắn vừa lo cho Sanzu ở nhà không biết rằng em đã ăn cơm hay chưa hôm nay tới lúc tan làm thì tự dưng Izana và Kakuchou lại bảo hắn ở lại làm thêm việc thành ra đến mười giờ hắn mới được về. Bình thường Muto là người nấu cơm còn Sanzu thì cứ đến giờ là vào ăn thôi nên em không biết nấu nướng gì cả, lúc nãy hắn có gọi em định hỏi là đã mua cái gì để ăn chưa nhưng em lại không bắt máy, chưa kịp gọi lại thì Izana lại đưa thêm tài liệu cho hắn. Cứ nghĩ làm nhanh nhanh rồi về sớm nhưng không ngờ rằng làm xong đã trễ như này rồi.
Về đến nhà hắn cất xe ở gara xong nhanh chóng chạy lên nhà. Lên tới nhà hắn cất giọng gọi người yêu.
"Haru à em đã ăn gì chưa."
Đáp lại hắn là một khoảng không im lặng, không thấy em người yêu trả lời hắn nghĩ em đã ngủ nên đi lên phòng, vừa đến trước cửa phòng ngủ thì hắn gửi thấy một mùi cam đào thoang thoảng. Muto liền lập tức nhận ra đây là mùi pheromones của Sanzu, tức tốc hắn mở cửa đi vào, trước mắt hắn là Sanzu đang chật vật với cơn phát tình, hộc tủ cửa tủ đều bị mở toang và có dấu vết lục lọi, có vẻ như Sanzu tìm thuốc ức chế nhưng không thấy đâu hết.
Sanzu quay lưng lại thì thấy Muto đang đứng ngay cửa, em cố gắng đứng dậy chạy lại chỗ Muto.
"Chồng ơi, giúp em."
"Haru, em phát tình sao?"
Muto ôm lấy em, cả người em nóng rực nhễ nhại mồ hôi, Sanzu thở gấp vươn tay ôm Muto hít lấy mùi pheromones của hắn, hai chân em mềm mũn đứng không vững Muto phải giữ lấy người em. Muto bế em lên nhẹ nhàng hỏi.
"Em hết thuốc rồi sao?"
"Vâng chồng ơi, em khó chịu lắm nhanh nhanh giúp em."
Hắn để em lên giường, cúi xuống hôn lên môi em. Sanzu cũng phối hợp mà quàng tay lên cổ hắn nhận lấy nụ hôn của hắn. Lưỡi Muto tách môi của Sanzu ra rồi luồn vào bên trong khoang miệng em mà khuấy đảo trong đó, bên trong miệng ấm nóng lưỡi hắn quấn lấy chiếc lưỡi đang rụt rè của em mà đùa nghịch mút mát lấy nó. Môi cả hai cứ dính lấy nhau đến khi Sanzu không thở nổi nữa mới đẩy Muto ra.
"Ha..ngộp thở em mất."
Sanzu hít lấy từng ngụm không khí thở lấy thở để.
"Sao em không thở bằng mũi."
Muto hỏi cho có lệ vậy thôi, chưa để em trả lời thì hắn đã ngậm lấy môi em lần nữa. Hai tay hắn từ từ mò xuống eo em, kéo áo lên để lộ ra hai núm vú hồng hào đang dựng cứng lên trông rất câu dẫn, hai tay hắn sờ lấy hai bên núm vú xoa nắn. Sanzu bị Muto làm cho giật mình, hai núm vú nhạy cảm của em bị hắn chà sát lâu lâu còn bị ngắc nhẹ lên đầu vú. Người em cong lên, môi bị hắn hôn còn núm vú bị hắn chà đạp. Muto nhả môi em ra đổi mục tiêu thành hai hạt đậu nhạy cảm kia, hắn cúi xuống ngậm lấy một bên. Lưỡi Muto đè lên đầu vú đang sưng tấy làm cho Sanzu giật mình kêu lên.
"A..chồng."
Một tay thì vẫn còn đang sờ núm vú của em tay còn lại thì mò xuống cởi quần em ra, quần đùi rồi quần trong để lộ ra dương vật đang dựng cứng của Sanzu. Muto cầm lấy nó xoa nhẹ đầu khấc rồi bắt đầu vuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] Musan || Kỳ Phát Tình
Fanfiction•Author: Strawberry 🍓 •Writer: Strawberry 🍓 •Beta: Strawberry 🍓 •Genres: fanfiction, oneshot, H, boyslove, 1x1, ABO •Couple: Muto Yasuhiro x Haruchiyo Akasha (Sanzu Haruchiyo) •Warning: 18+, notp vui lòng không đọc và đục thuyền, hãy tôn trọn...