Nhân gian nguyệt ( bốn ): Bái sư

54 8 0
                                    

· liễu nguyệt trung tâm hướng, truy kịch sản vật, có tư thiết thận nhập

· tấu chương chủ sư huynh đệ hằng ngày, hơi 【 mặc liễu 】, hơi hơi 【 diệp trăm 】 ( hình tượng di chứng, cảm tình luôn là viết không nhiều lắm )

· bái sư liễu nguyệt chính là thật · Doãn lạc hà, thuận tiện sửa sửa lá con cốt truyện đi hướng

· trước văn sửa sang lại thành hợp tập ∶Nhân gian nguyệt

------

Bái sư nghi thức đúng hạn cử hành, cũng may diệp đỉnh chi tại đây phía trước đã thanh tỉnh lại đây.

Chỉ là hắn nghe nói chính mình hôn mê sau khi đi qua phát sinh một chúng tình hình khi, nhịn không được khóe miệng vừa kéo.

Kỳ thật, hắn tham gia học đường khảo thí thật sự không phải vì tới bái sư.

Hắn có sư phụ của mình.

Tuy nói đương thời người giang hồ cũng không để ý bái hai cái ba cái sư phụ, hắn sư phụ cũng không như vậy cứng nhắc, nhưng có một chút là tuyệt đối có thể khẳng định, đó chính là bái ai đều không thể bái Lý tiên sinh.

Nhưng liễu nguyệt công tử vì hắn nhúng tay học đường đại khảo đều bị phạt, trăm dặm đông quân lại mỗi ngày ở bên tai hắn ba ba mà nói về sau chính là đồng môn linh tinh nói......

Diệp đỉnh chi hiện tại thực sự tiến thoái lưỡng nan.

"Tiểu tử, đừng nghĩ những cái đó có không." Lý tiên sinh xuất quỷ nhập thần mà xuất hiện ở trong phòng, "Ta biết ngươi sư phụ là vũ sinh ma, ta cũng biết hắn khẳng định mỗi ngày ngoài miệng nói muốn đánh bại ta linh tinh nói, nghe tới chúng ta quan hệ có phải hay không thật không tốt?"

Diệp đỉnh chi từ trên giường xuống dưới, đối với Lý tiên sinh cúi người nhất bái, "Tiên sinh cơ trí."

"Ha ha ha hắn muốn đánh bại ta là thật sự, nhưng ngươi nếu là bái ta làm thầy, hắn sẽ không ngăn trở cũng là thật sự."

Lý trường sinh lời này làm diệp đỉnh chi nhất lăng.

"Rốt cuộc ta người này tên tuổi thật sự dùng tốt a." Lý tiên sinh vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Ngươi nếu lưu tại cảnh ngọc vương phủ, hôm nay sợ là ngươi thân phận thật sự lệnh truy nã liền sẽ trải rộng Thiên Khải, nhưng ngươi ở ta học đường......"

"Chỉ cần ta bất tử, thiên ngoại thiên cũng không dám làm càn."

Không khí an tĩnh một cái chớp mắt, sau đó diệp đỉnh chi cúi người chắp tay, "Đa tạ tiên sinh cứu ta."

"Ha ha ha......" Lý tiên sinh xua xua tay đi ra ngoài, "Muốn tạ liền cảm tạ ta kia tứ đồ đệ đi, tạ hắn bằng bản thân chi lực nhân vi đạt thành trận này duyên phận."

Diệp đỉnh chi đứng ở tại chỗ nhìn hắn bóng dáng, trên người như là có thứ gì nhẹ nhàng buông lỏng.

Hắn cảm giác, hắn nhân sinh sắp sửa đi hướng một cái bất đồng lộ.

Mà Lý tiên sinh trong miệng tứ đồ đệ, lúc này đang ở kính trước đánh giá chính mình trang phục.

"Hồi lâu không có mặc quá chính thức học đường chế phục, còn có điểm không thói quen."

Thiếu niên con ngựa trắng say xuân phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ